Tháng Tám 6

LIỆU QUẢNG CÁO CÓ KHÔNG CÒN HIỆU QUẢ?

0  comments

Bạn đang chạy quảng cáo... để bán hàng?

  • Chạy ngân sách nhỏ thì có lợi nhuận, tăng ngân sách thì lại lỗ.
  • Giá quảng cáo thất thường, ngày cao ngày thấp.
  • Quảng cáo ra nhiều inbox, nhưng không chốt được đơn hàng.
  • Tư vấn rất nhiều nhưng khách ra kiếm chỗ khách rẻ hơn để mua.
  • Và ... nếu không có quảng cáo bạn không thể bán được hàng.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang sử dụng quảng cáo Facebook thì từ bản cập nhật IOS 14 đã khiến chúng ta thay đổi hoàn toàn. Bỗng chốc đang ra đơn giờ lại đắt lên hoặc không ra đơn...

Việc khách hàng của bạn chỉ có một Facebook nhưng số nhà quảng cáo thì lại đang xếp hàng dài để được hiển thị sản phẩm của mình trước mặt khách hàng. Vì vậy chúng ta phải đối mặt với 2 việc:

  • Mức độ cạnh tranh quảng cáo cao dẫn đến giá quảng cáo đắt lên
  • Khách hàng thấy quá nhiều quảng cáo mỗi ngày nên họ sẽ khó khăn khi nhớ đến bạn.

Vậy tại sao lại như vậy, điều gì đang diễn ra... làm sao để khắc phục nó. Trong bài viết này Linh sẽ chia sẻ về việc làm thế nào để có một mức chi phí quảng cáo luôn rẻ và làm sao để phát triển kinh doanh một cách bền vững mà không phải phụ thuộc quá nhiều vào quảng cáo

À mà Linh muốn làm rõ một điều nếu bạn muốn học một kỹ thuật quảng cáo siêu đẳng, hay TUT, Trick gì đó giúp bạn giảm giá trên một đơn hàng tại đây thì phải xin lỗi làm bạn thất vọng vì Linh không sở hữu một bí thuật như vậy.

Linh là một người kinh doanh vì vậy Linh sẽ chia sẻ một cách làm đúng đắn, dài hạn giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo và gia tăng doanh thu một cách bền vững dành cho mọi chủ doanh nghiệp chứ không phải một bậc thầy quảng cáo nào cả.

Linh vẫn đang sở hữu một mức quảng cáo rất rẻ thậm chí nó không hề thay đổi sau IOS 14.

Với $4.073 Linh tạo ra cho mình doanh số $19.304

Làm sao để sở hữu quảng cáo giá rẻ?

Để có lợi nhuận bền vững khi chạy quảng cáo bạn cần tối ưu 2 yếu tố: Tiết kiệm chi phí quảng cáo cho 1 khách hàng & tăng số lượng người mua trên cùng 1 mức chi phí. 

Giảm chi phí quảng cáo cho 1 khách hàng

Nghe có vẻ hiển nhiên nhỉ.... để Linh giải thích thứ đơn giản mà mọi người thường bỏ qua này.

Đầu tiên chúng ta thống nhất với nhau về cách quảng cáo hoạt động. Chúng ta chạy quảng cáo không phải là để bán hàng. Quảng cáo chỉ là hình thức bỏ tiền để mua lượt hiển thị trước mặt khách hàng tiềm năng. Và nếu thời điểm quảng cáo của bạn xuất hiện trước mặt khách hàng ngay sau đó họ nảy sinh nhu cầu và mua hàng lúc đó bạn bán được hàng. 

Thứ 2: Theo thống kê trên 80% khách hàng mua hàng khi quảng cáo xuất hiện từ 5 lần trở lên.

Thứ 3: Khách hàng sẽ có 3 trạng thái:  Lạnh ->  Ấm ->  Nóng 

Cold còn gọi là khách hàng lạnh: đây là những khách hàng chưa hề biết đế bạn hay sản phẩm dịch vụ của bạn.

Warm còn gọi là khách hàng ấm: đây là những khách hàng đang có vấn đề. Việc họ quan tâm là sản phẩm dịch vụ của bạn giải quyết được vấn đề của họ như thế nào

Hot còn gọi khách hàng nóng: đây là những khách hàng đã biết đến sản phẩm dịch vụ của bạn. Và có nhu cầu mua ngay lập tức

Thông thường cách mọi người thường làm chỉ chạy quảng cáo bán hàng. Điều này khiến bạn tiếp cận đa số khách hàng sẽ ở trạng thái lạnh vì họ chưa hề biết bạn là ai. Khi đó chúng ta sẽ phải xuất hiện tối thiểu 5 lần để khách chuyển sang trạng thái mua hàng. Vậy đồng nghĩa với việc bạn sẽ tốn chi phí mua tối thiểu 5 lần hiển thị cho 1 khách hàng để ra 1 đơn hàng.

