Cứ xây kênh là chốt đơn

Tầm 21h tối hôm qua Linh khi đang nhắn tin để hỏi tình hình và chia sẻ thêm với các bạn học viên "thương hiệu bạc tỷ" & các bạn học viên coaching

Đây là tin nhắn Linh nhận được từ bạn Thúy Diệu

Tin nhắn phản hồi khách xây kênh

Tin nhắn phản hồi khách xây kênh

Bạn Diệu đang kinh doanh trong một ngách vô cùng cạnh tranh là sức khỏe, healthy ...

Vậy điều gì khiến bạn chỉ sau một thời gian ngắn:

  • Đăng 44 video lên tiktok
  • Video vài chục nghìn, vài trăm nghìn hoặc vài triệu lượt xem chiếm tỉ lệ cao trên kênh
  • Đạt 21k followers (người theo dõi)
  • Gần 50 khách hàng inbox hỏi mua sản phẩm/ để lại sđt để tư vấn mỗi ngày?

Và có thể bạn chưa biết ...

Trên tiktok rất nhiều kênh nói về sức khỏe, đó thậm chí là các bác sĩ, chuyên viên

Họ là những người có hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực

Họ đã dành nhiều năm trời, thậm chí hàng chục năm để có được những bằng cấp quan trọng

Điều gì khiến họ không thể tạo ra thông điệp lan truyền đến khách hàng (những người cần cải thiện sức khỏe) còn bạn Diệu thì làm được?

Đây là một CÔNG THỨC LINH CHIA SẺ với bạn Diệu trong BUỔI COACHING và trong KHOÁ THƯƠNG HIỆU BẠC TỶ

Nhưng hôm nay Linh muốn chia sẻ với bạn miễn phí, xem như là một món quà gửi đến đọc giả của mình

Kênh Tiktok hơn 21K người theo dõi

Kênh Tiktok hơn 21K người theo dõi

Bóc tách điểm khác biệt, những điều tạo nên kết quả 40-50 tin nhắn hỏi mua hàng mỗi ngày từ kênh bạn Diệu

Đây là những điều bạn có thể áp dụng vào kênh của mình dù bạn đang làm ở lĩnh vực nào (bất động sản, bảo hiểm, kinh doanh hệ thống, mỹ phẩm, dinh dưỡng, tài chính, huấn luyện/đào tạo, phát triển bản thân .v..v....)

#1: Khán giả được kết nối và đồng cảm sâu sắc với bạn Diệu chỉ sau 3 video

Như bạn thấy ảnh ở trên Diệu đang ghim 3 video "pinned" trên kênh

Ở 3 video này Diệu không làm như những chuyên gia khác

Nói về "3 cách giúp bạn ...." hay "3 sai lầm hay mắc phải ...."

Mà bạn áp dụng công thức "kể câu chuyện tại sao bạn lại chọn ngành dinh dưỡng"

Linh sẽ nói tổng quan thông tin nếu bạn chưa xem kênh

" Bạn sẽ biết câu chuyện vô cùng cảm động của Diệu và mẹ bạn ấy

Bạn ấy đã từng làm công an để làm vui lòng bố mẹ

Vì câu chuyện gia đình mà bạn ấy đau đáu về việc phải quan tâm sức khỏe để chăm lo cho bố mẹ ..."


Điều này tạo ra sự khác biệt lớn giữa Diệu và những kênh khác

Khán giả hiểu tại sao Diệu chọn lĩnh vực này, bạn ấy tâm huyết ra sao,....

Vì có một nguyên tắc mà Linh liên tục nhắc các bạn học viên của mình

Khán giả không nhớ những thông tin, khán giả nhớ và chia sẻ những câu chuyện

Bài tập thực hành cho bạn: Xem kênh của bạn Diệu, quay video kể câu chuyện tại sao bạn lại bắt đầu chọn lĩnh vực mà bạn đang làm

#2: Chọn một "ngách" cho kênh & nội dung

Khi lao vào ngách sức khỏe, như những chuyên gia khác

Họ sẽ nói mọi thứ xoay quanh sức khỏe mà họ biết "họ nói về gan, thận, các thói quen xấu ..."

