
Thương hiệu của bạn đáng giá bao nhiêu trên mạng xã hội?

Bạn là chủ doanh nghiệp, người kinh doanh online có đang sử dụng hình ảnh của bản thân đúng cách trên mạng xã hội Facebook, Youtube, Tik Tok...
Chụp hình với doanh thu, lợi nhuận, xe sang, hoặc nhà cửa có ..... Điều đó hoàn toàn không sai. Đó là thành quả do chính sự cố gắng của bạn. Giúp mọi người ngưỡng mộ, tin tưởng và có được thêm những mối quan hệ, cơ hội kinh doanh mới....
Tuy nhiên bạn có bao giờ nghĩ rằng hình ảnh bản thân có thể giúp:

Tận dụng đúng cách hình ảnh của bản thân trên mạng xã hội không chỉ giúp bạn có một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ được nhiều người yêu thích mà nó là bí mật phía sau, là bệ phóng cho doanh nghiệp của bạn phát triển lên một tầm cao mới....
TRƯỚC TIÊN VÀ QUAN TRỌNG HƠN HẾT: Linh biết bạn là người kinh doanh rất quý trọng thời gian. Vì vậy Linh muốn bạn biết đây là chiến lược được Linh nghiên cứu và đúc kết lại sau rất nhiều thất bại trước đây để bạn hoàn toàn đi nhanh hơn... vì vậy nó rất dài.
Hãy dẹp bỏ những thứ khiến bạn bận tâm qua một bên và tập trung vào nó 10 - 15 phút . Điều này sẽ giúp công việc kinh doanh của bạn lên một tầm cao mới

À... nếu bạn chưa biết Linh là ai, hay thắc mắc "Ông này là ai, tại sao tôi phải nghe ý kiến của ông?" thì Linh chia sẻ rằng Linh chỉ là một người kinh doanh hơn 10 năm trên 50 quốc gia khác nhau và tự mình trải nghiệm việc tận dụng mạng xã hội để phát triển công việc kinh doanh của bản thân cũng như giúp đỡ hàng trăm chủ doanh nghiệp khác làm được điều đó.
Hiện tại Linh sở hữu cho mình:
Fanpage: 1,1 triệu người theo dõi
Tik Tok: 4 triệu người theo dõi
Youtube: 209.000 người đăng ký

Đây là doanh số một trong những mảng Linh đang kinh doanh trong 2 tháng dịch liên tiếp

Doanh số tháng 6/2021

Doanh số tháng 7/2021
Giải thích sao dịch khó khăn nhưng doanh thu Linh lại tăng gấp đôi. Đây là cả một quá trình Linh nghiên cứu và hoàn thiện cách để thành công trên mạng xã hội:
Bản thân Linh đã trải nghiệm công việc kinh doanh đã hơn 10 năm, và trong đó hơn 6 năm bắt đầu kinh doanh trên online hay cụ thể là trên mạng xã hội. Ban đầu Linh cũng chỉ tập trung vào chạy quảng cáo và bán hàng.
Trong những năm đầu 2013 đến tận 2017 quảng cáo vẫn ra đơn rất tốt và mình nghĩ chỉ cần như vậy đủ. Quay videos, chụp hình sản phẩm và cứ thế chạy quảng cáo lấy số điện thoại và telesale bán hàng.

Đến những năm gần đây khi thị trường có rất nhiều nhà quảng cáo, cũng như đối thủ cạnh tranh. Doanh số bắt đầu giảm xuống khá nhiều, chi phí quảng cáo tăng lên, song song với việc Facebook luôn thắt chặt chính sách mỗi năm khiến tài khoản quảng cáo đang chạy tốt thì lại lăn đùng ra vô hiệu hoá.
Linh nhận thấy một điều rất rõ rệt: chi phí trên một tin nhắn bắt đầu tăng lên, nhưng số điện thoại khách giảm xuống. Có những ngày buổi sáng nhân viên gọi 10 cuộc vẫn không chốt được một đơn hàng nào và mang tâm lý này cả ngày khiến doanh thu giảm.

Trước đây Linh vẫn quan điểm là trên mạng xã hội một là người lên kinh doanh hai là người tham gia cho vui. Nên mỗi khi thấy những videos nhảy nhót, hay hài hước thì cứ nghĩ đấy là những nội dung giải trí và hoàn toàn không có giá trị khi kinh doanh.
Và chính góc nhìn đó đã khiến một thời gian dài Linh không thể tiến bộ.
Cho đến một buổi tối lướt Facebook nhìn thấy một bạn trẻ tầm khoảng 17 tuổi livestream bán Giày .
Ban đầu thì tò mò và thiết nghĩ trong đầu "chạy quảng cáo còn chưa ăn, livestream này thì bán được bao nhiêu?" Nhưng rồi cái suy nghĩ thiển cận đấy hoàn toàn biến mất khi thấy 1 ...2 ... 5.... 20... 50 bình luận liên tục để lại số điện thoại đặt hàng. Điều gì đang diễn ra, sao nó lại dễ dàng vậy ???