Nếu bạn chọn cách tập trung vào kỹ thuật và tối ưu sao cho 1 lượt hiển thị là rẻ nhất. Tất nhiên đây là 1 phương án tốt nhưng điều đó chỉ giúp giảm được 10% - 30% chi phí và yêu cầu một đội ngũ kỹ thuật quảng cáo chuyên sâu....

Vậy cách nào đơn giản và hiệu quả giúp Linh giảm 3 lần chi phí một cách bền vững.


>>> Đó là khiến nhiều người biết đến và yêu thích trước khi quảng cáo bán hàng bằng những videos cá nhân hoá (tự nhiên) để tiết kiệm số lần mua hiển thị trả phí.

Ví dụ: Huỳnh Như luôn tạo ra những videos vui vẻ, dân giã, hướng đến phụ nữ bình dân

Ví dụ: Phương mai tạo ra những nội dung dành cho phụ nữ hiện đại, thu hút hàng triệu lượt xem trên Facebook với dạng câu chuyện xoay quanh cuộc sống

Ví dụ:  Nhật Trường tạo ra những videos hàng triệu lượt xem trên Tik Tok với các tình huống cuộc sống cho những người lớn tuổi có gia đình

* Tại sao nó giúp bạn giảm chi phí quảng cáo: 

Những nội dung videos mang tính cá nhân hoá luôn gây hứng thú cho người xem, dễ dàng lan toả tự nhiên được khách hàng chia sẻ. Những videos nội dung tốt giúp bạn tiếp cận hàng triệu đến hàng chục triệu người. Từ đó giúp bạn mua được hàng triệu lượt hiển thị với chi phí 0đ

Nếu bạn sở hữu một lượng lớn videos cá nhân hoá bạn hoàn toàn có thể chạy quảng cáo tiếp cận, hoặc lượt xem videos trước. Đây là những loại quảng cáo có chi phí rất rẻ.

>>> Để giảm chi phí quảng cáo bạn cần tận dụng những videos tự nhiên (không trả phí) hoặc trả phí rất ít để giảm việc phải mua nhiều lượt hiển thị cho 1 khách hàng tiềm năng. Hay nói cách khác trước khi bài quảng cáo bán hàng của bạn tiếp cận đến khách hàng lần đầu tiên thì họ đã nhìn thấy bạn rất nhiều lần trước đó

Tăng số người mua trên cùng 1 mức chi phí

Hãy thử đặt mình làm khách hàng nếu bạn thấy 2 Fanpage cùng bán 1 sản phẩm có cùng 1 mức giá. 1 Fanpage có 500k người theo dõi, 1 Fanpage chỉ có 1k người theo dõi. Đâu là nơi bạn sẽ gửi gắm niềm tin. 

Việc xây dựng theo quy trình giúp Linh sở hữu Fanpage với hơn 1 triệu người theo dõi liên tục

Những videos cá nhân hoá giúp bạn dễ dàng phá băng khách hàng. Những nội dung này luôn thu hút khách hàng like, share, bình luận... dễ dàng tạo kết nối cảm xúc sâu sắc với khách hàng. Từ đó giúp hình ảnh của bạn dần xuất hiện và khắc sâu trong tâm trí khách hàng.

Những videos cá nhân hoá giúp fanpage, facebook cá nhân của bạn được khách hàng yêu thích, theo dõi giúp bạn sở hữu hàng trăm ngàn đến hàng triệu follow với chi phí 0đ

Khi đã có nhiều người biết đến và yêu thích việc của bạn là tạo ra những nội dung khiến khách hàng "TIN" chia sẻ về kiến thức, nội dung hữu ích giá trị đối với khách hàng. Biến bản thân thành chuyên gia trong lĩnh vực của bạn.

Khi bạn đã đủ "Biết - Thích - Tin" việc quảng cáo bán hàng của bạn xuất hiện khiến khách hàng ngay lập tức nhận ra và dễ dàng tin tưởng hơn. Từ đó thúc đẩy việc mua hàng nhanh hơn.

>> Để tăng số người mua trên một mức chi phí hãy gia tăng niềm tin khách hàng bằng những videos tự nhiên xuất hiện trước đó nhiều lần trước khách hàng theo quy trình "Biết Thích Tin Mua"

Và quan trọng hơn hết là nó bền vững

Từ những năm 2013 đến nay Linh đã làm điều này và không cần quan tâm đến việc Facebook hay google thay đổi bao nhiêu thuật toán.

Videos cá nhân hoá giúp bạn tạo ra một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ. Dù bạn đang bán siêu xe hay thực phẩm dù là phân khúc khách hàng nào bạn đều có một mức độ cạnh tranh nhất định.

