CẢNH BÁO: Đây là bài viết dành riêng cho người kinh doanh!

Thương hiệu của bạn đáng giá bao nhiêu trên mạng xã hội?

  • Làm thế nào thu hút hàng triệu người theo dõi bạn trên mạng xã hội từ đó X2, X3, X5 thậm chí X20 lợi nhuận từ công việc kinh doanh online của bạn
  • Mà không cần giỏi công nghệ, không cần sáng tạo, không cần bạn phải xinh đẹp hay có tài năng gì đặc biệtkhông mệt mỏi

Bạn là chủ doanh nghiệp, người kinh doanh online cần xây dựng thương hiệu cá nhân nhưng chưa tận dụng mạng xã hội như Facebook, Youtube, Tik Tok... hoặc tận dụng nhưng không lại một kết quả tốt luôn thắc mắc rằng:

  • Liệu có nên đầu tư xây thương hiệu cá nhân trên các mạng xã hội có cần thiết? Hay chỉ cần chạy quảng cáo và bán hàng
  • Đầu tư bao nhiêu, như thế nào là đủ và làm sao để đạt được hiệu quả? Và phải tốn bao nhiêu chi phí cho việc đó?

Chúng ta sẽ cùng nhau giải đáp xem thương hiệu cá nhân giúp được gì cho công việc kinh doanh, và làm sao để đạt được hiệu quả cao nhất mà không phải tốn hàng tấn tiền quảng cáo.

TRƯỚC TIÊN VÀ QUAN TRỌNG HƠN HẾT: Linh biết bạn là người kinh doanh rất quý trọng thời gian. Vì vậy Linh muốn bạn biết đây là chiến lược được Linh nghiên cứu và đúc kết lại sau rất nhiều thất bại trước đây để bạn hoàn toàn đi nhanh hơn... vì vậy nó rất dài.

Hãy dẹp bỏ những thứ khiến bạn bận tâm qua một bên và tập trung vào nó 10 - 15 phút  . Điều này sẽ giúp công việc kinh doanh của bạn lên một tầm cao mới

À... nếu bạn chưa biết Linh là ai, hay thắc mắc "Ông này là ai, tại sao tôi phải nghe ý kiến của ông?" thì Linh chia sẻ rằng Linh chỉ là một người kinh doanh hơn 10 năm trên 50 quốc gia khác nhau và tự mình trải nghiệm việc tận dụng mạng xã hội để phát triển công việc kinh doanh của bản thân cũng như giúp đỡ hàng trăm chủ doanh nghiệp khác làm được điều đó.

Hiện tại Linh sở hữu cho mình:

Fanpage: 1,1 triệu người theo dõi

Tik Tok: 4 triệu người theo dõi

Youtube: 209.000 người đăng ký

Có nhất thiết phải xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội? Hay đơn giản chỉ cần đội ngũ marketing tốt và quảng cáo là bán được hàng?

Nếu bạn đang kinh doanh sản phẩm hàng trend (xu hướng) hay 1 sản phẩm ngắn hạn đánh nhanh thắng nhanh. Thì chỉ cần quảng cáo tốt bạn hoàn toàn bán được hàng mà không cần phải xây thương hiệu cá nhân. 

Còn nếu bạn đang kinh doanh một sản phẩm, dịch vụ dài hạn thì sao? 

Đây là doanh số một trong những mảng Linh đang kinh doanh trong 2 tháng dịch liên tiếp

Doanh số tháng 6/2021

Doanh số tháng 7/2021

Giải thích sao dịch khó khăn nhưng doanh thu Linh lại tăng gấp đôi. Đây là cả một quá trình Linh nghiên cứu và hoàn thiện cách để thành công trên mạng xã hội:

Bản thân Linh đã trải nghiệm công việc kinh doanh đã hơn 10 năm, và trong đó hơn 6 năm bắt đầu kinh doanh trên online hay cụ thể là trên mạng xã hội. Ban đầu Linh cũng chỉ tập trung vào chạy quảng cáo và bán hàng.

Trong những năm đầu 2013 đến tận 2017 quảng cáo vẫn ra đơn rất tốt và mình nghĩ chỉ cần như vậy đủ. Quay videos, chụp hình sản phẩm và cứ thế chạy quảng cáo lấy số điện thoại và telesale bán hàng.

Đến những năm gần đây khi thị trường có rất nhiều nhà quảng cáo, cũng như đối thủ cạnh tranh. Doanh số bắt đầu giảm xuống khá nhiều, chi phí quảng cáo tăng lên, song song với việc Facebook luôn thắt chặt chính sách mỗi năm khiến tài khoản quảng cáo đang chạy tốt thì lại lăn đùng ra vô hiệu hoá. 

Linh nhận thấy một điều rất rõ rệt: chi phí trên một tin nhắn bắt đầu tăng lên, nhưng số điện thoại khách giảm xuống. Có những ngày buổi sáng nhân viên gọi 10 cuộc vẫn không chốt được một đơn hàng nào và mang tâm lý này cả ngày khiến doanh thu giảm.

  • Khách hàng có quá nhiều sự lựa chọn ---> Thị trường của chúng ta đang chia sẻ cho đối thủ
  • Khách hàng cần nhiều lý do hơn để mua hàng ---> Lòng tin khách hàng đang giảm dần

Trước đây Linh vẫn quan điểm là trên mạng xã hội một là người lên kinh doanh hai là người tham gia cho vui. Nên mỗi khi thấy những videos nhảy nhót, hay hài hước thì cứ nghĩ đấy là những nội dung giải trí và hoàn toàn không có giá trị khi kinh doanh.

Và chính góc nhìn đó đã khiến một thời gian dài Linh không thể tiến bộ.

Cho đến một buổi tối lướt Facebook nhìn thấy một bạn trẻ tầm khoảng 17 tuổi livestream bán Giày .

Ban đầu thì tò mò và thiết nghĩ trong đầu "chạy quảng cáo còn chưa ăn, livestream này thì bán được bao nhiêu?" Nhưng rồi cái suy nghĩ thiển cận đấy hoàn toàn biến mất khi thấy 1 ...2 ... 5.... 20... 50 bình luận liên tục để lại số điện thoại đặt hàng. Điều gì đang diễn ra, sao nó lại dễ dàng vậy ???