Và đây là cách mà tất cả mọi người đều làm

Bạn Diệu đã chọn một cách rất khác và điều này khiến bạn trở nên khác biệt hoàn toàn so với những kênh khác

Bạn nói về "thực đơn ăn uống" 

Kênh của bạn chia sẻ những công thức và câu chuyện rất chi tiết về

- Nếu bị bệnh A,B,C thì thực đơn để ăn uống cho vấn đề cụ thể đó là gì?

Tại sao cách làm này hiệu quả?

Vì,

Nếu bạn đang bị vấn đề A mà có ai đó nói trực tiếp vào đó thì bạn sẽ quan tâm và bạn sẽ coi cho bằng được?

Điều Linh nói hợp lí?

Linh đã viết một tài liệu về chọn thị trường ngách cho những học viên chuyên sâu và đối tác của mình

=> Linh muốn tặng bạn miễn phí hôm nay ... nhấn vào đây để xem cách chọn thị trường ngách cho bạn

Sẽ còn khoảng hơn 10 yếu tố khác mà Linh có thể nói về điểm khác biệt khiến kênh bạn Diệu thành công

Nhưng điều đó sẽ khiến bạn quá tải!

Linh hi vọng bạn sẽ thực hiện 2 bài tập ở trên cho kênh tiktok của mình trước tiên

Điều đó sẽ là "bước nhảy vọt" cho kênh của bạn

Vì đó là điều đã khiến cho bạn Diệu chỉ sau 44 video đạt hơn 21k followers & 50 tin nhắn hỏi mua hàng mỗi ngày!

Nó chắc chắn có hiệu quả với bạn!

Hi vọng bạn có một thứ 3 đột phá .... hahaa

P.s: Chia sẻ hôm nay, Linh đã bóc tách 2 yếu tố khiến một người mới (cụ thể là bạn Diệu) tham gia vào một thị trường cạnh tranh như lĩnh vực sức khỏe

Có thể nhanh chóng tạo ra sức hút rất lớn với khán giả (khán giả sẽ không bao giờ quên câu chuyện của bạn Diệu ... vì Linh cũng như vậy)

Và khách hàng nhắn tin ầm ầm đến với bạn mỗi ngày

- Lê Chí Linh

> Hơn 5 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
> Đã quay hơn 4.327 video trong 10 năm
> Hơn 13 tỷ lượt xem với hashtag
#diligroup

Bất cứ khi nào bạn sẵn sàng, đây là 3 cách Linh có thể giúp bạn

1. 21 tuần luyện công content video chuyển đổi trên mạng xã hội: Đây là chương trình tối đa dành cho 100 thành viên, hàng tuần Linh sẽ có những buổi zoom trực tiếp để đào tạo các thành viên giúp bạn sở hữu kĩ năng tạo ra những video biến những khách hàng xa lạ trở thành khách hàng trung thành mà không cần giỏi kĩ thuật hay kiến thức marketing cao siêu nào khác (cứ sau 5 thành viên giá sẽ tăng)

2. Micro Business Model (mô hình kinh doanh tinh gọn thu nhập cao): Đây là mô hình kinh doanh bạn có thể hoạt động một mình với vai trò là chủ doanh nghiệp những vẫn có thể tạo ra thu nhập 100-300tr/tháng (đây là chiến lược Linh sử dụng sau mỗi lần cần vực dậy công việc và thu nhập của mình) ... nó đã hiệu quả với hàng trăm học viên của Linh trong nhiều lĩnh vực khác nhau (bạn có thể nhắn tin cho Linh với từ khoá "MBM" Linh sẽ gửi cho bạn)

3. Tư vấn kinh doanh 1:1 với Linh : Bạn muốn mượn bộ não của Linh để nhìn vào doanh nghiệp của bạn, tìm ra những chiến lược tăng trưởng và tăng trưởng doanh số "chóng mặt" trong 6-12 tháng tới? (bạn có thể nhắn tin cho Linh với từ khoá "tư vấn")


Tags

kinh doanh, thương hiệu cá nhân, tiktok, xây kênh


Có thể bạn quan tâm

{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}

Đăng ký nhận bản tin mới nhất

Để không bỏ lỡ những chia sẻ mới nhất từ Linh

  • Cam kết bảo mật và không chia sẻ thông tin của bạn