Cảnh báo: Đây là bài phân tích và chiến lược Linh dành riêng cho quiz participant

Chào quiz participant !

quiz participant ĐANG CÓ MỘT HƯỚNG ĐI ĐÚNG

Trước hết Linh muốn thẳng thắn với quiz participant.....Có thể đây là một chiến lược chi tiết nhất mà Quiz Participant chưa từng đọc ở đâu. Nó không phải là 1 mẹo hay Tut, Trick gì khiến quiz participant có lợi nhuận ngay lập tức.

Nó là một công thức đã được chứng minh thành công bền vững trên Linh và hàng trăm người kinh doanh khác mặc kệ cho thị trường thay đổi, nền tảng mạng xã hội thay đổi.....Vì có khách hàng là có tất cả.

HUỲNH NHƯ

X10 doanh số mỹ phẩm từ 10 tỷ/6 tháng lên 100 tỷ/6 tháng gần nhất

Tik Tok: 2.1 triệu Follow

Facebook: 1 triệu Follow

Youtube: 289k người đăng ký

Vì vậy Linh cần quiz participant gạt bỏ những thứ đang khiến quiz participant bận tâm và dành trọn vẹn 10 phút để đọc, nó sẽ giúp công việc kinh doanh của quiz participant nâng lên 1 tầm cao mới

Nếu quiz participant đã sẵn sàng ... chúng ta bắt đầu thôi

Với 1 thị trường hiện tại cạnh tranh rất cao . Việc Quiz Participant chú trọng vào việc xây dựng một thương hiệu cá nhân để tạo dựng cho mình một chỗ đứng riêng và từ đó giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ của mình đến với người dùng là một hướng đi vô cùng đúng đắn

Thị trường hiện tại cạnh tranh rất cao

Tuy nhiên, hiện tại có ít người biết đến Quiz Participant Linh có thể chắc chắn rằng vấn đề không phải là do Quiz Participant, không phải do ngoại hình, giọng nói.... và cũng không cần phải biết có một tài năng gì đặc biệt để mà thu hút nhiều người trên mạng xã hội.....mà đơn giản là vì Quiz Participant chưa sở hữu một quy trình đúng để bắt đầu. 

Mạng xã hội là một bữa tiệc chung, là nơi để mọi người kết nối với nhau. Chúng ta không thể đến một bữa tiệc chung và luôn miệng nói về sản phẩm/dịch vụ của mình. Chúng ta cần học cách để kết nối trước

Trước tiên Quiz Participant hãy xem qua ví dụ khi bán một tuýp kem đánh răng ?

Trường hợp 1: Quiz Participant sẽ chụp ảnh, quay videos giới thiệu sản phẩm, sau đó quảng cáo sản phẩm với hiệu quả: Giúp răng trắng sáng, chống mảng bám, hôi miệng, không cần đi cạo vôi răng...

Trường hợp 2: Linh luôn xuất hiện rất nhiều trong videos viral trên mạng xã hội và có rất nhiều người theo dõi và trong mỗi videos Linh luôn xuất hiện với một nụ cười với răng trắng sáng khiến mọi người ấn tượng.

Và sau đó Linh "thổi hồn" vào sản phẩm bằng câu chuyện của mình trước đây răng Linh ố vàng rất nhiều do uống cà phê mỗi ngày, việc đi cạo vôi răng định kỳ đều khiến răng ê buốt... và sau khi thử nhiều cách vẫn không cải thiện thì Linh được một người bạn giới thiệu dùng thử kem đáng răng AP-24

Và sau 6 tháng sử dụng răng Linh trở nên trắng sáng tự nhiên và từ đó Linh đã duy trì sử dụng sản phẩm đến nay đã 5 năm trời. Và Linh muốn đưa sản phẩm tốt này đến với mọi người.

Nếu là Quiz ParticipantQuiz Participant sẽ mua hàng của ai?

Sự thật ... Đây không phải là ví dụ Linh nghĩ ra mà là cách làm của Linh trước đây và bây giờ....

Đây là cách Linh và đội nhóm của mình hiện tại tạo ra doanh số 40 tỷ/tháng từ những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp bất chấp mọi thứ thay đổi.

Tại sao nó lại thành công, mặc dù đây là một thị trường vô cùng cạnh tranh?

Ở trường hợp 1 là đa số cách làm của hầu hết mọi người, tập trung vào Sản phẩm/dịch vụ. Đã có hàng trăm đối thủ tồn tại trước đó trên thị trường và có một chỗ đứng nhất định. Nếu Quiz Participant bán hàng theo trường hợp 1, nơi đó Quiz Participant sẽ gặp phải sự cạnh tranh cao nhất và tỷ lệ thua của Quiz Participant là rất cao.