Ban đầu Linh cũng nghĩ chắc là seeding để lôi kéo khách. Nhưng sau khi vô profile để xem thì Wow....... Mỗi bài viết đăng lên đều có hàng ngàn lượt like share và hàng trăm bình luận....Hơn 50 bình luận mua hàng kia hoàn toàn có lý do của nó.....
Sau này tìm hiểu thêm thì không những ở Việt Nam ở nước ngoài còn có những người bán đến vài trăm ngàn đến vài triệu đô la chỉ trong một lần livestream.
Và điều bất ngờ là họ hoàn toàn không phải là diễn viên, nghệ sĩ hay ca sĩ.... chỉ là những người nổi tiếng trên mạng xã hội và hoàn toàn không biết quảng cáo là gì?
Sau khi tìm hiểu khá nhiều Linh nhận ra điểm chung của những người kinh doanh thành công trên mạng xã hội đó là họ đều có: "NHÂN VẬT THU HÚT".

Bạn sẽ bất ngờ khi nó không phải là một thương hiệu sản phẩm quá đặc biệt ... hay một ưu đãi gì đặc biệt mà chỉ đơn giản "Bản Thân Người Bán" thu hút khách hàng.
Tại sao NHÂN VẬT THU HÚT lại quan trọng. Hãy thử lấy 2 ví dụ khi bán 1 Tuýp Kem Đánh Răng:
Trường hợp 1: Bạn sẽ chụp ảnh, quay videos sản phẩm, sau đó quảng cáo sản phẩm với hiệu quả: Giúp răng trắng sáng, chống mảng bám, hôi miệng, không cần đi cạo vôi răng...

Trường hợp 2: Linh luôn xuất hiện rất nhiều trong videos viral trên mạng xã hội và luôn kết thúc videos bằng một nụ cười với răng trắng sáng khiến mọi người ấn tượng.
Và sau đó Linh "thổi hồn" vào sản phẩm bằng câu chuyện của mình trước đây răng Linh ố vàng rất nhiều do uống cà phê mỗi ngày, việc đi cạo vôi răng định kỳ đều khiến răng ê buốt... và sau khi thử nhiều cách vẫn không cải thiện thì Linh được một người bạn giới thiệu dùng thử kem đáng răng AP-24
Và sau 6 tháng sử dụng răng Linh trở nên trắng sáng tự nhiên và từ đó Linh đã duy trì sử dụng sản phẩm đến nay đã 5 năm trời. Và Linh muốn đưa sản phẩm tốt này đến với mọi người.
Bạn nghĩ trường hợp nào sẽ bán được nhiều hàng hơn ???
Sự thật ... Đây không phải là ví dụ Linh nghĩ ra mà là cách làm của Linh trước đây và bây giờ....


Đây là cách Linh và đội nhóm của mình hiện tại tạo ra doanh số 40 tỷ/tháng từ những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp bất chấp mọi thứ thay đổi.
Tại sao nó lại thành công, mặc dù đây là một thị trường vô cùng cạnh tranh?
Ở trường hợp 1 là đa số cách làm của hầu hết mọi người, tập trung vào Sản phẩm/dịch vụ.Bạn là người mới trong khi đã có hàng trăm đối thủ tồn tại trước đó trên thị trường và có một chỗ đứng nhất định. Nếu bạn bán hàng theo trường hợp 1, nơi đó bạn sẽ gặp phải sự cạnh tranh cao nhất và tỷ lệ thua của bạn là rất cao.

Nhưng ở trường hợp 2 Linh tập trung vào việc kết nối với khách hàng thông qua việc xây dựng "Nhân Vật Thu Hút".
Ban đầu Linh thu hút được lượng lớn người biết đến và yêu thích bản thân mình. Sau đó Linh kết nối sâu hơn với khách hàng bằng những câu chuyện về những vấn đề mà khách hàng cũng mắc phải giúp khách hàng tin tưởng. Và sau đó Linh chia sẻ giải pháp để bán hàng.

