Nguyên tắc Content 3VB

Hôm qua Linh đã từ chối nhận 2 người đăng ký tham gia chương trình Content 3VB

Vì Linh thấy rằng họ không phù hợp với phương pháp của Linh

Và nếu bạn cũng là một trong những trường hợp này bạn không nên tham gia chương trình của Linh

Hơn nữa, bạn nên hủy đăng ký nhận email của Linh (vì đây là phương pháp cốt lõi mà Linh tin là kim chỉ nam cho sự thành công của doanh nghiệp trên internet)

Nếu bạn thấy nó không phù hợp, Linh không nghĩ mình có thể giúp được gì hơn cho bạn

Bây giờ Linh sẽ nói chi tiết về những trường hợp không phù hợp với phương pháp 3VB Content

1. Bạn không muốn sử dụng "mặt mũi" hay hình ảnh của mình để làm nội dung

Chữ B trong phương pháp 3VB Content là Branding (là thương hiệu cá nhân)

Bạn sẽ sử dụng hình ảnh cá nhân của bạn, quan điểm của bạn, niềm tin của bạn và câu chuyện của bạn

Để kết nối với khán giả từ đó thuyết phục họ mua hàng từ bạn

Và nếu bạn không sẵn sàng xây dựng thương hiệu cá nhân thì phương pháp của Linh không dành cho bạn

2. Bạn không muốn sử dụng video

Một chữ V trong 3V đó là video

Trong xuyên suốt sự nghiệp của mình Linh có thể thấy những bước nhảy vọt về đơn hàng, tiền quảng cáo giảm đi 2-3 lần chỉ nhờ việc chuyển đổi văn bản & hình ảnh thành video

  • Video giống như 1 đòn bẩy mà bạn không mất thêm một chút chi phí nào, chỉ với duy nhất một chiếc điện thoại bạn đã có thể "hất tung" doanh số đang ở đáy chạm lên một "kỷ lúc mới mà bạn chưa từng chạm tới"
  • Video không phải là phương tiện bạn thích hay không thích dùng
  • Video là phương tiện bắt buộc bạn phải thành thạo để nắm kịp xu hướng và giữ cho thương hiệu & doanh nghiệp của bạn vượt mặt các đối thủ trong thời gian dài

Và nếu bạn vẫn không muốn sử dụng video ? Thì phương pháp của Linh cũng không dành cho bạn

3. Bạn là người muốn làm giàu nhanh và không muốn làm việc

Thực tế thì trên đời này không có "chén thánh" nào cả

Không có chuyện chỉ sau một đêm tự dưng doanh nghiệp của bạn từ thịnh vượng mà sụp đổ, cũng không có ai đang chật vật mà sáng hôm sau sẽ giàu sang cả !

Bạn đồng ý?

  • Vì với dù với phương pháp nào đi chăng nữa
  • Vẫn yêu cầu bạn đầu tư công sức, thời gian đã áp dụng nó thì bạn sẽ có được kết quả
  • Và nếu bạn không sẵn sàng làm việc để đầu tư cho doanh nghiệp của mình ? Phương pháp của Linh cũng không dành cho bạn

4. Bạn không muốn nội dung của mình "lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội"

Nếu vẫn đăng bài theo các cách cũ

Bạn sẽ thấy nội dung của mình ban đầu sẽ có vài lượt yêu thích hoặc hơn thì có vài trăm lượt tương tác, bình luận ...

Nhưng cứ đăng bài bán hàng thì bạn cảm thấy nội dung đó cứ như tàng hình và chả ai thấy nội dung của bạn nữa

Và khi tạo nội dung theo phương pháp 3VB Content sẽ có những lúc bạn thấy video mình tạo ra sau một đêm có thể tiếp cận vài triệu người

Vài trường hợp điển hình như:

  • Bạn Huỳnh Như hiện tại cứ đăng nội dung và sau vài giờ có thể có vài trăm nghìn lượt xem
  • Bác Thịnh dù đang không đăng nội dung nữa nhưng kênh vẫn tăng thêm vài nghìn người theo dõi mỗi ngày và vẫn liên tục có bình luận hỏi về phòng khám
  • Bạn Trần Quang Tiến có những video đăng từ hơn 1 năm trước mà đến hiện tại vẫn mang về khách hàng đều đặn

Khi bạn làm đúng thì thực sự số lượt xem, sự phát triển về thương hiệu của bạn trên mạng xã hội hay số đơn hàng sẽ tăng nhanh chóng là điều khiến bạn "ngợp thở" vì bạn chưa từng trải qua!

Và nếu những "bước ngoặc" như thế không làm bạn thích thú thì phương pháp của Linh cũng không dành cho bạn

Nhưng bạn nói với Linh "tôi không thuộc 1 trong 4 trường hợp trên" thì phương pháp 3VB Content dành cho bạn

Đây là khoản đầu tư không có rủi ro!

Bạn thấy đáng để nói "thử thôi" !

Còn muốn nhận sự tư vấn, đừng ngại, Linh ở đây để giúp bạn: >> https://www.lechilinh.vn/tu-van

Lê Chí Linh

P.s: Đừng quên, sự thành công của doanh nghiệp tỉ lệ thuận với số lượng video chất lượng mà bạn tạo ra


Tags

content, kinh doanh online, thương hiệu cá nhân


Có thể bạn quan tâm

{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}

Đăng ký nhận bản tin mới nhất

Để không bỏ lỡ những chia sẻ mới nhất từ Linh

  • Cam kết bảo mật và không chia sẻ thông tin của bạn