Đây là lời khuyên từ các chuyên gia bán hàng trên internet, chuyên gia về thương hiệu cá nhân nào đó có thể đã khuyên bạn
"Hãy cố gắng đăng thật nhiều nội dung, quan trọng là đều đặn mỗi ngày"
Và điều đó thôi thúc bạn mỗi buổi sáng thức dậy
Bạn đứng lên ngồi xuống, nghĩ tới nghĩ lui và bạn thực sự thấy áy náy nếu mỗi ngày bạn không tạo ra nội dung trên mạng xã hội
Sau đó bạn lướt các facebook, tiktok, youtube và chờ một ý tưởng nào đó lóe lên trong tâm trí của bạn
Một vài khoảnh khắc bạn cảm thấy "oh đây rồi"
Bạn ngồi và viết được một ít sau đó lại thấy không hay rồi bỏ cuộc
Mỗi khi khác thì bạn cảm thấy nội dung này "dở tệ" nhưng thôi cứ đăng cho có nội dung !
Bạn đã trải qua cảm giác đó?
Và đây là lời khuyên lớn của Linh
Tại sao khán giả phải xem nội dung của bạn trong khi chính bạn còn chả thèm đọc lại sau khi đăng?
Hãy tưởng tượng về những nội dung "dở tệ" mà gần đây nhất bạn đã xem
Có thể là từ một người nào đó trên facebook cả ngày đăng những nội dung bán hàng, mời làm cộng tác viên, hay tuyển dụng
Hay từ một ai đó đăng những nội dung nhàm chán mà bạn không đọc nổi tới đoạn thứ hai
Sau khi đọc những nội dung này có phải bạn sẽ có những "cảm nhận" nào đó về người viết
Và ngày hôm sau, cứ thấy người đó đăng bài bạn sẽ lướt qua ngay lập tức mà không thèm để tâm
Và bạn nghĩ thầm trong đầu trong lúc lướt điện thoại "toàn đăng cái gì đâu mà ngày nào cũng đăng không chán hay sao nhỉ"
Đó là suy nghĩ của bạn ngay cả khi chưa đọc nội dung mới mà người đó viết?
Đồng ý?
Vậy tương tự với bạn,
Nếu bạn cố gắng đăng mỗi ngày, nhưng nội dung của bạn nhàm chán, khô khan
Thì khán giả (khách hàng tiềm năng trong tương lai của bạn) cũng sẽ lướt qua và chả thèm đoái hoài tới bạn tương tự như vậy
Tuy nhiên, Linh không muốn làm bạn sợ hãi
Vì nếu nội dung nhàm chán khiến khán giả lướt đi, thì nội dung hấp dẫn sẽ có tác dụng ngược lại
Đó là nếu khán giả đã từng xem một nội dung "cực kì thú vị" của bạn
Thì lần sau khi thấy tên của bạn chuyện gì sẽ xảy ra?
Chính xác !
Họ sẽ không suy nghĩ gì mà dừng lại, nhấn vào nút xem thêm nội dung của bạn, đọc ngấu nghiến dù bạn có viết, hay video bạn có dài như thế nào!
Vì họ tin là "nội dung của bạn chắc chắn sẽ hay"
Bạn đồng ý với điều Linh chia sẽ?
Tuyệt!
Vậy đâu là điều khiến cho nội dung của bạn trở nên "cực kì thú vị"
Khán giả sẽ theo dõi bạn hết ngày này qua ngày khác
Và sau đó mua hàng của bạn?
Đó là nội dung "có giá trị với khán giả" kèm theo "trải nghiệm cá nhân của bạn" đây là 2 trong số 4 yếu tố của phương pháp 3VB Content mà Linh đã chia sẻ
Bạn không cần "sáng tạo"
Bạn cũng không cần một ý tưởng trên trời rơi xuống
Bạn cũng không cần làm lố hay đánh mất bản thân để có những nội dung thú vị
Tất cả những gì bạn cần làm là xem hết video 22 phút Linh giải thích về phương pháp 3VB Content của mình
Nếu bạn thấy phù hợp?
Có thể tham dự buổi đào tạo chuyên sâu về phương pháp 3VB Content và nhận bộ quà tặng trị giá 36.996.000đ
Với một mức phí cực kì nhỏ!
Còn nếu không .... video Linh tạo ra cũng đã có giá trị được chắt lọc, thử nghiệm hàng tỷ đồng sai lầm
Điều đó công bằng với bạn?
Hẹn gặp lại,
- Lê Chí Linh
P.s: Đừng quên, sự thành công của doanh nghiệp trên internet tỉ lệ thuận với số lượng video chất lượng mà bạn tạo ra
Bất cứ khi nào bạn sẵn sàng, đây là 3 cách Linh có thể giúp bạn
1. 21 tuần luyện công content video chuyển đổi trên mạng xã hội: Đây là chương trình tối đa dành cho 100 thành viên, hàng tuần Linh sẽ có những buổi zoom trực tiếp để đào tạo các thành viên giúp bạn sở hữu kĩ năng tạo ra những video biến những khách hàng xa lạ trở thành khách hàng trung thành mà không cần giỏi kĩ thuật hay kiến thức marketing cao siêu nào khác (cứ sau 5 thành viên giá sẽ tăng)
2. Micro Business Model (mô hình kinh doanh tinh gọn thu nhập cao): Đây là mô hình kinh doanh bạn có thể hoạt động một mình với vai trò là chủ doanh nghiệp những vẫn có thể tạo ra thu nhập 100-300tr/tháng (đây là chiến lược Linh sử dụng sau mỗi lần cần vực dậy công việc và thu nhập của mình) ... nó đã hiệu quả với hàng trăm học viên của Linh trong nhiều lĩnh vực khác nhau (bạn có thể nhắn tin cho Linh với từ khoá "MBM" Linh sẽ gửi cho bạn)
3. Tư vấn kinh doanh 1:1 với Linh : Bạn muốn mượn bộ não của Linh để nhìn vào doanh nghiệp của bạn, tìm ra những chiến lược tăng trưởng và tăng trưởng doanh số "chóng mặt" trong 6-12 tháng tới? (bạn có thể nhắn tin cho Linh với từ khoá "tư vấn")