Kết nối khách hàng bằng nhân vật thu hút
Nhân vật thu hút ở đây là bản thân Linh nó phải đáp ứng được việc:
+ Liên tục có nhiều người biết đến
+ Được mọi người yêu thích, theo dõi thường xuyên
+ Được mọi người tin tưởng có thể giải quyết được vấn đề họ mắc phải
-> Khách hàng không chỉ muốn được trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của bạn vì chất lượng mà còn vì họ rất "Quý mến" bạn

Ban đầu khách hàng có thể biết đến bạn nhưng không thể hiểu được sản phẩm dịch vụ của bạn có gì đặc biệt, họ chưa được trải nghiệm điều đó. Bạn chính là Cầu Nối giữa khách hàng và sản phẩm dịch vụ của mình.
Khách hàng thích được một người họ yêu thích, tin tưởng giới thiệu cho họ một sản phẩm/dịch vụ tốt. Chứ không phải một người xa lạ bán hàng cho họ.
Vì vậy để kinh doanh bền vững trên mạng xã hội chúng ta cần biết cách tạo ra một nhóm khán giả yêu thích, tin tưởng và muốn được giới thiệu sử dụng sản phẩm/dịch vụ của chúng ta
Điều này giải thích cho câu hỏi: "Tại sao nhiều bạn có sản phẩm tốt hơn đối thủ nhưng không bán được hàng?" vì đơn giản họ không có một NHÂN VẬT THU HÚT

Sau một thời gian tìm hiểu, và bắt tay vào tạo dựng một cộng đồng và nhân vật thu hút cho mình Linh đã sở hữu tổng cộng hơn +5 triệu người follow trên các mạng xã hội. Và điều đó ảnh hưởng như thế nào đến công việc kinh doanh:
Sau này Linh bắt đầu hướng dẫn những người trong công ty, học viên với công thức mà mình đã dày công nghiên cứu và áp dụng hiệu quả: Học viên của Linh cũng đang kinh doanh những lĩnh vực cạnh tranh rất cao nhưng vẫn đạt được những hiệu quả vượt trội

HUỲNH NHƯ
X10 doanh số mỹ phẩm từ 10 tỷ/6 tháng lên 100 tỷ/6 tháng gần nhất
Tik Tok: 2.1 triệu Follow
Facebook: 1 triệu Follow
Youtube: 289k người đăng ký

NHẬT TRƯỜNG
Đạt Best Seller với hơn 65 giao dịch/tháng với ngành bất động sản
Tik Tok: 329K Follow
Facebook: 10K Follow
Youtube: 1,6k người đăng ký

PHƯƠNG MAI
Đạt doanh số 10 tỷ/tháng với mỹ phẩm, và 300tr/tháng với kinh doanh khoá học
Tik Tok: 3,3 triệu Follow
Facebook: 608K Follow
Youtube: 513k người đăng ký

QUANG TIẾN
Đạt doanh số 10 triệu/ngày sau 1 tháng. với khoá học tình yêu, hôn nhân dành cho phụ nữ
Tik Tok: 157K Follow
Facebook: 46K Follow
Những học viên của Linh đa dạng độ tuổi, vùng miền, ngành nghề và tất cả đều làm được. Họ học được cách tạo ra một "NHÂN VẬT THU HÚT" cho riêng mình để tạo dựng một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ trên mạng xã hội.
Trong một thị trường đang cạnh tranh cao, mùa dịch khó khăn khách hàng đang thắt chặt chi tiêu. Họ sẽ chọn mua hàng ở nơi họ thích và yên tâm nhất.
Đó là lý do hình thức Influencer Marketing (Thuê người nổi tiếng có ảnh hưởng giới thiệu sản phẩm dịch vụ của bạn) là hình thức mang lại lợi nhuận cao hơn nhiều lần so với các hình thức marketing khác

Theo thống kê hiệu quả của hình thức này là bỏ 1 đồng thu về 6,5 đồng
Tuy nhiên ở đây Linh lại không hướng dẫn mọi người đi thuê. Mà hướng dẫn mọi người tự trở thành influencer (người ảnh hưởng) cho riêng sản phẩm và dịch vụ của mình.
Và với hiệu ứng "Sao Kê" khiến cho không ít người dùng không còn nhiều niềm tin vào những người nổi tiếng như nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ..


Vậy làm sao để có hàng trăm ngàn đến hàng triệu lượt theo dõi và biến họ thành khách hàng của bạn?
Chúng ta đã hiểu tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội. Thì đây là một quy trình Linh đã tự mình trải nghiệm và giúp đỡ hàng trăm học viên khác sở hữu một lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội. Tạo ra một "Nhân Vật Thu Hút" mạnh mẽ

Có lẽ bạn đang nhoẻn miệng cười chỉ vì nghĩ ..."Mấy quy trình này mình đã thấy cả trăm lần, có gì đâu mà đặc biệt"
Đúng là như vậy, nó đã xuất hiện trên hàng trăm các website, Facebook, những videos chia sẻ về marketing hoặc bán hàng...
Tuy nhiên bởi vì nó đơn giản nên mọi người thường đọc và bỏ qua nó, họ thích những cách làm phức tạp nghe chuyên sâu tạo ra kết quả chứ không phải những thứ đơn giản. Điều đó là hoàn toàn bình thường
Vậy làm sao để bắt đầu thu hút khách hàng 1 cách đúng.... Bắt Đầu thôi.
Bước 1: Làm sao cho mọi người "BIẾT" đến bạn
Đầu tiên bạn hãy trở thành Influencer hiểu 1 cách đơn giản là người tạo nên tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Nghe thì có vẻ phức tạp như hiểu diễn viên ca sĩ mới có thể làm được.
Nhưng thật ra bất kì người dùng online nào cũng đều có thể trở thành người ảnh hưởng đến với một nhóm đối tượng nhất định ở đây chính là khách hàng tiềm năng của bạn.
>> Nếu bạn ... tạo ra những nội dung hứng thú cho người xem bạn sẽ được nhiều người biết đến
Có 3 điều bạn cần lưu ý ở giai đoạn này:
- Cá nhân hoá: Làm cho mọi người biết đến bạn chứ không phải sản phẩm của bạn. Nó hoàn toàn đơn giản như nội dung hài hước, dạng drama câu chuyện, vlog kể chuyện, chia sẻ ....... xoay quanh cuộc sống, công việc, gia đình..