Nhưng ở trường hợp 2 Linh tập trung vào việc kết nối với khách hàng thông qua việc xây dựng "Nhân Vật Thu Hút".  

Ban đầu Linh thu hút được lượng lớn người biết đến và yêu thích bản thân mình. Sau đó Linh kết nối sâu hơn với khách hàng bằng những câu chuyện về những vấn đề mà khách hàng cũng mắc phải giúp khách hàng tin tưởng. Và sau đó Linh chia sẻ giải pháp để bán hàng. 

Kết nối khách hàng bằng nhân vật thu hút

Nhân vật thu hút ở đây là bản thân Linh nó phải đáp ứng được việc:

+ Liên tục có nhiều người biết đến 

+ Được mọi người yêu thích, theo dõi thường xuyên

+ Được mọi người tin tưởng có thể giải quyết được vấn đề họ mắc phải 

-> Khách hàng không chỉ muốn được trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của bạn vì chất lượng mà còn vì họ rất "Quý mến" Quiz Participant.

Ban đầu khách hàng có thể biết đến Quiz Participant nhưng không thể hiểu được sản phẩm dịch vụ của Quiz Participant có gì đặc biệt, họ chưa được trải nghiệm điều đó. Quiz Participant chính là Cầu Nối giữa khách hàng và sản phẩm dịch vụ của mình.

Khách hàng thích được một người họ yêu thích, tin tưởng giới thiệu ở đây chính là Quiz Participant giới thiệu cho họ một sản phẩm/dịch vụ tốt. Chứ không phải một người xa lạ bán hàng cho họ.

Vì vậy để Quiz Participant bán hàng tốt hơn từ thương hiệu cá nhân của mình. Quiz Participant cần biết cách tạo ra một nhóm khán giả không chỉ biết mà còn yêu thích, tin tưởng và từ đó khách hàng muốn được giới thiệu sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Quiz Participant

Bí mật để tạo ra lợi thế kinh doanh bền vững, mà đối thủ không thể sao chép là kết nối với khách hàng bằng NHÂN VẬT THU HÚT hàng triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội

Xây dựng thương hiệu

Linh sở hữu cho mình một nhân vật thu hút với hơn 5 triệu người theo dõi trên mạng xã hội với: Tik Tok 4 triệu theo dõi, Facebook: 1,2 triệu theo dõi, youtube: +250k đăng ký và nó thay đổi hoàn toàn công việc kinh doanh:

  • Khách hàng đến từ nhiều nguồn tự nhiên: videos viral, bài đăng tự nhiên.... 
  • Lượng người theo dõi và thường xuyên tương tác với Fanpage vô cùng lớn giúp cho giá quảng cáo trở nên rẻ hơn rất nhiều
  • Khách hàng yêu thích, tin tưởng mình từ đó việc telesale trở nên dễ dàng cũng như tỷ lệ hoàn đơn giảm đáng kể 
  • Công việc kinh doanh của bạn trở thành một niềm vui và hạnh phúc thay vì áp lực & mệt mỏi
  • Hơn nữa, bạn sẽ phục vụ khách hàng ở một cấp độ tốt nhất. Họ yêu thích bạn và thoải mái khi bạn bán hàng cho họ
  • Và lượng người follow càng lớn dần thì doanh thu cũng đi lên theo và chi phí thì lại giảm xuống -> Lợi nhuận gia tăng

Sau này Linh bắt đầu hướng dẫn những người trong công ty, học viên với công thức mà mình đã dày công nghiên cứu và áp dụng hiệu quả: Học viên của Linh cũng đang kinh doanh những lĩnh vực cạnh tranh rất cao nhưng vẫn đạt được những hiệu quả vượt trội

NHẬT TRƯỜNG

Đạt Best Seller với hơn 65 giao dịch/tháng với ngành bất động sản

Tik Tok: 329K Follow

Facebook: 10K Follow

Youtube: 1,6k người đăng ký

PHƯƠNG MAI

Đạt doanh số 10 tỷ/tháng với mỹ phẩm, và 300tr/tháng với kinh doanh khoá học

Tik Tok: 3,3 triệu Follow

Facebook: 608K Follow

Youtube: 513k người đăng ký

QUANG TIẾN

Đạt doanh số 10 triệu/ngày chỉ sau 1 tháng với khoá học tình yêu, hôn nhân dành cho phụ nữ

Tik Tok: 157K Follow

Facebook: 46K Follow

Những học viên của Linh đa dạng độ tuổi, vùng miền, ngành nghề và tất cả đều làm được. Họ học được cách tạo ra một "NHÂN VẬT THU HÚT" cho riêng mình để tạo dựng một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Trong một thị trường đang cạnh tranh cao, mùa dịch khó khăn khách hàng đang thắt chặt chi tiêu. Họ sẽ chọn mua hàng ở nơi họ thích và yên tâm nhất.