Những videos bán hàng như trên bạn dễ dàng bị đối thủ sao chép về và chạy quảng cáo lại . Từ việc nhiều người chạy một nội dung khiến quảng cáo của bạn bị cạnh tranh và nhanh chóng đắt lên. 

CÁ NHÂN HOÁ

Đây là nội dung quảng cáo không thể bị sao chép

Thương hiệu cá nhân giúp bạn tao dựng 1 chỗ đứng riêng trong thị trường. 

Việc sử dụng videos cá nhân hoá để tiếp cận khách hàng giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo và tạo dựng một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ xây dựng lòng tin với khách hàng. Từ đó giúp bạn phát triển doanh nghiệp bền vững

Làm sao để bớt phụ thuộc vào quảng cáo?

Linh đã kinh doanh online hơn 10 năm nay đã trải qua hàng trăm sự thay đổi thuật toán của các nền tảng quảng cáo. Nếu công việc kinh doanh của bạn luôn phải phụ thuộc quá nhiều vô bất cứ một nền tảng nào thì đều chứa một rủi ro lớn.

Thứ duy nhất bạn có thể phụ thuộc vào không ai khác chính là bản thân bạn hay nói cách khác là "Thương Hiệu Cá Nhân". Trên một sân khấu biểu diễn bạn chính là người ca sĩ còn sản phẩm dịch vụ của bạn chỉ là bài hát. Khán giả sẽ yêu thích bài hát đó hơn vì bạn chính là người hát. Và họ sẽ mãi yêu thích bạn dù cho bạn có đổi bài hát khác.

Thương hiệu cá nhân là một tài sản lớn và nó sẽ không thể bị tướt đoạt đi dù mọi nền tảng hay thị trường có thay đổi. Nếu Facebook có mất đi và thay thế bằng 1 nền tảng quảng cáo khác thì việc của chúng ta là xuất hiện trên nền tảng mới đó và khán giả của bạn vẫn ở đó và yêu thích bạn.

Chia sẻ của 1 học viên của Linh bạn Huỳnh Như. Ngày xưa từ việc thường xuyên thuê KOL ca sĩ diễn viên, và đổ tiền vào quảng cáo. Đã tự xây dựng videos cá nhân tạo thương hiệu cá nhân cho mình. Tăng trưởng doanh thu vào mùa dịch năm ngoái đến mùa dịch năm nay gấp 10 lần

Lúc trước khi internet chưa phát triển, muốn phát triển thương hiệu cá nhân khá khó khăn phải xuất hiện nhiều trên cái báo chí, TV, chương trình truyền hình .... để được mọi người biết đến.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại khi mạng xã hội phát triển việc xuất hiện trước mặt mọi người trở nên vô cũng dễ dàng. Việc xây dựng những videos cá nhân hoá với những nội dung gây hứng thú đối với mọi người bạn dễ dàng thu hút được hàng triệu thậm chí hàng chục triệu người xem.

Mọi người thường nghĩ chỉ diễn viên, ca sĩ hay người nổi tiếng làm mới có người xem người theo dõi. Đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm Linh đã hỗ trợ tạo ra hàng chục kênh cho các bạn với ngoại hình hoàn toàn bình thường, giọng nói địa phương và không hề có ai biết diễn xuất trước đó

Kim ái: 15.3 triệu lượt xem

Nhật Trường: 5.6 triệu lượt xem

GĐ Tủm Tun: 36.5 triệu lượt xem

Thảo Ly: 19 triệu lượt xem

Bi Roen: 19.9 triệu lượt xem

Phương Mai: 7.4 triệu lượt xem

Trang Cara: 7.5 triệu lượt xem

Trà Giang: 3.8 triệu lượt xem

Quang Tiến: 1.4 triệu lượt xem

Trung Tín: 4.5 triệu lượt xem

Ngọc Bích: 1.8 triệu lượt xem

Hương Lê: 8 triệu lượt xem

Nhân & Nghĩa: 1 triệu lượt xem

Hiền Lê: 9.1 triệu lượt xem

Lê Trang: 6.9 triệu lượt xem

Và điều gì đã diễn ra sau những clip triệu lượt xem như vậy...  đó là việc sở hữu 1 lượng người thẽo dõi tự nhiên hoàn toàn miễn phí. Bạn có đến hàng trăm ngàn đến hàng triệu người biết đến cuộc sống, công việc, sản phẩm dịch vụ của bạn mà không cần phụ thuộc vào bất cứ nền tảng quảng cáo nào..

3.9 triệu

1 triệu+

157k+

Thời điểm tốt nhất để tạo thương hiệu cá nhân là trước khi kinh doanh và thời điểm tốt thứ  2 là NGAY BÂY GIỜ

Việc mà bất cứ ai không phân biệt tuổi tác, ngoại hình, công việc hay bất cứ hoàn cảnh nào là....NGAY LẬP TỨC bắt tay vào việc xây dựng những videos cá nhân hoá trên mạng xã hội để thu hút khách hàng tiềm năng của mình..... 