Huỳnh Như luôn tạo ra những videos vui vẻ, dân giã
- Chủ đề bạn chọn phải nhắm đến người xem là khách hàng mục tiêu của bạn (Việc chọn chủ đề Linh sẽ đề cập cho bạn ở phần cuối, hãy đọc đến cuối để hiểu rõ lộ trình trước)
- Tính viral (lan toả) : nội dung phải gây được hứng thú cho người xem và dễ dàng tiếp cận với mọi người, dễ dàng chia sẻ đi
Ví dụ: Phương mai tạo ra những nội dung dành cho phụ nữ hiện đại, thu hút hàng triệu lượt xem trên Facebook với dạng câu chuyện xoay quanh cuộc sống

Ví dụ: Nhật Trường tạo ra những videos hàng triệu lượt xem trên Tik Tok với các tình huống cuộc sống cho những người lớn tuổi có gia đình

Đối thủ có thể sao chép sản phẩm của bạn, nhưng không thể sao chép những người yêu thích bạn !!!
Bước 2: Làm sao cho mọi người "THÍCH"
Vậy làm cách nào để biến những người xem này thành người yêu thích bạn hay còn gọi là Fan. Đây là công thức bí mật mà giúp Linh đã đạt được mốc 4 triệu người theo dõi trên Tik Tok, hơn 1,1 triệu người theo dõi trên Fanpage.
Và giúp hàng chục kênh Tik Tok và Fanpage, youtube đạt được hàng trăm ngàn đến hàng triệu lượt theo dõi. Bạn cần phải học thuộc lòng nó :"Rõ ràng - Nhất quán - Kiên trì"
- Rõ ràng: hiểu đơn giản ở đây chính là con người bạn, hãy xuất hiện trên mạng xã hội với tính cách, điểm mạnh, điểm yếu thể hiện quan điểm của riêng bạn.
Và điều cấm kỵ đặc biệt là đừng cố tỏ ra biết tất cả trên mạng xã hội. Linh đã giúp xây ra hơn 4.6 tỷ view trên Tik Tok với hashtag #diligroup với hàng chục con người với các tính cách khác nhau. Sự rõ ràng sẽ giúp bạn tạo dựng cho mình một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ
HIỀN LÊ
1.5 triệu người theo dõi trên Tik Tok
Hình ảnh cô gái giàu tình cảm thường xuyên giúp đỡ người khác.

THẢO LY
813K người theo dõi trên Tik Tok
Hình ảnh cô gái tuy nhỏ bé nhưng luôn năng động và giàu lòng trắc ẩn

- Nhất quán: ở đây là sự thống nhất giữa nói và làm. Đừng cố xuất hiện trên mạng xã hội với 1 hình ảnh khác với cuộc sống thật của bạn. Hãy sử dụng cuộc sống, công việc, gia đình.... của bản thân để thu hút khách hàng.
Ví dụ: Phương Mai xây dựng cho mình hình ảnh phụ nữ hiện đại trên Tik Tok, Cuộc sống ngoài đời của cô ấy là chia sẻ kiến thức cho phụ nữ hiện đại về sức khoẻ sắc đẹp, và kinh doanh. 1 Sự nhất quán giúp Phương mai tạo dựng được 1 lượng người theo dõi lớn trên cả Tik Tok, Facebook, Youtube

Tik Tok với 3.3 triệu người theo dõi

Fanpage với 608k người theo dõi

Facebook cá nhân với 23k người theo dõi

Nút bạc youtube với 516k người đăng ký
- Kiên trì: Khi nhiều người xem nội dung của bạn và yêu thích nó nhưng lúc này khách hàng vẫn chưa thể nhớ đến bạn. Họ sẽ chỉ ở mức độ "Nhắc để nhớ" nghĩa là khi thấy hình ảnh của bạn trên mạng xã hội lần sau họ sẽ ngay lập tức nhớ ra bạn là ai. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu bạn không xuất hiện nữa họ sẽ hoàn toàn quên đi bạn.
Vì vậy việc của bạn là liên tục tạo ra những nội dung mới và xuất hiện liên tục hình ảnh của bạn trước mặt khách hàng dần dần họ sẽ nhận thức được việc theo dõi bạn để được xem nhều hơn nữa.
Ví dụ: Kênh Trinh Thị Kim Ái với 3.2 triệu người theo dõi chỉ sau 6 tháng bắt đầu từ con số 0 và kiên trì tạo nội dung
KIM ÁI
3.2 triệu người theo dõi trên Tik Tok
Hình ảnh người vợ, người mẹ luôn hài hước và yêu thương gia đình