Đó là lý do hình thức Influencer Marketing (Thuê người nổi tiếng có ảnh hưởng giới thiệu sản phẩm dịch vụ của bạn) là hình thức mang lại lợi nhuận cao hơn nhiều lần so với các hình thức marketing khác

Theo thống kê hiệu quả của hình thức này là bỏ 1 đồng thu về 6,5 đồng

Tuy nhiên ở đây Linh lại không hướng dẫn mọi người đi thuê. Mà hướng dẫn mọi người tự trở thành influencer (người ảnh hưởng) cho riêng sản phẩm và dịch vụ của mình.

Và với hiệu ứng "Sao Kê" khiến cho không ít người dùng không còn nhiều niềm tin vào những người nổi tiếng như nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ..

  • Nếu Quiz Participant có thể thuê Trấn Thành, Hari Won ,.... đối thủ của cũng có thể làm tương tự
  • Thuê một người nổi tiếng nhỏ (rẻ nhưng hiệu quả thấp), thuê một người quá nổi tiếng (chi phí đắt)
  • Thuê một người Quiz Participant chỉ có thể bán một sản phẩm/dịch vụ
  • Quiz Participant là riêng biệt, không ai có thể sao chép
  • Càng đầu tư cho hình ảnh bản thân thu nhập Quiz Participant càng cao
  • Khi trở nên có ảnh hưởng, Quiz Participant có thể tự bán bất kì sản phẩm hay dịch vụ nào mình muốn
  • Không ai có thể làm xấu thương hiệu của Quiz Participant khi chính Quiz Participant là người bán
ĐỪNG GIAO DOANH NGHIỆP CHO AI KHÁC NGOÀI CHÍNH BẠN
ĐẦU TƯ CHO BẢN THÂN LÀ CON ĐƯỜNG BỀN VỮNG NHẤT!

Vậy làm sao để xây dựng một nhân vật thu hút đúng cách?

Linh sẽ hướng dẫn Quiz Participant từng bước để tạo ra một nhân vật thu hút cho riêng mình và biến lượt theo dõi thành tiền

Chúng ta đã hiểu tầm quan trọng của việc có một nhân vật thu hút trên mạng xã hội. Thì đây là một quy trình Linh đã tự mình trải nghiệm và giúp đỡ hàng trăm học viên khác sở hữu một lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội tạo ra một "Nhân Vật Thu Hút" mạnh mẽ

Có lẽ Quiz Participant đang nhoẻn miệng cười chỉ vì nghĩ ..."Mấy quy trình này mình đã thấy cả trăm lần, có gì đâu mà đặc biệt" 

Đúng là như vậy, nó đã xuất hiện trên hàng trăm các website, facebook, những videos chia sẻ về marketing hoặc bán hàng... Tuy nhiên bởi vì nó đơn giản nên mọi người thường đọc và bỏ qua nó, họ thích những cách làm phức tạp nghe chuyên sâu tạo ra kết quả chứ không phải những thứ đơn giản. Điều đó là hoàn toàn bình thường 

Bước 1: Làm sao cho mọi người "BIẾT" đến Quiz Participant

Đầu tiên Quiz Participant hãy trở thành Influencer hiểu 1 cách đơn giản là người tạo nên tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Nghe thì có vẻ phức tạp như hiểu diễn viên ca sĩ mới có thể làm được.

Nhưng thật ra bất kì người dùng online nào cũng đều có thể trở thành người ảnh hưởng đến với 1 nhóm đối tượng nhất định ở đây chính là khách hàng tiềm năng của Quiz Participant.

>> Nếu Quiz Participant tạo ra những nội dung hứng thú cho người xem Quiz Participant sẽ được nhiều người biết đến

Có 3 điều Quiz Participant cần lưu ý ở giai đoạn này:

- Cá nhân hoá: Làm cho mọi người biết đến Quiz Participant chứ không phải sản phẩm của Quiz Participant. Nó hoàn toàn đơn giản như nội dung hài hước, dạng drama câu chuyện, vlog kể chuyện, chia sẻ ....... xoay quanh cuộc sống, công việc, gia đình..

