Mình cứ suy nghĩ, mình làm rồi không biết mình có lên được không, tại vì anh Linh là một người đã có kinh nghiêm, còn mình chỉ là một người kinh doanh. Mình chưa bao giờ tiếp xúc với ống kính máy quay, ăn nói không được hay cho lắm. Sau một tháng, khi mà đã làm được kênh Tiktok rồi thì thấy “Ờ nó cũng đơn giản mà, nó cũng đâu có gì khó đâu”. Mình làm được, chắc chắn mọi người sẽ làm được. Hãy tự tin vào bản thân và hãy là chính mình.
Hôm nay chúng ta sẽ đến với những chia sẻ của bạn Nguyễn Thùy Linh – Cô gái trẻ đã x2 lợi nhuận kinh doanh online nhờ kênh Tiktok “Triệu view”. Điều này có thật hay không, hay chỉ là một chiêu trò thổi phồng, đánh bóng tên tuổi? Cùng nghe bạn ấy chia sẻ nhé!
Sao bạn biết đến và muốn xây kênh Tiktok cùng anh Linh?
Mình là Nguyễn Thùy Linh, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Công việc chính là kinh doanh online ở thị trường Việt Nam và Mỹ dựa vào marketing, quảng cáo. Linh vừa mới xây kênh Tiktok chưa đầy một tháng nhưng hiện tại, kênh đã hơn 270.000 lượt follower và có một video đầu tiên đâu đó khoảng 8 triệu lượt xem.
Thực tế là Linh đã học và làm việc cùng với anh Linh đến nay cũng được tầm 4-5 năm từ hồi bán hàng trên Facebook, học về quảng cáo, chạy quảng cáo bán hàng và chăm sóc khách hàng. Trong khoảng thời gian làm việc sau này, mình biết đến kênh Tiktok của anh Linh, mình xem và cảm thấy nó rất là hay và cũng muốn có được một cái kênh Tiktok như anh Linh. Và đó cũng là cơ duyên mà mình và anh Linh hợp tác với nhau.
Được biết, trong năm vừa rồi, anh Lê Chí Linh bắt đầu xây dựng trên Tiktok và kêu gọi mọi người tham gia vì mình thấy rằng, đây là cơ hội giúp các chủ doanh nghiệp không những cắt giảm chi phí quảng cáo đi rất nhiều, mà còn gia tăng đáng kể doanh số và lợi nhuận. Nhưng lúc đó Thùy Linh đã từ chối tham gia. Phải sau gần một năm, Thuỳ Linh mới quyết định bắt tay vào xây kênh.
Lý do gì khiến bạn do dự không làm ngay từ lúc đầu?
Có rất là nhiều lý do khiến mình trăn trở và từ chối tham gia. Một phần vì lúc đó mình đang mải mê bận rộn với công việc kinh doanh, một phần nữa là mình lo sợ, không biết làm rồi có lên được như anh Linh không. Mình chỉ là một người kinh doanh, chưa bao giờ tiếp xúc với ống kính máy quay, ăn nói lại không được hay nên cảm thấy có phần tự ti. Có rất là nhiều cái rào cản khiến cho mình chưa bắt đầu lúc đó.
Sau một năm, khi chứng kiến anh Linh vừa làm được kênh Tiktok triệu view thành công vừa giúp đỡ rất nhiều người khác làm được, lúc đó mình nghĩ, người ta làm được, anh Linh đã giúp cho những người bình thường như mình làm được, vậy thì sao mình lại không làm. Đó là lý do khiến mình quyết định xây kênh. Và nhờ sự hỗ trợ từ anh Linh và ekip mà mình tạo ra được kênh Tiktok của riêng mình.
Không phải chỉ Thuỳ Linh mà còn rất nhiều người chưa nhìn thấy được tiềm năng và cơ hội của việc xây dựng kênh Tiktok nên mới từ chối tham gia. Hoặc đơn giản, họ cũng bị những mặc định như Linh, nghĩ rằng cần phải đẹp, phải giỏi diễn xuất mới có thể làm được.
Khi đến với khoá học “Thương hiệu bạc tỷ” và xây dựng thành công kênh Tiktok “Triệu view”, điều đó có ảnh hưởng như thế nào đến công việc kinh doanh của bạn?
Thật ra trước khi xây kênh Tiktok mình chủ yếu làm kinh doanh dựa vào quảng cáo marketing, nên chi phí rất tốn kém, vẫn bán được hàng nhưng doanh số lại chưa thật sự hiệu quả. Nhưng sau khi xây thành công kênh Tiktok, chi phí làm Marketing bán hàng giảm xuống rất nhiều, thu nhập của mình đã tăng lên đáng kể và giá trị bản thân cũng nâng tầm. Mình cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp, mình vui vì cũng phần nào tạo đồng lực, cảm hứng cho những người kinh doanh như mình.
Bạn vừa chia sẻ, sau 1 tháng đến với Tiktok, chi phí quảng cáo của bạn giảm xuống còn khoảng 700-800k nhưng doanh số lại tăng gần như gấp đôi so với trước đây.
Bạn nghĩ trong vòng 1 năm tới, nếu tiếp tục duy trì phát triển kênh trên các nền tảng MXH như thế này, công việc kinh doanh của bạn sẽ thay đổi như thế nào nữa?
Theo như ước chừng của anh Linh, sau khoảng 1 năm kênh tiktok của mình sẽ đạt được khoảng 3-4 triệu follower và mình chuyển đổi về các nền tảng như Fanpage, Youtube nữa thì mình nghĩ chắc chắn cuộc sống của mình phải thay đổi rất nhiều. Mình sẽ có nhiều thời gian hơn cho gia đình và cho những dự án mới, bên cạnh đó, thu nhập cũng sẽ tăng trưởng lên rất nhiều và mình có thể mở rộng quy mô kinh doanh lớn hơn.