Ban đầu Linh cũng nghĩ chắc là seeding để lôi kéo khách. Nhưng sau khi vô profile để xem thì Wow....... Mỗi bài viết đăng lên đều có hàng ngàn lượt like share và hàng trăm bình luận....Hơn 50 bình luận mua hàng kia hoàn toàn có lý do của nó.....

Sau này tìm hiểu thêm thì không những ở Việt Nam ở nước ngoài còn có những người bán đến vài trăm ngàn đến vài triệu đô la chỉ trong một lần livestream.

Và điều bất ngờ là họ hoàn toàn không phải là diễn viên, nghệ sĩ hay ca sĩ.... chỉ là những người nổi tiếng trên mạng xã hội và hoàn toàn không biết quảng cáo là gì?

Sau khi tìm hiểu khá nhiều Linh nhận ra điểm chung của những người kinh doanh thành công trên mạng xã hội đó là họ đều có: "NHÂN VẬT THU HÚT".

Xây dựng thương hiệu

Bạn sẽ bất ngờ khi nó không phải là một thương hiệu sản phẩm quá đặc biệt ... hay một ưu đãi gì đặc biệt mà chỉ đơn giản "Bản Thân Người Bán" thu hút khách hàng. 

Tại sao NHÂN VẬT THU HÚT  lại quan trọng. Hãy thử lấy 2 ví dụ khi bán 1 Tuýp Kem Đánh Răng:

Trường hợp 1: Bạn sẽ chụp ảnh, quay videos sản phẩm, sau đó quảng cáo sản phẩm với hiệu quả: Giúp răng trắng sáng, chống mảng bám, hôi miệng, không cần đi cạo vôi răng...

Trường hợp 2: Linh luôn xuất hiện rất nhiều trong videos viral trên mạng xã hội và luôn kết thúc videos bằng một nụ cười với răng trắng sáng khiến mọi người ấn tượng.

Và sau đó Linh "thổi hồn" vào sản phẩm bằng câu chuyện của mình trước đây răng Linh ố vàng rất nhiều do uống cà phê mỗi ngày, việc đi cạo vôi răng định kỳ đều khiến răng ê buốt... và sau khi thử nhiều cách vẫn không cải thiện thì Linh được một người bạn giới thiệu dùng thử kem đáng răng AP-24

Và sau 6 tháng sử dụng răng Linh trở nên trắng sáng tự nhiên và từ đó Linh đã duy trì sử dụng sản phẩm đến nay đã 5 năm trời. Và Linh muốn đưa sản phẩm tốt này đến với mọi người.

Bạn nghĩ trường hợp nào sẽ bán được nhiều hàng hơn ???

Sự thật ... Đây không phải là ví dụ Linh nghĩ ra mà là cách làm của Linh trước đây và bây giờ....

Khách hàng không mua hàng chỉ vì Sản Phẩm tốt

Khách hàng không thể hiểu được sản phẩm dịch vụ của bạn có gì đặc biệt, họ chưa được trải nghiệm điều đó. Bạn chính là Cầu Nối giữa khách hàng và sản phẩm dịch vụ của mình.

Khách hàng thích được một người họ yêu thích, tin tưởng giới thiệu một sản phẩm tốt. Chứ không phải một người xa lạ bán hàng cho họ.

Điều này giải thích cho câu hỏi: "Tại sao nhiều bạn có sản phẩm tốt hơn đối thủ nhưng không bán được hàng?" vì đơn giản bạn không có một NHÂN VẬT THU HÚT

Đây là cách giúp Linh và đội nhóm của mình tạo ra doanh số 40 tỷ/tháng từ sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp.

Sau một thời gian tìm hiểu, và bắt tay vào tạo dựng một cộng đồng và nhân vật thu hút cho mình Linh đã sở hữu tổng cộng hơn +5 triệu người follow trên các mạng xã hội. Và điều đó ảnh hưởng như thế nào đến công việc kinh doanh:

  • Khách hàng đến từ nhiều nguồn tự nhiên: videos viral, bài đăng tự nhiên.... 
  • Lượng người theo dõi và thường xuyên tương tác với Fanpage vô cùng lớn giúp cho giá quảng cáo trở nên rẻ hơn rất nhiều
  • Khách hàng yêu thích, tin tưởng mình từ đó việc telesale trở nên dễ dàng cũng như tỷ lệ hoàn đơn giảm đáng kể 
  • Công việc kinh doanh của bạn trở thành một niềm vui và hạnh phúc thay vì áp lực & mệt mỏi
  • Hơn nữa, bạn sẽ phục vụ khách hàng ở một cấp độ tốt nhất. Họ yêu thích bạn và thoải mái khi bạn bán hàng cho họ
  • Và lượng người follow càng lớn dần thì doanh thu cũng đi lên theo và chi phí thì lại giảm xuống -> Lợi nhuận gia tăng

Sau này Linh bắt đầu hướng dẫn những người trong công ty, học viên với công thức mà mình đã dày công nghiên cứu và áp dụng hiệu quả: Học viên của Linh cũng đang kinh doanh những lĩnh vực cạnh tranh rất cao nhưng vẫn đạt được những hiệu quả vượt trội

HUỲNH NHƯ

X10 doanh số mỹ phẩm từ 10 tỷ/6 tháng lên 100 tỷ/6 tháng gần nhất

Tik Tok: 2.1 triệu Follow

Facebook: 1 triệu Follow

Youtube: 289k người đăng ký

NHẬT TRƯỜNG

Đạt Best Seller với hơn 65 giao dịch/tháng với ngành bất động sản

Tik Tok: 329K Follow

Facebook: 10K Follow

Youtube: 1,6k người đăng ký

PHƯƠNG MAI

Đạt doanh số 10 tỷ/tháng với mỹ phẩm, và 300tr/tháng với kinh doanh khoá học

Tik Tok: 3,3 triệu Follow

Facebook: 608K Follow

Youtube: 513k người đăng ký

QUANG TIẾN

Đạt doanh số 300 triệu/tháng với khoá học tình yêu, hôn nhân dành cho phụ nữ

Tik Tok: 157K Follow

Facebook: 46K Follow

Những học viên của Linh đa dạng độ tuổi, vùng miền, ngành nghề và tất cả đều làm được. Họ học được cách tạo ra một "NHÂN VẬT THU HÚT" cho riêng mình để tạo dựng một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Trong một thị trường đang cạnh tranh cao, mùa dịch khó khăn khách hàng đang thắt chặt chi tiêu. Họ sẽ chọn mua hàng ở nơi họ thích và yên tâm nhất.