Càng nhiều người yêu thích bạn, bạn càng có nhiều khách hàng tiềm năng !!!
Bước 3: Làm sao cho mọi người "TIN" mình
SAI LẦM LỚN NHẤT của mọi người khi có lượng người theo dõi lớn là nghĩ ngay đến việc bán hàng. Khách hàng đang rất yêu thích bạn vì bạn tạo ra những nội dung "gây hứng thú" với họ. Việc bán hàng ngay lập tức sẽ phá vỡ ngay hình tượng của bạn. Đây là lý do tại sao nhiều người sở hữu 1 lượng người theo dõi lớn nhưng lại không biến nó được thành tiền.
Bây giờ là đến lúc bạn biến mình trở thành chuyên gia. Đây là lúc bạn chia sẻ những nội dung mang lại giá trị cho khách hàng mục tiêu. Khách hàng sẽ chỉ mua hàng khi họ tin bạn là người có thể giải quyết vấn đề đó cho họ.
Ví dụ: Phương Mai sau khi được mọi người yêu thích, trong 1 buổi chia sẻ về cách bán hàng thu hút được 86k người xem với chi phí 0đ

Tương tự Kim Ái trong 1 buổi chia sẻ về cách chăm sóc da được 56k người xem với chi phí 0đ

Bước 4: Làm sao cho mọi người "MUA"
Đây là lúc bạn sẽ sở hữu 1 lượng người tin mình và bạn sẽ chuyển sang giai đoạn bán hàng. Và 1 điều bạn cần lưu ý là:
Chú ý: Sai lầm phổ biến mà mọi người thường mắc phải là nghĩ mình có thương hiệu rồi thì lúc bán hàng chỉ cần quay về sản phẩm dịch vụ. Khách hàng họ chỉ mua khi chính bạn là người bán. Vì vậy hãy tự tay cầm sản phẩm của mình, hoặc tự chia sẻ về chính dịch vụ của mình khi bán hàng.
Đừng chỉ chăm chăm vào việc chia sẻ về tính năng sản phẩm, hãy gia tăng lòng tin bằng những nội dung về cảm nhận khách hàng.
Kích thích khách hàng bằng những khuyến mãi cho người dùng mới, những ưu đãi cho khách hàng thân thuộc.
À ...mà để bạn khỏi thắc mắc "có cả đống người theo dõi rồi bán hàng thì có ai xem không"
1 Video bán hàng của Phương Mai đạt 70k lượt xem. Nếu bạn đúng quy trình thì thành quả xứng đáng sẽ đến.

Chưa nhắc đến sản phẩm, sale, marketing... Việc bạn sở hữu hơn 608k người theo dõi trên Fanpage đã giúp bạn tiếp cận được hơn 70k khách hàng tiềm năng khi bán hàng mà hoàn toàn không tốn chi phí quảng cáo.
PHƯƠNG MAI
Doanh thu khoá học 300 triệu/tháng. Doanh thu sản phẩm sức khoẻ, sắc đẹp 10 tỷ/tháng
Tik Tok: 3.3 triệu Follow
Fanpage: 608k Follow
Youtube: 516k người đăng ký

HUỲNH NHƯ
Nhân 10 doanh số từ 10 tỷ - lên 100 tỷ/6 tháng gần nhất
Tik Tok: 2,1 triệu Follow
Fanpage: 1 triệu Follow
Youtube: 219k người đăng ký

Đây là toàn bộ quy trình Linh đã áp dụng hơn 10 năm nay để tạo dựng cho mình hàng triệu người theo dõi. Và giúp đỡ hàng chục người đang kinh doanh online thành công trong việc kinh doanh bền vững dựa.
BONUS: Đã có quy trình... vậy làm sao để sử dụng nó hiệu quả nhất?
Luôn tuân thủ nguyên tắc 80/20 khi bán hàng
Có nghĩa là cho 80% - bán 20%. 80% bài đăng củạ trên mạng xã hội là những nội dung mang tính chia sẻ giá trị cho khách hàng. và 20% bài đăng là để bán hàng. Và kèm theo đều đặn tạo ra nhiều nội dung khiến khách hàng "Biết" đến bạn.
BẮT BUỘC ... sử dụng videos.
Tất nhiên những bài viết chất lượng, hay những hình ảnh thu hút là điều không thể thiếu trên mạng xã hội.
Tuy nhiên cái Linh muốn nói ở đây là tiếp cận hàng triệu người, việc TIÊN QUYẾT bạn cần phải tập trung là VIDEO.
*** Tại sao video lại quan trọng:
Video luôn phổ biến hơn: Bạn sẽ dễ dàng thấy được video thu hút số lượng người xem gấp hàng chục đến hàng trăm lần định dạng hình ảnh và chữ. Bỏ qua video nghĩa là bạn vừa từ bỏ tiếp cận khách hàng trên Tik Tok, Youtube.
Hãy xem 1 videos Phương mai khi đăng lên 3 nền tảng:
1 video tiếp cận
Tik Tok: 7.4 triệu người xem
Facebook: 1.1 triệu lượt xem
Youtube: 66k lượt xem