Trước khi xây kênh, bạn gặp phải rất nhiều suy nghĩ, bạn nghĩ rằng mình không làm được, không đủ năng lực. Vậy cho đến bây giờ khi đã có hơn 270K Follower, suy nghĩ, góc nhìn của bạn đã thay đổi như thế nào?
Khi chưa bắt tay vào làm, mình suy nghĩ rất nhiều điều tiêu cực. Nhưng mà khi đã làm rồi thì mình mới thấy được rằng làm rồi mới biết sai ở đâu để sửa. Và nếu có làm sai thì đã có anh Linh và đội ngũ sẵn sàng hỗ trợ, mình như có được “người chống lưng” vậy, nên mình tự tin hơn để làm. Mình cứ tập trung làm thôi, chắc chắn là mọi thứ sẽ thành công.
Hiện nay, có rất nhiều người muốn bắt đầu xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok, Facebook và Youtube và đang chuẩn bị tham dự chương trình thương hiệu bạc tỷ để có thể tăng doanh thu và đạt được những thành công mà họ mơ ước.
Bạn có lời khuyên gì dành cho những người mới không?
Một điều mà em muốn chia sẻ với tất cả mọi người và cũng luôn nhắc nhở bản thân, đó là, nếu như muốn thì hãy bắt tay vào làm, bởi vì chỉ có làm rồi bạn mới nhận được kết quả. Sai thì sửa, chưa được thì làm lại cho được, đâu có ai mới bắt đầu đã thành công ngay. Bản thân mình khi mới làm những video đầu tiên cũng không được hoàn hảo, và nó sẽ thay đổi, tốt lên từ từ khi bạn chịu làm, chịu học. Thành công sẽ đến với những người không dễ dàng từ bỏ.
Vậy nếu như có một điều chia sẻ tận sâu trong trái tim của mình dành cho những người đang lắng nghe bạn nói thì bạn muốn chia sẻ điều gì cho họ?
Khi bắt đầu một cái gì mới, hầu như tất cả mọi người đều không tránh khỏi cảm giác sợ hãi, lo lắng rồi cứ nghĩ xa, nghĩ quá nhiều. Nhưng nếu bạn vượt qua được nỗi sợ đó, bạn bắt tay vào làm thì chắc chắn dù nhanh hay chậm bạn đều sẽ đạt được những thứ mà bạn mong muốn.
Khi bạn dũng cảm bước sang một trang mới, bạn sẽ tự ngạc nhiên với khả năng của chính mình. Mọi thứ không hề khó khăn như bạn nghĩ, người khác làm được, chắc chắn bạn sẽ làm được. Hãy tự tin về chính mình và hãy là chính mình.
Chúng ta vừa đến với chia sẻ của một cô gái trẻ đang kinh doanh ổn định nhưng đã dám thách thức bản thân và thành công xây dựng thương hiệu cá nhân với hàng triệu người theo dõi, đưa con đường kinh doanh sang một trang mới. Câu chuyện này chứng minh một điều rằng, nếu bạn xây dựng thương hiệu cá nhân tốt, chắc chắn công việc của bạn sẽ vượt trội hơn và mở ra cho bạn nhiều cơ hội hơn nữa.
Việc này cũng đang được Linh và đội ngũ thực hiện trong hơn 1 năm qua và giúp được rất nhiều bạn trẻ như bạn Thuỳ Linh thay đổi mọi thứ theo chiều hướng tốt lên rất nhiều. Nếu bạn còn đang chần chừ, hãy đưa ra cho mình một quyết định, đến với chương trình thương hiệu bạc tỷ để bắt đầu hành trình thay đổi chất lượng cuộc sống.
GIẢI PHÁP THAM KHẢO CHO BẠN
Việc sở hữu hơn 4 triệu người theo dõi trên Tik Tok đã giúp Linh phát triển đột phá khi kinh doanh trên mạng xã hội kéo theo Fanpage có hơn 1 triệu người theo dõi, youtube hơn 100k lượt đăng ký. Đã giúp Linh x3 lợi nhuận dù trong tình trạng đại dịch toàn cầu. Nếu bạn vẫn chưa bắt đầu hoặc tìm hiểu về Tik Tok thì đây là thời điểm để bạn tạo ra 1 thương hiệu cá nhân, một chỗ đứng của riêng mình trước đối thủ.
Với kinh nghiệm tạo ra hàng chục kênh có hàng trăm ngàn đến hàng triệu follow trên Tik Tok . Linh có thể hoàn toàn giúp bạn đạt được điều đó mà tốn ít thời gian và công sức hơn. Hãy chọn 1 chương trình phù hợp với bạn để bắt đầu
Tôi muốn học chi phí rẻ
HỌC ONLINE 5 NGÀY VỚI 299.000VNĐ
Trong 5 ngày học Linh sẽ chia sẻ cho bạn về các bước giúp bạn chinh phục được những videos triệu view trên Tik Tok . Và cách làm sao để bạn có thể biến những lượt xem đó thành tiền
Làm việc trực tiếp cùng Linh và đội ngũ Dili Media
Khoản đầu tư tối thiểu 1000 đô la
Nhận cuộc gọi 30 phút hoàn toàn miễn phí chiến lược độc quyền về xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tik Tok và các mạng xã hội khác. Và 1 lời đề nghị 1 khoản đầu tư tối thiểu 1000 đô la giúp bạn phát triển nhanh hơn, tiết kiệm hàng tấn thời gian làm và thử nghiệm