Đó là lý do hình thức Influencer Marketing (Thuê người nổi tiếng có ảnh hưởng giới thiệu sản phẩm dịch vụ của bạn) là hình thức mang lại lợi nhuận cao hơn nhiều lần so với các hình thức marketing khác

Theo thống kê hiệu quả của hình thức này là bỏ 1 đồng thu về 6,5 đồng

Tuy nhiên ở đây Linh lại không hướng dẫn mọi người đi thuê. Mà hướng dẫn mọi người tự trở thành influencer (người ảnh hưởng) cho riêng sản phẩm và dịch vụ của mình.

Và với hiệu ứng "Sao Kê" khiến cho không ít người dùng không còn nhiều niềm tin vào những người nổi tiếng như nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ..

  • Nếu bạn có thể thuê Trấn Thành, Hari Won ,.... đối thủ của bạn cũng có thể làm tương tự
  • Thuê một người nổi tiếng nhỏ (rẻ nhưng hiệu quả thấp), thuê một người quá nổi tiếng (chi phí đắt)
  • Thuê một người bạn chỉ có thể bán một sản phẩm/dịch vụ
  • Bạn là riêng biệt, không ai có thể sao chép bạn
  • Bạn càng đầu tư cho hình ảnh bản thân thu nhập bạn càng cao
  • Khi bạn trở nên có ảnh hưởng, bạn có thể tự bán bất kì sản phẩm hay dịch vụ nào mình muốn
  • Không ai có thể làm xấu thương hiệu của bạn khi chính bạn là người bán
ĐỪNG GIAO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN CHO AI KHÁC NGOÀI CHÍNH BẠN
ĐẦU TƯ CHO BẢN THÂN LÀ CON ĐƯỜNG BỀN VỮNG NHẤT!

Vậy làm sao để có hàng trăm ngàn đến hàng triệu lượt theo dõi và biến họ thành khách hàng của bạn?

Chúng ta đã hiểu tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội. Thì đây là một quy trình Linh đã tự mình trải nghiệm và giúp đỡ hàng trăm học viên khác sở hữu một lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội. Tạo ra một "Nhân Vật Thu Hút" mạnh mẽ

Có lẽ bạn đang nhoẻn miệng cười chỉ vì nghĩ ..."Mấy quy trình này mình đã thấy cả trăm lần, có gì đâu mà đặc biệt

Đúng là như vậy, nó đã xuất hiện trên hàng trăm các website, Facebook, những videos chia sẻ về marketing hoặc bán hàng... 


Tuy nhiên bởi vì nó đơn giản nên mọi người thường đọc và bỏ qua nó, họ thích những cách làm phức tạp nghe chuyên sâu tạo ra kết quả chứ không phải những thứ đơn giản. Điều đó là hoàn toàn bình thường 

Và việc mọi người thường làm khi bán 1 sản phẩm là tập trung ngay lập tức vào việc tạo ra những nội dung có thể bán hàng. Ngay cả khi chưa ai biết đến bạn, bạn ngay lập tức chào mời sản phẩm với tính năng ABC ... XYZ .

Mọi người ngay lập tức tập trung vào khâu "MUA" và bỏ qua các bước trước đó. Đây là lý do mọi người không thể thu hút được số lượng lớn người theo dõi. Vì khách hàng rất sợ bị bạn "dụ mua hàng". Vậy làm sao để bắt đầu thu hút khách hàng 1 cách đúng.... Bắt Đầu thôi.

Bước 1: Làm sao cho mọi người "BIẾT" đến bạn

Đầu tiên bạn hãy trở thành Influencer hiểu 1 cách đơn giản là người tạo nên tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Nghe thì có vẻ phức tạp như hiểu diễn viên ca sĩ mới có thể làm được.

 Nhưng thật ra bất kì người dùng online nào cũng đều có thể trở thành người ảnh hưởng đến với một nhóm đối tượng nhất định ở đây chính là khách hàng tiềm năng của bạn. 

>> Nếu bạn ... tạo ra những nội dung hứng thú cho người xem bạnsẽ được nhiều người biết đến

Có 3 điều bạn cần lưu ý ở giai đoạn này:

- Cá nhân hoá: Làm cho mọi người biết đến bạn chứ không phải sản phẩm của bạn. Nó hoàn toàn đơn giản như nội dung hài hước, dạng drama câu chuyện, vlog kể chuyện, chia sẻ ....... xoay quanh cuộc sống, công việc, gia đình..

Huỳnh Như luôn tạo ra những videos vui vẻ, dân giã

- Chủ đề bạn chọn phải nhắm đến người xem là khách hàng mục tiêu của bạn (Việc chọn chủ đề Linh sẽ đề cập cho bạn ở phần cuối, hãy đọc đến cuối để hiểu rõ lộ trình trước)

- Tính viral (lan toả) : nội dung phải gây được hứng thú cho người xem và dễ dàng tiếp cận với mọi người, dễ dàng chia sẻ đi

Ví dụ: Phương mai tạo ra những nội dung dành cho phụ nữ hiện đại, thu hút hàng triệu lượt xem trên Facebook với dạng câu chuyện xoay quanh cuộc sống

Ví dụ:  Nhật Trường tạo ra những videos hàng triệu lượt xem trên Tik Tok với các tình huống cuộc sống cho những người lớn tuổi có gia đình

Đối thủ có thể sao chép sản phẩm của bạn, nhưng không thể sao chép những người yêu thích bạn !!!

Bước 2: Làm sao cho mọi người "THÍCH"

Vậy làm cách nào để biến những người xem này thành người yêu thích bạn hay còn gọi là Fan. Đây là công thức bí mật mà giúp Linh đã đạt được mốc 4 triệu người theo dõi trên Tik Tok, hơn 1,1 triệu người theo dõi trên Fanpage.