Videos tạo dựng sự tin tưởng: Dù là video về sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu cá nhân thì video giúp bạn kết nối sâu sắc hơn về mặc cảm xúc điều mà văn bản không thể diễn đạt được.
Dễ dàng tạo videos: Hiện nay việc tạo ra videos không còn quá phức tạp bạn hoàn toàn có thể tạo ra nó từ điện thoại và chỉnh sửa trên app....Điều này phù hợp với mọi người. Đều dễ dàng tạo ra 1 videos trên mạng xã hội mà không cần đầu tư chi phí đắt đỏ.
Chia sẻ của học viên Huỳnh Như từ mùa dịch năm ngoái tăng trưởng 10 lần doanh thu trong năm nay từ việc dùng videos thu hút khách hàng trên mạng xã hội
Bí mật để bạn tạo dựng một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ trên mạng xã hội là: Sử dụng video + Quy trình: biết - thích - tin -mua
Lý thuyết là như vậy, người làm kinh doanh chúng ta cần một minh chứng thực tế.
Hãy cùng nhau phân tích hậu trường 1 trong những mảng kinh doanh tạo ra doanh thu 7 tỷ/tháng của Linh. Và xem thử cái quy trình "Biết - Thích - Tin - Mua" đơn giản này làm được gì ?
BƯỚC 1
Xây dựng danh sách "khách hàng khao khát"
Linh xác định rõ tầng khách hàng của mình là những người kinh doanh, chủ doanh nghiệp đang kinh doanh online
BƯỚC 2
Tạo ra nội dung khiến khách hàng "BIẾT"
Linh chọn cho mình định dạng phim, với nội dung xoay quanh công việc kinh doanh trên công ty, cuộc sống gia đình, mối quan hệ giữa sếp và nhân viên, đối tác kinh doanh..... Vì đây là cuộc sống hằng ngày của Linh



BƯỚC 3
Kết nối với khách hàng khiến khách hàng "THÍCH" bạn
Không có mối quan hệ với người xem, khách hàng chỉ biết chứ không thích và tin
Đây là cách Linh kết nối với khách hàng của mình
+ Làm videos dựa trên những bình luận của khách hàng (đây là tiếng lòng, điều mà khách hàng muốn nói ra)
+ Làm videos trả lời câu hỏi của khách hàng
+ Liên tục tạo ra những videos mang thông điệp ý nghĩa, để khách hàng luôn nhớ đến mình
+ Livestream để trả lời câu hỏi, giao lưu với khách hàng
=> Giúp Linh đạt được hàng triệu người yêu thích và theo dõi

BƯỚC 4
Tạo ra nội dung khiến khách hàng "TIN"
+ Linh quay hàng loạt những videos chia sẻ về kinh doanh, những vấn đề mà khách hàng thường mắc phải...
+ Quay videos xử lý từ chối khách hàng
+ Chia sẻ kinh nghiệm và công việc kinh doanh
=> Gia tăng niềm tin khách hàng



BƯỚC 4
Quảng cáo để "BÁN HÀNG"
Khi đã có một lượng lớn người theo dõi Linh sẽ:
+ Linh livestream để bán hàng
+ Chạy quảng cáo trả phí .Hầu hết mọi videos quảng cáo của Linh đều được tương tác, chia sẻ và chuyển đổi rất tốt vì khách hàng luôn yêu thích và tin tưởng mình
+ Đăng bài trên fanpage, profile cá nhân luôn mang lại khoảng 160 - 480 triệu/tháng


Và đây là kết quả tổng chi phí quảng cáo để tạo ra 6,7 tỷ doanh thu cho tháng 7/2021 vừa rồi: 28.809 $ khoảng 677 triệu. Chiếm khoảng 10% doanh thu

Điều này đều tương tự với những học viên của Linh đang xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội: dù với mọi loại sản phẩm vật lý, phi vật lý ....