Huỳnh Như luôn tạo ra những videos vui vẻ, dân giã

- Chủ đề Quiz Participant chọn phải nhắm đến người xem là khách hàng mục tiêu của Quiz Participant (Việc chọn chủ đề Linh sẽ đề cập cho Quiz Participant ở phần cuối, hãy đọc đến cuối để hiểu rõ lộ trình trước)

- Tính viral (lan toả) : nội dung phải gây được hứng thú cho người xem và dễ dàng tiếp cận với mọi người, dễ dàng chia sẻ đi

Ví dụ: Phương mai tạo ra những nội dung dành cho phụ nữ hiện đại, thu hút hàng triệu lượt xem trên Facebook với dạng câu chuyện xoay quanh cuộc sống

Ví dụ:  Nhật Trường tạo ra những videos hàng triệu lượt xem trên Tik Tok với các tình huống cuộc sống cho những người lớn tuổi có gia đình

Đối thủ có thể sao chép sản phẩm của bạn, nhưng không thể sao chép những người yêu thích bạn !!!

Bước 2: Làm sao cho mọi người "THÍCH"

Vậy làm cách nào để biến những người xem này thành người yêu thích Quiz Participant hay còn gọi là Fan. Đây là công thức bí mật mà giúp Linh đã đạt được mốc  4 triệu người theo dõi trên Tik Tok, hơn 1 triệu người theo dõi trên Fanpage.

Và giúp hàng chục kênh Tik Tok và Fanpage, youtube đạt được hàng trăm ngàn đến hàng triệu lượt theo dõi. Quiz Participant cần phải học thuộc lòng nó :"Rõ ràng - Nhất quán - Kiên trì"

- Rõ ràng: hiểu đơn giản ở đây chính là con người Quiz Participant, hãy xuất hiện trên mạng xã hội với tính cách, điểm mạnh, điểm yếu thể hiện quan điểm của riêng Quiz Participant.

Và điều cấm kỵ đặc biệt là đừng cố tỏ ra biết tất cả trên mạng xã hội. Linh đã giúp xây ra hơn 4.6 tỷ view trên Tik Tok với hashtag #diligroup với hàng chục con người với các tính cách khác nhau. Sự rõ ràng sẽ giúp Quiz Participant tạo dựng cho mình một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ

HIỀN LÊ

1.5 triệu người theo dõi trên Tik Tok

Hình ảnh cô gái giàu tình cảm thường xuyên giúp đỡ người khác.

THẢO LY

813K người theo dõi trên Tik Tok

Hình ảnh cô gái tuy nhỏ bé nhưng luôn năng động và giàu lòng trắc ẩn

- Nhất quán: ở đây là sự thống nhất giữa nói và làm. Đừng cố xuất hiện trên mạng xã hội với 1 hình ảnh khác với cuộc sống thật của Quiz Participant. Hãy sử dụng cuộc sống, công việc, gia đình.... của bản thân để thu hút khách hàng.

Ví dụ: Phương Mai xây dựng cho mình hình ảnh phụ nữ hiện đại trên Tik Tok, Cuộc sống ngoài đời của cô ấy là chia sẻ kiến thức cho phụ nữ hiện đại về sức khoẻ sắc đẹp, và kinh doanh. 1 Sự nhất quán giúp Phương mai tạo dựng được 1 lượng người theo dõi lớn trên cả Tik Tok, Facebook, Youtube

Tik Tok với 3.3 triệu người theo dõi

Fanpage với 520k người theo dõi

Facebook cá nhân với 11k người theo dõi

Nút bạc youtube với 425k người đăng ký

- Kiên trì:  Khi nhiều người xem nội dung của quiz participant và yêu thích nó nhưng lúc này khách hàng vẫn chưa thể nhớ đến quiz participant. Họ sẽ chỉ ở mức độ "Nhắc để nhớ" nghĩa là khi thấy hình ảnh của bạn trên mạng xã hội lần sau họ sẽ ngay lập tức nhớ ra bạn là ai. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu bạn không xuất hiện nữa họ sẽ hoàn toàn quên đi bạn. 

Vì vậy việc của quiz participant là liên tục tạo ra những nội dung mới và xuất hiện liên tục hình ảnh của quiz participant trước mặt khách hàng dần dần họ sẽ nhận thức được việc theo dõi quiz participant để được xem nhều hơn nữa.