Và giúp hàng chục kênh Tik Tok và Fanpage, youtube đạt được hàng trăm ngàn đến hàng triệu lượt theo dõi. Bạn cần phải học thuộc lòng nó :"Rõ ràng - Nhất quán - Kiên trì

- Rõ ràng: hiểu đơn giản ở đây chính là con người bạn, hãy xuất hiện trên mạng xã hội với tính cách, điểm mạnh, điểm yếu thể hiện quan điểm của riêng bạn.

Và điều cấm kỵ đặc biệt là đừng cố tỏ ra biết tất cả trên mạng xã hội. Linh đã giúp xây ra hơn 4.6 tỷ view trên Tik Tok với hashtag #diligroup với hàng chục con người với các tính cách khác nhau. Sự rõ ràng sẽ giúp bạn tạo dựng cho mình một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ

HIỀN LÊ

1.5 triệu người theo dõi trên Tik Tok

Hình ảnh cô gái giàu tình cảm thường xuyên giúp đỡ người khác.

THẢO LY

813K người theo dõi trên Tik Tok

Hình ảnh cô gái tuy nhỏ bé nhưng luôn năng động và giàu lòng trắc ẩn

- Nhất quán: ở đây là sự thống nhất giữa nói và làm. Đừng cố xuất hiện trên mạng xã hội với 1 hình ảnh khác với cuộc sống thật của bạn. Hãy sử dụng cuộc sống, công việc, gia đình.... của bản thân để thu hút khách hàng.

Ví dụ: Phương Mai xây dựng cho mình hình ảnh phụ nữ hiện đại trên Tik Tok, Cuộc sống ngoài đời của cô ấy là chia sẻ kiến thức cho phụ nữ hiện đại về sức khoẻ sắc đẹp, và kinh doanh. 1 Sự nhất quán giúp Phương mai tạo dựng được 1 lượng người theo dõi lớn trên cả Tik Tok, Facebook, Youtube

Tik Tok với 3.3 triệu người theo dõi

Fanpage với 608k người theo dõi

Facebook cá nhân với 23k người theo dõi

Nút bạc youtube với 516k người đăng ký

- Kiên trì:  Khi nhiều người xem nội dung của bạn và yêu thích nó nhưng lúc này khách hàng vẫn chưa thể nhớ đến bạn. Họ sẽ chỉ ở mức độ "Nhắc để nhớ" nghĩa là khi thấy hình ảnh của bạn trên mạng xã hội lần sau họ sẽ ngay lập tức nhớ ra bạn là ai. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu bạn không xuất hiện nữa họ sẽ hoàn toàn quên đi bạn. 

Vì vậy việc của bạn là liên tục tạo ra những nội dung mới và xuất hiện liên tục hình ảnh của bạn trước mặt khách hàng dần dần họ sẽ nhận thức được việc theo dõi bạn để được xem nhều hơn nữa.

Ví dụ: Kênh Trinh Thị Kim Ái với 3.2 triệu người theo dõi chỉ sau 6 tháng bắt đầu từ con số 0 và kiên trì tạo nội dung

KIM ÁI

3.2 triệu người theo dõi trên Tik Tok

Hình ảnh người vợ, người mẹ luôn hài hước và yêu thương gia đình

Càng nhiều người yêu thích bạn, bạn càng có nhiều khách hàng tiềm năng !!!

Bước 3: Làm sao cho mọi người "TIN" mình

SAI LẦM LỚN NHẤT của mọi người khi có lượng người theo dõi lớn là nghĩ ngay đến việc bán hàng. Khách hàng đang rất yêu thích bạn vì bạn tạo ra những nội dung "gây hứng thú"  với họ. Việc bán hàng ngay lập tức sẽ phá vỡ ngay hình tượng của bạn. Đây là lý do tại sao nhiều người sở hữu 1 lượng người theo dõi lớn nhưng lại không biến nó được thành tiền.

Bây giờ là đến lúc bạn biến mình trở thành chuyên gia. Đây là lúc bạn chia sẻ những nội dung mang lại giá trị cho khách hàng mục tiêu. Khách hàng sẽ chỉ mua hàng khi họ tin bạn là người có thể giải quyết vấn đề đó cho họ. 

Ví dụ: Phương Mai sau khi được mọi người yêu thích, trong 1 buổi chia sẻ về cách bán hàng thu hút được 86k người xem với chi phí 0đ

Tương tự Kim Ái trong 1 buổi chia sẻ về cách chăm sóc da được 56k người xem với chi phí 0đ

Bước 4: Làm sao cho mọi người "MUA" 

Đây là lúc bạn sẽ sở hữu 1 lượng người tin mình và bạn sẽ chuyển sang giai đoạn bán hàng. Và 1 điều bạn cần lưu ý là:

Chú ý: Sai lầm phổ biến mà mọi người thường mắc phải là nghĩ mình có thương hiệu rồi thì lúc bán hàng chỉ cần quay về sản phẩm dịch vụ. Khách hàng họ chỉ mua khi chính bạn là người bán. Vì vậy hãy tự tay cầm sản phẩm của mình, hoặc tự chia sẻ về chính dịch vụ của mình khi bán hàng.

Đừng chỉ chăm chăm vào việc chia sẻ về tính năng sản phẩm, hãy gia tăng lòng tin bằng những nội dung về cảm nhận khách hàng.

Kích thích khách hàng bằng những khuyến mãi cho người dùng mới, những ưu đãi cho khách hàng thân thuộc.

À ...mà để bạn khỏi thắc mắc "có cả đống người theo dõi rồi bán hàng thì có ai xem không"

1 Video bán hàng của Phương Mai đạt 70k lượt xem. Nếu bạn đúng quy trình thì thành quả xứng đáng sẽ đến.

Chưa nhắc đến sản phẩm, sale, marketing... Việc bạn sở hữu hơn 608k người theo dõi trên Fanpage đã giúp bạn tiếp cận được hơn 70k khách hàng tiềm năng khi bán hàng mà hoàn toàn không tốn chi phí quảng cáo.

