Tràn ngập đơn hàng sau lùm xùm bốc phốt

1. Khi người khác "bóc phốt" bạn, đó là thời điểm tốt nhất để bạn gia tăng sự ảnh hưởng và người theo dõi của mình!

Có thể bạn đã biết một vài tin tức rất lớn tuần vừa qua

Vấn đề Linh muốn nhắc tới chính là ồn ào bà Nhân bóc phốt bác sĩ Cao Hữu Thịnh!

Linh sẽ không bàn quá sâu vào vấn đề ai đúng ai sai và chi tiết vụ việc bạn có thể tìm đọc thêm trên các trang báo điện tử.

Vấn đề Linh muốn đề cập ở đây là góc nhìn của Linh về các ảnh hưởng sau khi vụ ồn ào kết thúc bởi vì bác sĩ Cao Hữu Thịnh là một khách hàng xây kênh của Linh cũng như của Dili Group!

Cơ bản: Bác sĩ Thịnh đang làm tốt việc của mình, đó là:

1.1. Sản phẩm của bác rất tốt

Bác Thịnh đã giúp rất rất nhiều người có con. Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với những người đã được bác giúp

Chính vì vậy, khi có một cá nhân lên tiếng bôi nhọ danh dự, nói không tốt về bác, hiển nhiên những người đã và đang sử dụng dịch vụ của bác sẽ "đứng dậy" để chống lại thay bác.

Linh nói như vậy vì đã có hàng trăm video từ nhiều người là khán giả hoặc khách hàng tự chủ động lên tiếng bênh vực bác

Bác sĩ Thịnh được khách hàng tin tưởng

Bác sĩ Thịnh được khách hàng tin tưởng

1.2. Trước đó bác đã tạo ra sự ảnh hưởng rất lớn từ 2 kênh (1 kênh đội ngũ của Linh làm 100%, và 1 kênh Linh tư vấn cho bác làm)

Về kênh mà bác Thịnh làm hài (tạo ra những cảm xúc vui vẻ khiến khán giả yêu thích bác) qua con người và tính cách của bác

Một kênh bác quay lại lúc bác tư vấn thực tế cho các mẹ đến thăm khám (những video này thể hiện chuyên môn và sự tận tâm cao) của bác

Từ 2 điều trên dẫn đến việc "chiến thắng" trong trận tranh cãi với bà Nhân là điều tất yếu!

Hơn nữa, sau trận tranh cãi đó ... hầu hết các kênh của bác Thịnh tăng từ 100k - 200k người theo dõi !

Tăng 200k followers sau lùm xùm

Tăng 200k followers sau lùm xùm

Nên nếu bạn có sản phẩm tốt và build các kênh theo đúng công thức để khán giả yêu thích bạn, đồng thời hiểu và tin các chuyên môn của bạn

Những Drama là lợi thế để bạn tăng tốc ...

2. Những gì bạn đã làm thành công trong quá khứ .... hãy lặp lại và nỗ lực làm tốt hơn thì kết quả sẽ đến dễ dàng

Từ trước đến giờ, khi ra mắt bất cứ sản phẩm hoặc dịch vụ mới nào

Linh sẽ tập trung vào làm chuỗi video cho giá trị, làm video quảng cáo, video xử lý từ chối .... (dĩ nhiên cần có những kịch bản)

Ngay lập tức, từ những khán giả hoàn toàn xa lạ sẽ dần biết => tin => mua hàng của mình

Từ khi Linh bắt đầu bán kem đánh răng ... đến các khóa học và 1 tháng vừa rồi Linh cho ra mắt sản phẩm thực phẩm bổ sung mới của mình

Trong thời gian ngắn, với thương hiệu sản phẩm hoàn toàn mới

Linh và đội ngũ đã tạo doanh số 20tr/ngày (thực phẩm chức năng là một ngách rất cạnh tranh và sản phẩm của Linh là chưa có trên thị trường)

Bạn đã làm điều gì hiệu quả trong quá khứ? Hãy lặp lại và làm tốt hơn nữa ... kết quả sẽ đến nhanh hơn

3. Khi có một nội dung ... bạn có thể X3 số người theo dõi chỉ đơn giản bằng cách đăng nó lên các nền tảng khác

Linh sẽ lấy bác sĩ Thịnh làm ví dụ

Cùng là các video đội ngũ Dili Media làm cho bác và build các nội dung theo Linh tư vấn

Kết quả:

  • Kênh Hài của bác đang hơn 1 triệu người theo dõi
  • Kênh hậu trường tư vấn hơn 700k người theo dõi
  • Đồng thời khi dùng chính xác các nội dung đó bác Thịnh đã đăng lại trên nền tảng facebook ....

Và:

Facebook bác gần 800k người theo dõi (và có cả tick xanh) mà không phải vất vả làm thêm bất cứ nội dung nào nữa

Bạn có thể đạt kết quả tương tự vì điều này đã đúng với hàng trăm học viên của Linh!

Bác sĩ Thịnh nhận tích xanh Facebook

Bác sĩ Thịnh nhận tích xanh Facebook

Hi vọng những thông tin này có nhiều giá trị với bạn !

- Lê Chí Linh

P.s: Đừng quên, sự thành công của doanh nghiệp trên internet phụ thuộc vào số lượng những video chất lượng mà bạn tạo ra


Tags

thương hiệu cá nhân, tiktok, xây kênh


Có thể bạn quan tâm

{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}

Đăng ký nhận bản tin mới nhất

Để không bỏ lỡ những chia sẻ mới nhất từ Linh

  • Cam kết bảo mật và không chia sẻ thông tin của bạn