Ví dụ: Kênh Trinh Thị Kim Ái với 3.2 triệu người theo dõi chỉ sau 6 tháng bắt đầu từ con số 0 và kiên trì tạo nội dung

KIM ÁI

3.2 triệu người theo dõi trên Tik Tok

Hình ảnh người vợ, người mẹ luôn hài hước và yêu thương gia đình

Càng nhiều người yêu thích bạn, bạn càng có nhiều khách hàng tiềm năng !!!

Bước 3: Làm sao cho mọi người "TIN" mình

SAI LẦM LỚN NHẤT của mọi người khi có lượng người theo dõi lớn là nghĩ ngay đến việc bán hàng. Khách hàng đang rất yêu thích quiz participantquiz participant tạo ra những nội dung "gây hứng thú"  với họ.

Việc bán hàng ngay lập tức sẽ phá vỡ ngay hình tượng của quiz participant. Đây là lý do tại sao nhiều người sở hữu 1 lượng người theo dõi lớn nhưng lại không biến nó được thành tiền.

Bây giờ là đến lúc quiz participant biến mình trở thành chuyên gia. Đây là lúc quiz participant chia sẻ những nội dung mang lại giá trị cho khách hàng mục tiêu. Khách hàng sẽ chỉ mua hàng khi họ tin quiz participant là người có thể giải quyết vấn đề đó cho họ. 

Ví dụ: Phương Mai sau khi được mọi người yêu thích, trong 1 buổi chia sẻ về cách bán hàng thu hút được 86k người xem với chi phí 0đ

Tương tự Kim Ái trong 1 buổi chia sẻ về cách chăm sóc da được 56k người xem với chi phí 0đ

Bước 4: Làm sao cho mọi người "MUA" 

Đây là lúc đã có 1 lượng lớn người tin mình và quiz participant sẽ chuyển sang giai đoạn bán hàng. Và 1 điều cần lưu ý là:

Chú ý: Sai lầm phổ biến mà mọi người thường mắc phải là nghĩ mình có thương hiệu rồi thì lúc bán hàng chỉ cần quay về sản phẩm dịch vụ. Khách hàng họ chỉ mua khi chính quiz participant là người bán. Vì vậy hãy tự tay cầm sản phẩm của mình, hoặc tự chia sẻ về chính dịch vụ của mình khi bán hàng.

Đừng chỉ chăm chăm vào việc chia sẻ về tính năng sản phẩm, hãy gia tăng lòng tin bằng những nội dung về cảm nhận khách hàng.

Kích thích khách hàng bằng những khuyến mãi cho người dùng mới, những ưu đãi cho khách hàng thân thuộc.

À ...mà để Quiz Participant khỏi thắc mắc "có cả đống người theo dõi rồi bán hàng thì có ai xem không"

1 Video bán hàng của Phương Mai đạt 70k lượt xem . Nếu quiz participant đúng quy trình thì thành quả xứng đáng sẽ đến.

Chưa nhắc đến sản phẩm, sale, marketing... Việc bạn sở hữu hơn 520k người theo dõi trên Fanpage đã giúp bạn tiếp cận được hơn 70k khách hàng tiềm năng khi bán hàng mà hoàn toàn không tốn chi phí quảng cáo.

PHƯƠNG MAI

Doanh thu khoá học 300 triệu/tháng. Doanh thu sản phẩm sức khoẻ, sắc đẹp 10 tỷ/tháng

Tik Tok: 3.2 triệu Follow

Fanpage: 520k Follow

Youtube: 425k người đăng ký

HUỲNH NHƯ

Nhân 10 doanh số từ 10 tỷ - lên 100 tỷ/6 tháng gần nhất

Tik Tok: 2.2 triệu Follow

Facebook: 122k Follow

Fanpage: 1 triệu Follow

Youtube: 289k người đăng ký

Đây là toàn bộ quy trình Linh đã áp dụng hơn 10 năm nay để tạo dựng cho mình hàng triệu người theo dõi. Và giúp đỡ hàng chục người đang kinh doanh online thành công trong việc kinh doanh bền vững dựa.

BONUS: Đã có quy trình... vậy làm sao để sử dụng nó hiệu quả nhất?

Luôn tuân thủ nguyên tắc 80/20 khi bán hàng

Có nghĩa là cho 80% - bán 20%. 80% bài đăng của Quiz Participant trên mạng xã hội là những nội dung mang tính chia sẻ giá trị cho khách hàng. và 20% bài đăng là để bán hàng. Và kèm theo đều đặn tạo ra nhiều nội dung khiến khách hàng "Biết" đến Quiz Participant.