PHƯƠNG MAI

Doanh thu khoá học 300 triệu/tháng. Doanh thu sản phẩm sức khoẻ, sắc đẹp 10 tỷ/tháng

Tik Tok: 3.3 triệu Follow

Fanpage: 608k Follow

Youtube: 516k người đăng ký

HUỲNH NHƯ

Nhân 10 doanh số từ 10 tỷ - lên 100 tỷ/6 tháng gần nhất

Tik Tok: 2,1 triệu Follow
Fanpage: 1 triệu Follow

Youtube: 219k người đăng ký

Đây là toàn bộ quy trình Linh đã áp dụng hơn 10 năm nay để tạo dựng cho mình hàng triệu người theo dõi. Và giúp đỡ hàng chục người đang kinh doanh online thành công trong việc kinh doanh bền vững dựa.

BONUS: Đã có quy trình... vậy làm sao để sử dụng nó hiệu quả nhất?

Luôn tuân thủ nguyên tắc 80/20 khi bán hàng

Có nghĩa là cho 80% - bán 20%. 80% bài đăng củạ trên mạng xã hội là những nội dung mang tính chia sẻ giá trị cho khách hàng. và 20% bài đăng là để bán hàng. Và kèm theo đều đặn tạo ra nhiều nội dung khiến khách hàng "Biết" đến bạn.

BẮT BUỘC ... sử dụng videos.

Tất nhiên những bài viết chất lượng, hay những hình ảnh thu hút là điều không thể thiếu trên mạng xã hội.

Tuy nhiên cái Linh muốn nói ở đây là tiếp cận hàng triệu người, việc TIÊN QUYẾT bạn cần phải tập trung là VIDEO.

*** Tại sao video lại quan trọng:

Video luôn phổ biến hơn: Bạn sẽ dễ dàng thấy được video thu hút số lượng người xem gấp hàng chục đến hàng trăm lần định dạng hình ảnh và chữ. Bỏ qua video nghĩa là bạn vừa từ bỏ tiếp cận khách hàng trên Tik Tok, Youtube.

Hãy xem 1 videos Phương mai khi đăng lên 3 nền tảng:

1 video tiếp cận

Tik Tok: 7.4 triệu người xem

Facebook: 1.1 triệu lượt xem

Youtube: 66k lượt xem

Videos tạo dựng sự tin tưởng:  Dù là video về sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu cá nhân thì video giúp bạn kết nối sâu sắc hơn về mặc cảm xúc điều mà văn bản không thể diễn đạt được.

Dễ dàng tạo videos:  Hiện nay việc tạo ra videos không còn quá phức tạp bạn hoàn toàn có thể tạo ra nó từ điện thoại và chỉnh sửa trên app....Điều này phù hợp với  mọi người. Đều dễ dàng tạo ra 1 videos trên mạng xã hội mà không cần đầu tư chi phí đắt đỏ.

Chia sẻ của học viên Huỳnh Như từ mùa dịch năm ngoái tăng trưởng 10 lần doanh thu trong năm nay từ việc dùng videos thu hút khách hàng trên mạng xã hội

Bí mật để bạn tạo dựng một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ trên mạng xã hội là: Sử dụng video + Quy trình: biết - thích - tin -mua

Lý thuyết là như vậy, người làm kinh doanh chúng ta cần một minh chứng thực tế.

Hãy cùng nhau phân tích hậu trường 1 trong những mảng kinh doanh tạo ra doanh thu 7 tỷ/tháng của Linh. Và xem thử cái quy trình "Biết - Thích - Tin - Mua" đơn giản này làm được gì ?

BƯỚC 1

Xây dựng danh sách "khách hàng khao khát"

Linh xác định rõ tầng khách hàng của mình là những người kinh doanh, chủ doanh nghiệp đang kinh doanh online

BƯỚC 2

Tạo ra nội dung khiến khách hàng "BIẾT"

Linh chọn cho mình định dạng phim, với nội dung xoay quanh công việc kinh doanh trên công ty, cuộc sống gia đình, mối quan hệ giữa sếp và nhân viên, đối tác kinh doanh..... Vì đây là cuộc sống hằng ngày của Linh

BƯỚC 3

Kết nối với khách hàng khiến khách hàng "THÍCH" bạn

Không có mối quan hệ với người xem, khách hàng chỉ biết chứ không thích và tin

Đây là cách Linh kết nối với khách hàng của mình

+ Làm videos dựa trên những bình luận của khách hàng (đây là tiếng lòng, điều mà khách hàng muốn nói ra)

+ Làm videos trả lời câu hỏi của khách hàng

+ Liên tục tạo ra những videos mang thông điệp ý nghĩa, để khách hàng luôn nhớ đến mình

+ Livestream để trả lời câu hỏi, giao lưu với khách hàng

=> Giúp Linh đạt được hàng triệu người yêu thích và theo dõi

BƯỚC 4

Tạo ra nội dung khiến khách hàng "TIN"

+ Linh quay hàng loạt những videos chia sẻ về kinh doanh, những vấn đề mà khách hàng thường mắc phải...

+ Quay videos xử lý từ chối khách hàng

+ Chia sẻ kinh nghiệm và công việc kinh doanh 

=> Gia tăng niềm tin khách hàng

BƯỚC 4

Quảng cáo để "BÁN HÀNG"

Khi đã có một lượng lớn người theo dõi Linh sẽ:

+ Linh livestream để bán hàng 

+ Chạy quảng cáo trả phí .Hầu hết mọi videos quảng cáo của Linh đều được tương tác, chia sẻ và chuyển đổi rất tốt vì khách hàng luôn yêu thích và tin tưởng mình

+ Đăng bài trên fanpage, profile cá nhân luôn mang lại khoảng 160 - 480 triệu/tháng

Và đây là kết quả tổng chi phí quảng cáo để tạo ra 6,7 tỷ doanh thu cho tháng 7/2021 vừa rồi: 28.809 $ khoảng 677 triệu. Chiếm khoảng 10% doanh thu

Điều này đều tương tự với những học viên của Linh đang xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội: dù với mọi loại sản phẩm vật lý, phi vật lý .... 

Chủ Salon Tóc

Khoá học cho phụ nữ

Bất động sản

Chăm sóc sức khoẻ 

Thẩm mỹ viện, Spa

Bảo hiểm, tài chính

Dù bạn đang kinh doanh sản phẩm/dịch vụ gì .... thì khách hàng đều lựa chọn mua hàng từ người có uy tín và người mà họ yêu thích

Làm sao để X3 lượng người theo dõi mà không cần tốn nhiều công sức?