Chủ Salon Tóc

Khoá học cho phụ nữ

Bất động sản

Chăm sóc sức khoẻ

Thẩm mỹ viện, Spa

Bảo hiểm, tài chính
Dù bạn đang kinh doanh sản phẩm/dịch vụ gì .... thì khách hàng đều lựa chọn mua hàng từ người có uy tín và người mà họ yêu thích
Làm sao để X3 lượng người theo dõi mà không cần tốn nhiều công sức?
Mặc dù TikTok của Linh có gần 4tr người theo dõi .... Nhưng có những khách hàng mua hàng từ Linh nói rằng họ không biết đến kênh TikTok này! Một số nói rằng họ chỉ thấy Linh qua Facebook, một số khác chỉ biết Linh qua Youtube .....
Nguyên tắc khách hàng ở đâu hãy xuất hiện ở đó. Vì vậy việc bạn tạo ra 1 loại nội dung có thể phủ được cả 3 nền tảng chính với số lượng người dùng đông đảo: Facebook, youtube, Tik Tok.
Vậy nó có hoạt động tốt không:

TIK TOK: 2,2 Triệu lượt xem

FACEBOOK: 1,2 Triệu lượt xem

YOUTUBE: 1,8 Triệu lượt xem
Mọi thứ đều hoạt động tốt dù ở bất cứ nền tảng nào khi : Nội Dung Tốt
Đây là tất cả quy trình giúp Linh và hàng trăm học viên của mình đạt hàng triệu LƯỢT THEO DÕI trên mạng xã hội từ đó X2 X5 LỢI NHUẬN BỀN VỮNG mà ai cũng có thể làm được.
TỔNG KẾT LẠI NHỮNG GÌ CHÚNG TA ĐÃ BÀN:
WHY
NHÂN VẬT THU HÚT
Trả lời được câu hỏi tại sao chúng ta cần một nhân vật thu hút trên mạng xã hội

HOW
BIẾT - THÍCH - TIN - MUA
Biết được quy trình làm sao để tạo ra một nhân vật thu hút trên mạng xã hội

WHAT
TẠO RA VIDEOS TRIỆU VIEW
Biết được việc chúng ta cần làm là học cách tạo ra videos triệu view trên mạng xã hội




Hãy xem cách những con người với ngoại hình bình thường, chất giọng địa phương, cũng không qua trường lớp gì về diễn xuất gì trước đây, thậm chí chỉ sử dụng điện thoại đều có thể đạt được triệu lượt xem

Kim ái: 15.3 triệu lượt xem

Nhật Trường: 5.6 triệu lượt xem

GĐ Tủm Tun: 36.5 triệu lượt xem

Thảo Ly: 19 triệu lượt xem

Bi Roen: 19.9 triệu lượt xem

Phương Mai: 7.4 triệu lượt xem

Trang Cara: 7.5 triệu lượt xem

Trà Giang: 3.8 triệu lượt xem

Quang Tiến: 1.4 triệu lượt xem

Trung Tín: 4.5 triệu lượt xem

Ngọc Bích: 1.8 triệu lượt xem

Hương Lê: 8 triệu lượt xem

Nhân & Nghĩa: 1 triệu lượt xem

Hiền Lê: 9.1 triệu lượt xem

Lê Trang: 6.9 triệu lượt xem



06
tuần

Lưu ý: Bạn sẽ không bao giờ cần phải thắc mắc “Làm điều gì tiếp theo?” bởi vì Linh đã có một công thức từng bước giúp TẠO HÌNH NHÂN VẬT THU HÚT của chính bạn.
Và đi kèm là những thứ khiến bạn đi nhanh hơn, bỏ qua những khâu nghiên cứu mà Linh đã phải bỏ hàng năm trời ra làm thay giúp bạn.
Module
01

***Giúp Bạn Nhanh Hơn: Danh sách 100 chủ đề nóng, Làm là thắng

Rất nhiều người vật lộn với việc chọn chủ đề.
Và bạn ơi, Linh cũng vậy…
Sau khi đã xây dựng cho bản thân và nhiều người khác. Linh đã nghiên cứu và tìm hiểu hơn 100 chủ đề nóng bỏng mà bạn có thể chọn lấy 1 thứ phù hợp nhất. Và bắt đầu làm để có thể nhanh chóng tận dụng được đòn bẩy của các mạng xã hội mang lại.
Chỉ riêng điều này đã tiết kiệm cho bạn một tấn thời gian và tiền bạc để tự thử nghiệm.
Module
02

Module
03

***Giúp Bạn Nhanh Hơn: Biểu Mẫu Viết Kịch Bản (Từng-Bước-Một)

Các biểu mẫu này sẽ giúp bạn không cần phải phỏng
đoán hay dừng lại để nghĩ xem nên viết gì tiếp theo.
Trong biểu mẫu chi tiết Linh sẽ tiết lộ với bạn những gì cần viết và cách để viết từng đoạn. Nó đơn giản như là: Chuyển những đoạn "Bạn Ăn Cơm Chưa?” thành “Em ăn chưa?”
Theo cách đó, bạn sẽ không cần đoán hoặc tự hỏi đoạn tiếp theo viết gì. Chỉ cần điền vào chỗ trống từ một biểu mẫu đã được thử nghiệm và chứng minh hiệu quả sau hàng trăm video đạt triệu lượt xem.
Module
04