Để tạo được những videos triệu lượt xem như những bạn bên trên bạn cần nắm được:

  • Chọn được chủ đề để bắt đầu
  • Tìm ra ý tưởng video triệu lượt xem
  • Cách để tạo ra kịch bản
  • Những yếu tố nào để thu hút hàng triệu người xem video

Nghe qua thôi cũng đã khiến chúng ta đổ lười... Tuy nhiên để tạo ra những videos được tiếp cận tốt bạn cần nắm rõ những điều đó...

Và Linh cũng như bạn ghét phải tự tìm hiểu mọi thứ vì nó quá tốn thời gian. 

Vì vậy Linh đã chuẩn bị cho bạn sẵn 5 buổi chia sẻ online trực tiếp trên Facebook để giúp bạn có thể bắt đầu ngay lập tức.

Làm thế nào để tạo ra video hàng triệu lượt xem…ngay cả bạn chưa từng quay video nào trước đây, không tự tin vào bản thân hoặc không có máy quay xịn?

Còn 17 vé ưu đãi: 4.995.000

299.000 vnđ 

trong duy nhất hôm nay !

Linh có thể dễ dàng tính phí 20 triệu cho một người tham dự…
Và mọi người đã trả tới 10 triệu để tham gia các khóa đào tạo tương tự trực tiếp.

Nhưng Linh tin rằng mọi người Việt Nam trên khắp thế giới xứng đáng được trao quyền với thông tin thường chỉ dành cho 1% chủ sở hữu doanh nghiệp hàng đầu.

Và với khoản đầu tư nhỏ 299.000đ, và ngay lập tức thay đổi hoàn toàn doanh nghiệp của bạn từ việc xây dựng thương hiệu cá nhân…

BƯỚC 1: Chọn Chủ Đề Đòn Bẩy
90% chủ doanh nghiệp chọn những chủ đề mà họ không bao giờ có thể làm đủ tốt để bật lên trên mạng xã hội ồn ào và cạnh ngày nay , vậy làm cách nào để bạn xác định đâu thực sự là một chủ đề dành cho bạn (hoặc dành cho doanh nghiệp của bạn)?
Linh sẽ tiết lộ cho bạn quy trình từng bước mà không một ai khác sẽ chia sẻ với bạn.

BƯỚC 2: Tìm Ý Tưởng Triệu Lượt Xem
Trong năm qua, Linh đã phát triển một cách tiếp cận có hệ thống để làm thế nào để không chỉ tìm thấy những Ý Tưởng Triệu Lượt Xem, mà còn là ý tưởng thu hút đúng tới những khách hàng tiềm năng của mình, với những người mua sản phẩm của Linh bán.

Thêm nữa: Linh sẽ cung cấp cho bạn nguồn Ý Tưởng bí mật mà Linh sử dụng ngay từ ngày đầu tiên cho đến tận thời điểm này (Tại thời điểm bạn đọc tới đây, Linh đã tạo ra hàng tỷ lượt xem và hàng triệu người theo dõi chỉ với Nguồn Ý Tưởng này)

BƯỚC 3: Tạo Ra Kịch Bản Triệu Lượt Xem
Nhiều người cho rằng bạn phải dành 4 năm trời ở trường biên kịch, dạy làm phim. Bạn phải là tay viết hàng đầu để tạo ra kịch bản triệu lượt xem. Linh sẽ chứng minh với bạn rằng điều đó là một huyền thoại!

Trong thử thách này, Linh sẽ chia sẻ với bạn một công thức 3 bước của mọi video đạt hàng triệu cho đến hàng chục triệu lượt xem chỉ chưa tới 45 phút trình bày!

BƯỚC 4: Biến Lượt Xem Thành Tiền

Chà, cuối cùng chúng ta chỉ có 2 mục tiêu chính với thương hiệu cá nhân!
Tạo ra Thu nhập và Gây ảnh hưởng tới cuộc sống của người khác!
Linh sẽ chia sẻ với bạn những cách mà bạn có thể biến lượt xem thành tiền!
Sẽ rất là Lãng Phí nếu bạn đã tạo ra hàng triệu lượt xem và người theo dõi. Nhưng bạn không biết làm gì với nó ngoài việc có nhiều người biết đến
Và Linh sẽ cho bạn thấy chính xác nó được thực hiện như thế nào!

Đăng ký ngay hôm nay với 4.995.000đ299.000đ


Tags


You may also like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked

{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}

Đăng ký nhận bản tin mới nhất

Để không bỏ lỡ những chia sẻ mới nhất từ Linh

  • Cam kết bảo mật và không chia sẻ thông tin của bạn