Tạo dựng kênh truyền hình cho riêng mình

Hãy tưởng tượng bạn đang quay lại nhiều chục năm về trước,

Thời điểm mà không có ai dùng điện thoại smartphone

Mọi thứ rất sơ khai …

Và nếu bạn là một chuyên gia tiếp thị hoặc một chủ doanh nghiệp thời điểm đó

Bạn sẽ làm thế nào để tiếp cận khách hàng, thu hút và biến họ thành khách hàng trả tiền cho bạn

Đây có vẻ là một bối cảnh khó khăn?

Ngày nay bạn chỉ đơn giản đăng một bài viết lên facebook sẽ có ai đó nhanh chóng hỏi mua sản phẩm của bạn

Nhưng trong quá khứ thì sao?

Những doanh nhân thành công họ đã làm điều gì?

Chúng ta có thể học được gì từ họ không?

Và đây là thực sự những gì diễn ra với những người chủ doanh nghiệp thành công, những nhà tiếp thị “tài ba” trong quá khứ đã từng sử dụng

Mà nếu tìm đọc lại những quyển sách của họ như Dan Kennedy, Napoleon Hill, Gary Halbert, Jay Abraham ..v.v….

Chỉ có một nguyên tắc sống còn mà bạn cần phải biết để tiếp cận khách hàng

“Sự chú ý của khách hàng ở đâu … chúng ta sẽ xuất hiện ở đó”

=> Để hiểu rõ hơn về hiệu quả của video Marketing, hãy đón đọc tại đây: https://lechilinh.vn/hieu-qua-cua-video-quang-cao-ma-ban-chua-biet/

Vậy vào nhiều chục năm trước thì sự chú ý của mọi người thường nằm ở đâu?

Đó là các kênh trên tivi trắng đen

Đó là báo giấy

Đó là radio

Và những doanh nhân này cũng làm như chúng ta làm hiện tại

Họ tạo ra nội dung phù hợp với mình, họ trả tiền để xuất hiện trên các kênh như tivi, báo, hay radio

Nhưng những người có suy nghĩ khác biệt hơn họ sẽ làm gì?

Họ sẽ tạo ra một chương trình truyền hình riêng của mình để họ thoải mái tiếp thị trên đó

Họ tự tạo ra hoặc mua lại các nhà sản xuất báo để thoải mái bán hàng trên các đầu báo của mình

Họ mua hoặc tạo ra các đài radio mới ..v.v…

Và dĩ nhiên đó những khoản đầu tư khổng lồ … rủi ro cao

Nhưng các nhà kinh doanh này hiểu rằng họ cần “tóm lấy sự chú ý” của khán giả

Rồi họ sẽ trở nên giàu có

Và bạn cũng muốn đạt được các thành tựu lớn lao trong kinh doanh, bạn muốn “ngập trong đơn hàng” mỗi ngày?

Bạn muốn thêm vài số 0 vào bên phải số dư trong tài khoản?

Nhưng bạn không có nhiều tiền để đầu tư hay vất vả như những “bậc thầy trong quá khứ”

Dĩ nhiên là bạn không cần đánh đổi như vậy …

Khi thời gian trôi qua

Mọi thứ dường như trở nên vô cùng dễ dàng với những người kinh doanh như bạn và Linh

Chúng ta không cần phải đánh đổi nhiều như thế để “chiếm lấy sự chú ý của khách hàng”

Có những thứ tương tự như quá khứ đã xuất hiện

Và việc của bạn là hãy “xuất hiện và tạo ra thành công cho doanh nghiệp của mình”

Bạn có thể thấy

Ngày xưa là tivi trắng đen - ngày nay bạn đang có youtube (và chỉ với vài nút nhấn bạn đã có kênh truyền hình của riêng mình)

Ngày xưa là báo giấy - ngày nay bạn có website, blog, facebook … rất nhiều hình thức tương tự chỉ mất vài phút bạn có thể xuất bản nội dung của mình

Ngày xưa là radio - ngày nay là podcast

Ngày xưa những người kinh doanh phải tốn hàng đống tiền để có thể bắt đầu tiếp thị và bán hàng …

Ngày nay bạn chả mất gì cả (thậm chí là hoàn toàn miễn phí)

Linh muốn lặp lại một nguyên tắc tiếp thị và bán hàng thành công mà Linh đã nói ở trên

“Sự chú ý của khách hàng ở đâu … chúng ta sẽ xuất hiện ở đó”

Hầu hết sự chú ý mỗi ngày của khách hàng bạn đang ở đâu?

Đó là trên máy tính, máy tính bản và điện thoại

Và hầu hết thời gian họ làm gì trên các thiết bị này?

Họ xem facebook, tiktok, youtube

Họ đọc tin tức, xem báo ….

Vậy hành động khôn ngoan nhất của một người kinh doanh là gì!?

Linh tin rằng nó vô cùng đơn giản

Hãy bắt đầu tạo nội dung trên các mạng xã hội

Chiếm lấy sự chú ý của khách hàng

Khiến họ theo dõi bạn, yêu thích bạn, tin tưởng bạn

Và cuối cùng họ sẽ trả tiền để mua sản phẩm của bạn!

Hãy bắt đầu tạo ra một kênh truyền hình riêng của mình

Lê Chí Linh

P.s: Bạn muốn có lộ trình xây dựng nội dung từng bước, bạn muốn xây dựng một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ trên mạng xã hội giúp bạn phát triển công việc kinh doanh của mình?

=> Nhấn vào đây để đặt cuộc gọi tư vấn với đội ngũ của Linh

Sau khi nhấn vào đường link, chọn thời gian bạn muốn được tư vấn, trả lời chi tiết các câu hỏi …

P.s.s: Đừng quên, sự thành công của doanh nghiệp trên internet tỉ lệ thuận với số lượng video chất lượng mà bạn tạo ra!


Tags

thương hiệu cá nhân, tiktok, video quảng cáo, xây kênh


Có thể bạn quan tâm

{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}

Đăng ký nhận bản tin mới nhất

Để không bỏ lỡ những chia sẻ mới nhất từ Linh

  • Cam kết bảo mật và không chia sẻ thông tin của bạn