Vợ cựu tổng thống Obama và người TOP 1 ngành ngọc trai

Vào khoản thứ 5 tuần trước, Linh & đội ngũ của mình có một buổi zoom trực tiếp để tư vấn cho anh Tuấn

* Vì một vài vấn đề bảo mật nên Linh không chia sẻ quá chi tiết thông tin về anh ấy

Nhưng Linh có thể nói anh Tuấn là một người cực kì giỏi và vô cùng khiêm tốn

  • Anh ấy có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán ngọc trai
  • Trong ngành mọi người gọi anh Tuấn là "vua ngọc trai"
  • Anh ấy là người Việt Nam thiết kế một chiếc dây chuyền ngọc trai và được vợ của cựu tổng thống Obama đeo!

Và Linh không nghĩ có người thứ 2 ở Việt Nam có thể làm được!

Điều Linh muốn nói đến là nội dung hôm đó với anh Tuấn

Sau khi trao đổi với anh Tuấn, đội ngũ của Linh mới thấy anh Tuấn là một người cực kì giỏi trong kinh doanh, anh ấy am hiểu rất nhiều thứ

Và một bạn trong đội ngũ của Linh đã hỏi anh Tuấn

"Bọn em thấy anh rất giỏi, không biết anh trả tiền để mong muốn bọn em giúp gì cho anh"

Anh Tuấn trả lời:

"Anh thấy là bây giờ các bạn trẻ vừa mới ra trường, các bạn ấy không nhiều kinh nghiệm, không có nhiều kĩ năng tuy nhiên với các bạn biết làm kênh tiktok, các bạn biết quay video trên mạng xã hội thì kiếm được tiền rất nhiều
Có nhiều bạn kiếm tiền bằng anh luôn (Linh nghĩ đây là lời đùa haha)
Và anh nghĩ nếu mình không thay đổi, không biết tận dụng mạng xã hội để kinh doanh thì có thể anh sẽ bị các bạn bỏ rơi"

(À, đây là câu chuyện cô gái trẻ bỏ ngành công an để kinh doanh trên tiktok cho bạn nào chưa biết nha: https://lechilinh.vn/kenh-21k-followers-van-chot-don-am-am/ )

Sau câu trả lời của anh Tuấn đây là 2 suy nghĩ của Linh:

1. Người ta không thành công mới bắt đầu học, mà học để thành công

Anh Tuấn là một người có thể nói là "đã quá thành công" theo suy nghĩ của Linh, nhưng anh ấy vẫn liên tục học hỏi

2. Cơ hội để thành công bây giờ có thể nhanh và dễ hơn trước rất nhiều

Như các bạn trẻ biết tận dụng mạng xã hội, học cách làm nội dung thì các bạn có thể đạt được kết quả mà những thế hệ trước đó phải mất rất nhiều thời gian mới có thể đạt được

Và đòn bẩy này không phân biệt người sử dụng, ai biết cách tận dụng nó thì cuộc sống sẽ dễ dàng hơn những người khác rất nhiều (có thể anh Tuấn cũng có suy nghĩ này giống Linh)

Vậy:

  • Làm thế nào để mỗi sáng mở mắt ra bạn sẽ biết cần nói gì trong video mới nhất của mình để gia tăng sức ảnh hưởng cho thương hiệu cá nhân và bán thêm được nhiều hàng hơn?
  • Làm thế nào để tạo những video về câu chuyện cá nhân của bạn nhưng vẫn thu hút được hàng nghìn, hàng trăm nghìn thậm chí hàng triệu người thích xem ngày này qua ngày khác, họ yêu quý bạn, họ bình luận & chia sẻ nó?
  •  Làm thế nào chỉ trong 10 video đầu tiên bạn ngay lập tức khẳng định được tài năng, giá trị, sự khác biệt và sự độc nhất của bạn so với tất cả các kênh hay cá nhân khác đã xuất hiện trước bạn rất lâu (có ví dụ thực tế)?
  •  Bạn biết rằng phải tạo ra một video giá trị, nhưng thế nào là một video giá trị thực sự (bạn sẽ có checklist 11 yếu tố của một video giá trị, trước khi đăng video chỉ cần kiểm tra xem video của bạn có đáp ứng tối thiểu 1 trong 11 tiêu chí đó không)?
  •  3 yếu tố mà nội dung bạn bắt buộc phải có (dù là bài viết, video, podcast….) nếu bạn muốn nó vừa giúp bạn phát triển thương hiệu cá nhân, vừa đạt hàng triệu lượt xem, vừa giúp bạn bán được nhiều hàng hơn?
  • Bạn sẽ không bao giờ thắc mắc “tôi không biết cách tiếp cận khách hàng mới” nữa, bạn sẽ thấy một trường hợp điển hình chỉ với số lượng video nhỏ và có hơn 50 tin nhắn mua hàng mỗi ngày
  • Giúp bạn thiết kế một bản kế hoạch chi tiết cho thương hiệu cá nhân của bạn, định vị kênh của bạn & nội dung bạn sẽ làm trong 1 năm tới (nhất quán trong dài hạn là công thức để thành công dài hạn)

Đăng ký nhận tư vấn trực tiếp từ Linh và đội ngũ tại: >> https://www.lechilinh.vn/tu-van

Linh tin rằng những chia sẻ của Linh sẽ mang lại kết quả tốt nhất, nếu bạn:

  • Đang làm lâu năm trong một lĩnh vực (bảo hiểm, bất động sản, sức khoẻ, làm đẹp, tài chính, kinh doanh hệ thống)
  • Là một chủ doanh nghiệp hoặc người kinh doanh muốn tận dụng mạng xã hội để phát triển kinh doanh
  • Muốn xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình
  • Muốn có một kế hoạch kinh doanh phát triển nhanh chóng và bền vững trong thời gian dài hạn
  • Muốn tận dụng xu hướng để phát triển doanh nghiệp trong 5-10 năm tới

Và thực tế bạn có 2 sự lựa chọn,

#1 là bạn sẽ tiếp tục tự đấu tranh với suy nghĩ của mình mỗi ngày để tìm ra những nội dung phù hợp cho bạn và chờ đợi để những ý tưởng hay sẽ "lóe lên" trong đầu bạn (và dĩ nhiên là bạn có thể làm như vậy)

Hoặc

#2 là bạn sẽ sử dụng toàn bộ công thức mà Linh đã giúp cho mình định vị được kênh theo điểm mạnh & tạo được một bản đồ nội dung vô hạn cho chính mình (để không bao giờ phải chờ vào cảm hứng hay sự may mắn nào đó nữa)

Hy vọng chia sẻ này của Linh sẽ có ích với bạn

- Lê Chí Linh

P.s.s: Đừng quên, sự thành công của doanh nghiệp trên internet tỉ lệ thuận với số lượng video chất lượng mà bạn tạo ra


Tags

kinh doanh online, thương hiệu cá nhân, tiktok, xây kênh


Có thể bạn quan tâm

{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}

Đăng ký nhận bản tin mới nhất

Để không bỏ lỡ những chia sẻ mới nhất từ Linh

  • Cam kết bảo mật và không chia sẻ thông tin của bạn