Mặc dù TikTok của Linh có gần 4tr người theo dõi .... Nhưng có những khách hàng mua hàng từ Linh nói rằng họ không biết đến kênh TikTok này! Một số nói rằng họ chỉ thấy Linh qua Facebook, một số khác chỉ biết Linh qua Youtube .....

Nguyên tắc khách hàng ở đâu hãy xuất hiện ở đó. Vì vậy việc bạn tạo ra 1 loại nội dung có thể phủ được cả 3 nền tảng chính với số lượng người dùng đông đảo: Facebook, youtube, Tik Tok.

Vậy nó có hoạt động tốt không:

TIK TOK: 2,2 Triệu lượt xem

FACEBOOK: 1,2 Triệu lượt xem

YOUTUBE: 1,8 Triệu lượt xem

Mọi thứ đều hoạt động tốt dù ở bất cứ nền tảng nào khi : Nội Dung Tốt 

Đây là tất cả quy trình giúp Linh và hàng trăm học viên của mình đạt hàg triệu  LƯỢT THEO DÕI trên mạng xã hội từ đó X2 X5 LỢI NHUẬN BỀN VỮNG mà ai cũng có thể làm được.

TỔNG KẾT LẠI NHỮNG GÌ CHÚNG TA ĐÃ BÀN:

WHY

NHÂN VẬT THU HÚT

Trả lời được câu hỏi tại sao chúng ta cần một nhân vật thu hút trên mạng xã hội

HOW

BIẾT - THÍCH - TIN - MUA

Biết được quy trình làm sao để tạo ra một nhân vật thu hút trên mạng xã hội

Xây dựng thương hiệu

WHAT

TẠO RA VIDEOS TRIỆU VIEW

Biết được việc chúng ta cần làm là học cách tạo ra videos triệu view trên mạng xã hội

Làm thế nào để tạo ra video hàng triệu lượt xem…ngay cả khi bạn chưa từng quay video nào trước đây, không tự tin vào bản thân hoặc không có máy quay xịn?

Hãy xem cách những con người với ngoại hình bình thường, chất giọng địa phương, cũng không qua trường lớp gì về diễn xuất gì trước đây, thậm chí chỉ sử dụng điện thoại  đều có thể đạt được triệu lượt xem

Kim ái: 15.3 triệu lượt xem

Nhật Trường: 5.6 triệu lượt xem

GĐ Tủm Tun: 36.5 triệu lượt xem

Thảo Ly: 19 triệu lượt xem

Bi Roen: 19.9 triệu lượt xem

Phương Mai: 7.4 triệu lượt xem

Trang Cara: 7.5 triệu lượt xem

Trà Giang: 3.8 triệu lượt xem

Quang Tiến: 1.4 triệu lượt xem

Trung Tín: 4.5 triệu lượt xem

Ngọc Bích: 1.8 triệu lượt xem

Hương Lê: 8 triệu lượt xem

Nhân & Nghĩa: 1 triệu lượt xem

Hiền Lê: 9.1 triệu lượt xem

Lê Trang: 6.9 triệu lượt xem

Họ chỉ là người sẵn sàng cam kết thay đổi công việc kinh doanh của mình lên một tầm cao mới.
Nếu bạn cũng sẵn sàng.....

06

tuần

Linh sẽ có chương trình "Xây dựng thương hiệu bạc tỷ6 tuần cầm tay chỉ việc tạo dựng "Nhân Vật Thu Hút" dành cho bạn.

Lưu ý: Bạn sẽ không bao giờ cần phải thắc mắc “Làm điều gì tiếp theo?” bởi vì Linh đã có một công thức từng bước giúp TẠO HÌNH NHÂN VẬT THU HÚT của chính bạn.

Và đi kèm là những thứ khiến bạn đi nhanh hơn, bỏ qua những khâu nghiên cứu mà Linh đã phải bỏ hàng năm trời ra làm thay giúp bạn.

Module

01

Chọn Chủ Đề Đòn Bẩy
  • Đặc Điểm Và Vai Trò Cá Nhân Của Bạn Trong Cuộc Sống
  • Ngành Nghề Và Lĩnh Vực Chuyên Môn Của Bạn
  • Định Dạng Phù Hợp Với Bạn
  • Lựa Chọn Chủ Đề Đòn Bẩy Của Bạn 

***Giúp Bạn Nhanh Hơn: Danh sách 100 chủ đề nóng, Làm là thắng

Rất nhiều người vật lộn với việc chọn chủ đề.

Và bạn ơi, Linh cũng vậy…

Sau khi đã xây dựng cho bản thân và nhiều người khác. Linh đã nghiên cứu và tìm hiểu hơn 100 chủ đề nóng bỏng mà bạn có thể chọn lấy 1 thứ phù hợp nhất. Và bắt đầu làm để có thể nhanh chóng tận dụng được đòn bẩy của các mạng xã hội mang lại.

Chỉ riêng điều này đã tiết kiệm cho bạn một tấn thời gian và tiền bạc để tự thử nghiệm.

Module

02

Ý Tưởng Triệu View
  • Như thế nào là một ý tưởng kịch bản triệu lượt xem
  • Những nguồn ý tưởng bí mật và cách ứng dụng
  • Cách để lựa chọn ý tưởng bạn nên làm 

Module

03

Kịch Bản Triệu View
  • Cấu trúc của một kịch bản triệu lượt xem
  • Cách để viết đoạn mở đầu
  • Cách để viết đoạn thân video
  • Cách để viết đoạn kết video
  • Hướng dẫn sử dụng biểu mẫu điền vào chỗ trống 

***Giúp Bạn Nhanh Hơn: Biểu Mẫu Viết Kịch Bản (Từng-Bước-Một)

Các biểu mẫu này sẽ giúp bạn không cần phải phỏng

đoán hay dừng lại để nghĩ xem nên viết gì tiếp theo. 

Trong biểu mẫu chi tiết Linh sẽ tiết lộ với bạn những gì cần viếtcách để viết từng đoạn. Nó đơn giản như là: Chuyển những đoạn "Bạn Ăn Cơm Chưa?” thành “Em ăn chưa?”
Theo cách đó, bạn sẽ không cần đoán hoặc tự hỏi đoạn tiếp theo viết gì. Chỉ cần điền vào chỗ trống từ một biểu mẫu đã được
thử nghiệm và chứng minh hiệu quả sau hàng trăm video đạt triệu lượt xem.

