Aniti-Fan chưa hẳn là xấu

Hôm nay, Linh muốn bày tỏ sự biết ơn tới một anti-fan đúng nghĩa của Linh trong danh sách email của mình

Thông thường, bất kì ai phản hồi tiêu cực về Linh hoặc nội dung của mình, Linh chỉ lặng lẽ xoá email của họ khỏi nền tảng email marketing của mình

Tuy nhiên, hôm nay Linh nhận được một phản hồi rất thú vị

========

"Bộ dạo này m** hết tiền rồi hay sao mà ngày nào cũng gửi mail làm phiền t** thế"

========

Có một điều khiến Linh bức xúc và một điều khác khiến Linh bật cười :)))

Thứ nhất,

Linh bức xúc vì cứ phải xoá thủ công email của những ai ghét mình

Nếu bạn cũng giống như người bạn anti-fan kia, bạn ghét Linh và không muốn nhận thêm bất kì một email nào từ Linh

Bạn chỉ cần đơn giản lướt xuống cuối email này

Tìm ra chữ "Unsubscribe"

Mất đúng 1s để nhấn vào đó

Và bạn sẽ mãi mãi không bao giờ còn phải nhận email của Linh nữa (thay vì mất thời gian than phiền mệt mỏi :)))

Thứ hai, nếu bạn là người yêu thích Linh hoặc cảm thấy bình thường và vẫn muốn xem email của Linh

Đây là một bài học kinh doanh lớn dành cho bạn hôm nay

Trong khi anti-fan ghét hành động "sản xuất nội dung MỖI NGÀY" của Linh

Thì họ không biết đây là cách mà không chỉ có Linh mà Elon Musk (người đàn ông giàu nhất hành tinh), Tony Robbins (chuyên gia đào tạo hàng đầu trên thế giới), ..v..v cũng đang làm điều tương tự

Đó là: tạo ra nội dung và gửi tới khách hàng MỖI NGÀY chứ không phải mỗi tháng hay mỗi tuần

Ví dụ:

Cứ mỗi 2-3 giờ Elon Musk sẽ tweet một nội dung lên Twitter

Hàng ngày các trang mạng xã hội hay trên website của Tony Robbins liên tục đăng tải các bài viết mới ....

Vì những người này vẫn hiểu một nguyên tắc là:

Càng nhiều nội dung hữu ích bạn tạo ra, bạn càng thu hút được nhiều khách hàng và kiếm được nhiều tiền

Nên họ đẩy tần suất lên không chỉ mỗi ngày mà còn là vài giờ sẽ có một nội dung mới đăng tải

Hay bạn có bao giờ thắc mắc tại sao những nhãn hàng cực lớn như Coca Cola, Pepsi hay ở Việt Nam có bột giặt Omo

Họ phải liên tục tạo ra các quảng cáo, các nội dung trên các mạng xã hội, họ thuê KOLs, họ quảng cáo trên TV, họ quảng cáo trên các chương trình truyền hình ???

Bởi vì ngày nay, hàng tỷ nội dung được tạo ra mới mỗi ngày

Và thương hiệu nào không tạo ra nội dung để nhắc khách hàng chắc chắn sẽ bị lãng quên (cho dù là Coca Cola cũng không là ngoại lệ)

Nên việc xuất hiện liên tục mỗi ngày trước mặt khách hàng là cách đơn giản nhất nhưng mang lại cho bạn lợi nhuận không tưởng

Và dĩ nhiên đó phải là nội dung có giá trị với khách hàng

Thực tế là số người bình luận tiêu cực với Linh về việc tạo nội dung là rất ít, sau khi Linh tăng từ 3 ngày một email lên 1 ngày 1 email

Thậm chí hầu hết mọi người đều thích việc Linh gửi email mỗi ngày đến họ!

Và doanh số của Linh cũng tăng lên một cách tự nhiên mà không cần thay đổi điều gì ngoại trừ việc thường xuyên tạo nội dung hơn

Tận hưởng ngày thứ tư của bạn!

Và cùng cảm ơn bạn Anti-fan đã cho chúng ta bài học ngày hôm nay!

- Lê Chí Linh

P.s: Đừng quên, sự thành công của doanh nghiệp trên internet tỉ lệ thuận với số lượng video chất lượng mà bạn tạo ra

P.P.s: Phản hồi cho Linh biết bạn sẽ có tạo thêm những nội dung nào mỗi ngày mà bạn cho rằng nó sẽ có giá trị với khán giả, bạn sẽ tăng tần suất nội dung lên bao nhiêu ngày một nội dung và bạn sẽ tạo trên những nền tảng nào !

Đừng quên, Linh dành tặng bộ Ebook “bí mật thương hiệu cá nhân trên MXH” ở đây nha: https://lechilinh.vn/thuong-hieu-ca-nhan-mang-xa-hoi/

Nếu bạn quan tâm chủ đề này, hãy cho Linh biết, Linh sẽ viết thêm nhiều về nó!


Tags

kinh doanh online, thương hiệu cá nhân, xây kênh


Có thể bạn quan tâm

{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}

Đăng ký nhận bản tin mới nhất

Để không bỏ lỡ những chia sẻ mới nhất từ Linh

  • Cam kết bảo mật và không chia sẻ thông tin của bạn