***Giúp Bạn Nhanh Hơn: Danh sách thiết bị và Kho tài nguyên chỉnh sửa videos sẵn

Đây là danh sách những máy quay phim, micro
thu âm, ánh sáng và phần mềm dựng phim tốt nhất thị trường mà Linh đã trực tiếp tự mua và thử nghiệm.
Theo cách này, bạn không cần dành hàng tiếng để xem các Review trên Youtube. Hoặc mua những thứ bạn không cần thiết
Đây là kho tài nguyên đầy đủ mà Linh và đội ngũ đã sử dụng để tạo ra hàng tỷ lượt xem trên khắp các mạng xã hội.
Bạn sẽ nhận được chính xác toàn bộ màu film mà Linh đã mua, toàn bộ những bài nhạc mà Linh đã sưu tầm… tất cả những thứ mà bạn cần để tạo nên một video chất lượng cao.
Module
05

Module
06

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đang đi sai hướng, hay vi phạm chính sách của nền tảng.... Bạn sẽ mất kênh (khoá vĩnh viễn) điều diễn ra với rất nhiều người tạo nội dung kể cả 600.000 người theo dõi.
Đừng lo ... Công sức của bạn sẽ được bảo vệ khi tham gia cộng đồng của Linh.
Bạn sẽ được đội ngũ nhắc nhở và hướng khắc phục khi có vấn đề về vi phạm chính sách.
Bạn sẽ được điều chỉnh lại đúng hướng đi với lịch Zoom hàng tuần hỗ trợ từng bước một: "từ kịch bản, đến quay dựng, quảng bá, chuyển đổi" trực tiếp với Linh và những người hàng đầu trong đội ngũ của Linh đã hỗ trợ tạo ra hơn 4,6 tỷ view với hashtag #diligroup

Hỗ trợ hàng tuần, giải quyết vấn đề từng học viên 1
Đây là cộng đồng những người cùng chí hướng với bạn.
Họ gặp những vấn đề bạn gặp.
Họ biết cách giải quyết những điều đó.
Họ là nhũng chủ doanh nghiệp, người kinh doanh luôn truyền một động lực tích cực đến bạn

Mọi người zoom chia sẻ kinh nghiệm, câu chuyện thành công để mọi người học hỏi
Họ sẵn sàng hỗ trợ bạn khi bạn cần.
Bởi vì cộng đồng chúng ta hoạt động phía sau hậu trường, những học viên ở đây sẵn sàng chia sẻ những số liệu bí mật và mẹo mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ đâu.
Khi bị cộng đồng mạng hiểu lầm, mọi người luôn lên tiếng để bảo vệ bạn:

Mọi người cùng nhau lên tiếng bảo vệ Huỳnh Như




Làm đúng cách giúp bác sĩ Phan Hồng Sơn có 100k follow chỉ sau hơn 3 tháng
Huỳnh Như kinh doanh mỹ phẩm với 2.4 triệu người theo dõi, videos đạt hơn 10 triệu lượt xem
Chị Ly chủ 5 cơ sở phun thêu, điêu khắc với 349k người theo dõi, videos đạt hơn 2,4 triệu lượt xem
Anh Bi Roen chủ Salon tóc ở Vũng Tàu thu hút 438k người theo dõi. Videos đạt hơn 28 triệu lượt xem
Chị Lưu Minh Thư kinh doanh sách về tình yêu, với hơn 680k người theo dõi, videos đạt hơn 10 triệu lượt xem
Anh Cường Cá nghệ sĩ chèo, với hơn 174k người theo dõi, videos đạt hơn 19 triệu lượt xem
Chị La Yến là tư vấn chăm sóc sức khoẻ chủ động, với hơn 156k người theo dõi, videos đạt hơn 2,8 triệu lượt xem






Chương trình cao cấp Xây Dựng Thương Hiệu Bạc Tỷ không dành cho tất cả mọi người. Cá nhân Linh, Linh muốn làm việc với một nhóm nhỏ những người làm việc chăm chỉ, hành động hơn hàng tá những người tìm kiếm “một nút bấm thần kỳ” sẽ làm họ thành công ngay lập tức!
Xây Dựng Thương Hiệu Bạc Tỷ không dành cho bạn nếu…

Xây Dựng Thương Hiệu Bạc Tỷ dành cho bạn nếu…
Và nếu bạn làm được điều đó, bạn cần bao nhiêu thời gian?

Và mức phí 29.995.000VNĐ chỉ dành cho 10 người đăng ký sớm nhất.
(Có hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng Credit Card)