Module

04

Quay Dựng Chuyên Nghiệp
  • 4 Yếu Tố Vàng Khiến Cho Một Video Có Chất Lượng Cao
  • Setup Không Gian Quay Cá Nhân Của Bạn
  • Cách Để Quay Như Một Người Chuyên Nghiệp
  • Cách Để Dựng Một Video Chất Lượng Cao 
  • Cả máy ảnh và điện thoại đều làm được

***Giúp Bạn Nhanh Hơn: Danh sách thiết bị và Kho tài nguyên chỉnh sửa videos sẵn

Đây là danh sách những máy quay phim, micro

 thu âm, ánh sáng và phần mềm dựng phim tốt nhất thị trường mà Linh đã trực tiếp tự mua và thử nghiệm.
Theo cách này, bạn
không cần dành hàng tiếng để xem các Review trên Youtube. Hoặc mua những thứ bạn không cần thiết

Đây là kho tài nguyên đầy đủ mà Linh và đội ngũ đã sử dụng để tạo ra hàng tỷ lượt xem trên khắp các mạng xã hội.
Bạn sẽ nhận được chính xác toàn bộ
màu film mà Linh đã mua, toàn bộ những bài nhạc mà Linh đã sưu tầm… tất cả những thứ mà bạn cần để tạo nên một video chất lượng cao.

Module

05

Quảng Bá Nội Dung
  • Tik Tok: Mạng xã hội giúp bạn tăng trưởng trong thời gian kỉ lục
  • Facebook: Mạng xã hội nhiều người sử dụng nhất
  • Youtube: Mạng xã hội video thay thế Tivi
  • Cách để tái sử dụng 1 video trên nhiều nền tảng 

Module

06

Chuyển Đổi Doanh Số
  • Bán hàng
  • Affiliate
  • Livestream
Đó là quy trình + công cụ khiến bạn dễ dàng đạt được mục tiêu. Còn đây là những thứ "Bảo vệ nhân vật thu hút" của bạn tạo ra. 

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đang đi sai hướng, hay vi phạm chính sách của nền tảng.... Bạn sẽ mất kênh (khoá vĩnh viễn)  điều diễn ra với rất nhiều người tạo nội dung kể cả 600.000 người theo dõi.

Đừng lo ... Công sức của bạn sẽ được bảo vệ khi tham gia cộng đồng của Linh. 

Bạn sẽ được đội ngũ nhắc nhởhướng khắc phục khi có vấn đề về vi phạm chính sách.

Bạn sẽ được điều chỉnh lại đúng hướng đi với lịch Zoom hàng tuần hỗ trợ từng bước một: "từ kịch bản, đến quay dựng, quảng bá, chuyển đổi" trực tiếp với Linh và những người hàng đầu trong đội ngũ của Linh đã hỗ trợ tạo ra hơn 4,6 tỷ view với hashtag #diligroup

Hỗ trợ hàng tuần, giải quyết vấn đề từng học viên 1

Và bạn đang không phải làm mọi thứ một mình... Chúng ta luôn có bạn 

Đây là cộng đồng những người cùng chí hướng với bạn.

Họ gặp những vấn đề bạn gặp.

Họ biết cách giải quyết những điều đó.

Họ là nhũng chủ doanh nghiệp, người kinh doanh luôn truyền một động lực tích cực đến bạn

Mọi người zoom chia sẻ kinh nghiệm, câu chuyện thành công để mọi người học hỏi

Họ sẵn sàng hỗ trợ bạn khi bạn cần.
Bởi vì cộng đồng chúng ta hoạt động phía sau hậu trường, những học viên ở đây sẵn sàng chia sẻ những số liệu bí mật và mẹo mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ đâu.

Khi bị cộng đồng mạng hiểu lầm, mọi người luôn lên tiếng để bảo vệ bạn:

Mọi người cùng nhau lên tiếng bảo vệ Huỳnh Như

Một vài chia sẻ từ học viên tham gia chương trình

Bi Roen chia sẻ trong zoom thứ 7 hàng tuần

Quang Tiến chia sẻ về khoá học

Bác sĩ Hồng Sơn chia sẻ

Chương trình này có dành cho bạn không?

Chương trình cao cấp Xây Dựng Thương Hiệu Bạc Tỷ không dành cho tất cả mọi người. Cá nhân Linh, Linh muốn làm việc với một nhóm nhỏ những người làm việc chăm chỉ, hành động hơn hàng tá những người tìm kiếm “một nút bấm thần kỳ” sẽ làm họ thành công ngay lập tức!

Xây Dựng Thương Hiệu Bạc Tỷ không dành cho bạn nếu…

  • Bạn muốn tìm một "nút bấm thần kì", chỉ cần bấm vào là thành công và không cần làm gì cả
  • Bạn muốn tìm một "chương trình làm giàu nhanh" ...
  • Bạn không sẵn sàng cởi mở học và làm những điều mới mẻ
  • Chương trình cũng sẽ không dành cho bạn, nếu bạn thường xuyên đổ lỗi cho thị trường, người thân, đồng nghiệp, nhân sự .... không chịu trách nhiệm về bản thân mình.

Xây Dựng Thương Hiệu Bạc Tỷ dành cho bạn nếu…

  • Bạn muốn xây dựng thương hiệu bạc tỷ và sử dụng nó như một cách để thêm một dòng doanh thu cho doanh nghiệp của bạn
  • Bạn muốn xây dựng một kênh tạo ra khách hàng chất lượng cao cho doanh nghiệp hiện tại của bạn
  • Bạn đang xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội, và bạn muốn đưa điều này lên cấp độ cao hơn nữa
  • Bạn là kiểu người sẵn sàng hành động, làm những gì được học
  • Bạn hiểu rằng, trong khi kết quả có thể đến nhanh chóng. Tạo ra sự phát triển, hay xây dựng thương hiệu bạc tỷ cần phải làm việc. 
Đây là tất cả những gì bạn nhận được khi tham gia
  • Khoá học online cao cấp: Xây Dựng Thương Hiệu Bạc Tỷ (truy cập trọn đời) : 49.995.000 VNĐ
  • Cố vấn hàng tuần với Linh và anh chị chủ doanh nghiệp khác qua zoom 12 tháng: 100.000.000 VNĐ
  • Đội ngũ chuyên gia hỗ trợ và huấn luyện cầm tay chỉ việc trong 6 tuần. Kiểm tra và chỉnh sửa kịch bản triệu lượt xem 1-1 dành riêng cho bạn: 99.995.000 VNĐ
  • Cộng đồng thương hiệu bạc tỷ : Vô giá
  • Danh sách 100 chủ đề nóng: 4.995.000 VNĐ
  • Biểu mẫu kịch bản: 19.995.000 VNĐ
  • Bí mật hậu trường videos triệu lượt xem: 9.995.000 VNĐ
  •  Kho tài nguyên chỉnh sửa videos: 23.995.000 VNĐ
  • Sự hỗ trợ độc quyền của Dili Group: Vô giá
  • Cách Linh dành 2 tiếng mỗi tuần để quay videos hiệu quả: 4.995.000 VNĐ
TỔNG CỘNG: 373.965.000 VNĐ 
373.965.000 VNĐ là mức phí Linh đã tự mày mò và tìm hiểu từ đầu trước đây...Còn bạn nó sẽ là bao nhiêu ???

Bạn có thể tự tìm ra cho bản thân. Nhưng hãy thành thật… bạn sẽ tìm được chứ?
Và nếu bạn làm được điều đó, bạn cần bao nhiêu thời gian?
Bao nhiêu cơ hội kinh doanh của bạn và cuộc sống cá nhân của bạn sẽ bị bỏ lỡ trong khi bạn tự tìm ra mọi thứ?

Khi đăng ký "Thương Hiệu Bạc Tỷ" bạn đang truy cập vào:
  • Một hệ thống đã được chứng minh. Đây chính xác là những gì mà Linh sử dụng để đưa bản thân từ một người ít người biết đến đến việc sở hữu hàng triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội
  • Một công thức chi tiết, từng bước một. Không có việc đoán. Không có việc tự hỏi “làm gì tiếp theo?”. Chỉ cần làm theo từng bước trong chương trình và bạn xong việc! 
  • Quyền truy cập trọn đời. Bạn đăng ký và nhận lấy quyền truy cập trọn đời vào khóa học, bao gồm cả những cập nhật và nâng cấp trong tương lai. 
Bạn sẽ chọn một mức phí cao, và tốn hàng tấn thời gian để nghiên cứu.... Hay một công thức đã được chứng minh với một mức chi phí chỉ bằng một bữa ăn mỗi ngày cho 12 tháng học hỏi. 

Với 136.000 VNĐ/ngày x 365 ngày = 49.995.000 VNĐ cho 12 tháng cùng Linh và đội ngũ tạo ra bước đột phá cho công việc kinh doanh của bạn trên mạng xã hội

À... đây không phải là chương trình dành cho tất cả mọi người. Vì mỗi khoá Linh chỉ nhận 10 học viên để có thể kèm cặp và hỗ trợ tốt nhất. 

Và mức phí 49.995.000VNĐ chỉ dành cho những người đăng ký sớm nhất.

(Có hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng Credit Card)

Chúng ta đã trải qua quãng đường dài để đến được đây. Nếu bạn đã sẵn sàng học hỏi, tham gia vào cộng đồng để đưa công việc kinh doanh của mình lên một tầm cao mới.

Hãy điền thông tin đặt lịch tư vấn , nhân viên của Linh sẽ liên hệ lại để hỗ trợ tư vấn đăng ký và thanh toán khoá học cho bạn
Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Xây Dựng Thương Hiệu Bạc Tỷ
Câu hỏi: Cách mà lớp học diễn ra?
Trả lời: Xây Dựng Thương Hiệu Bạc Tỷ là chương trình huấn luyện cao cấp diễn ra trong vòng 6 tuần sẽ trải qua chính xác cách để bắt đầu và phát triển một thương hiệu cá nhân trị giá hàng tỷ đồng trong thời gian kỷ lục.

Toàn bộ khóa học đã được ghi hình trước và chúng ta sẽ học online qua các video.

Bạn nhận được quyền truy cập trọn đời vào toàn bộ khóa học, vì vậy bạn có thể trải qua nội dung theo cách mà bạn muốn. Nó phụ thuộc hoàn toàn vào bạn.

Câu hỏi: Tôi cần bao nhiêu thời gian để học?
Trả lời: Khóa học được thiết kế để hoàn thành trong vòng 6 tuần. Mỗi video ngắn và tập trung. Bạn có thể xem một lần mỗi ngày và với quyền truy cập trọn đời bạn có thể quay lại bất cứ lúc nào bạn muốn.

Câu hỏi: Tôi chỉ có điện thoại di động thôi có học và làm được không?
Trả lời: Hoàn toàn có thể. Linh sẽ chia sẻ những ví dụ mà Linh sử dụng hoàn toàn bằng điện thoại có thể tạo ra những video hàng triệu lượt xem bình thường.

Câu hỏi: Tôi không có ngoại hình, diễn xuất, kĩ năng?
Trả lời: Hoàn toàn bình thường với việc đó. Như đã nói ở trên. Chúng ta không có những thứ đó là hoàn toàn bình thường. 99,99% chúng ta không phải là diễn viên, không có tài năng xuất chúng và không có ngoại hình đặc biệt.

Câu hỏi: Ngành nghề hay cuộc sống của tôi khá nhàm chán có làm được không?
Trả lời: Linh sẽ chia sẻ với bạn cách để biến những ý tưởng nghe có vẻ bình thường trở nên hấp dẫn hơn và vẫn mang lại được rất nhiều lượt xem.
Không chỉ là kinh doanh, Thương hiệu bạc tỷ sẽ đưa cuộc sống của bạn có ý nghĩa hơn vì bạn luôn có khán giả của mình bênh cạnh!!!
Nếu đã sẵn sàng thay đổi công việc kinh doanh của bạn. Hãy điền thông tin vào form bên dưới. Nhân viên của Linh sẽ liên hệ hỗ trợ tư vấn và đăng ký chương trình cho bạn. Hẹn gặp lại bạn tại thương hiệu bạc tỷ!