BẮT BUỘC ... sử dụng videos.

Tất nhiên những bài viết chất lượng, hay những hình ảnh thu hút là điều không thể thiếu trên mạng xã hội.

Tuy nhiên cái Linh muốn nói ở đây là tiếp cận hàng triệu người, việc TIÊN QUYẾT Quiz Participant cần phải tập trung là VIDEO.

*** Tại sao video lại quan trọng:

Video luôn phổ biến hơn: Quiz Participant sẽ dễ dàng thấy được video thu hút số lượng người xem gấp hàng chục đến hàng trăm lần định dạng hình ảnh và chữ. Bỏ qua video nghĩa là Quiz Participant vừa từ bỏ tiếp cận khách hàng trên Tik Tok, Youtube.

Hãy xem 1 videos Phương mai khi đăng lên 3 nền tảng:

1 video tiếp cận

Tik Tok: 7.4 triệu người xem

Facebook: 1.1 triệu lượt xem

Youtube: 66k lượt xem

Videos tạo dựng sự tin tưởng:  Dù là video về sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu cá nhân thì video giúp Quiz Participant kết nối sâu sắc hơn về mặc cảm xúc điều mà văn bản không thể diễn đạt được.

Dễ dàng tạo videos: Hiện nay việc tạo ra videos không còn quá phức tạp Quiz Participant hoàn toàn có thể tạo ra nó từ điện thoại và chỉnh sửa trên app....Điều này phù hợp với  mọi người. Đều dễ dàng tạo ra 1 videos trên mạng xã hội mà không cần đầu tư chi phí đắt đỏ.

Chia sẻ của học viên Huỳnh Như từ mùa dịch năm ngoái tăng trưởng 10 lần doanh thu trong năm nay từ việc dùng videos thu hút khách hàng trên mạng xã hội

Bí mật để Quiz Participant có một nhân vật thu hút hàng trăm ngàn đến hàng triệu người theo dõi là: Sử dụng video + Quy trình: biết - thích - tin -mua

TỔNG KẾT LẠI NHỮNG GÌ LINH CHIA SẺ CHO QUIZ PARTICIPANT:

WHY

NHÂN VẬT THU HÚT

Trả lời được câu hỏi tại sao Quiz Participant cần một nhân vật thu hút trên mạng xã hội

HOW

BIẾT - THÍCH - TIN - MUA

Biết được quy trình làm sao để  Quiz Participant tạo ra một nhân vật thu hút trên mạng xã hội

Xây dựng thương hiệu

WHAT

TẠO RA VIDEOS TRIỆU VIEW

Biết được việc Quiz Participant cần làm là học cách tạo ra videos triệu view trên mạng xã hội

Làm thế nào để tạo ra video hàng triệu lượt xem…ngay cả khi Quiz Participant chưa từng quay video nào trước đây, không tự tin vào bản thân hoặc không có máy quay xịn?

Hãy xem cách những con người với ngoại hình bình thường, chất giọng địa phương, cũng không qua trường lớp gì về diễn xuất gì trước đây, thậm chí chỉ sử dụng điện thoại  đều có thể đạt được triệu lượt xem

Kim ái: 15.3 triệu lượt xem

Nhật Trường: 5.6 triệu lượt xem

GĐ Tủm Tun: 36.5 triệu lượt xem

Thảo Ly: 19 triệu lượt xem

Bi Roen: 19.9 triệu lượt xem

Phương Mai: 7.4 triệu lượt xem

Trang Cara: 7.5 triệu lượt xem

Trà Giang: 3.8 triệu lượt xem

Quang Tiến: 1.4 triệu lượt xem

Trung Tín: 4.5 triệu lượt xem

Ngọc Bích: 1.8 triệu lượt xem

Hương Lê: 8 triệu lượt xem

Nhân & Nghĩa: 1 triệu lượt xem

Hiền Lê: 9.1 triệu lượt xem

Lê Trang: 6.9 triệu lượt xem

Nếu Quiz Participant phải một mình tự nghiên cứu thì .... Để tạo ra videos triệu xem trên mạng xã hội Quiz Participant sẽ phải loay hoay: 

+ Làm sao để chọn được chủ đề để bắt đầu?

+ Làm sao để có ý tưởng video triệu view liên tục ?

+ Làm sao để tạo ra kịch bản?

+ Không biết những yếu tố nào để thu hút hàng triệu người xem video ?

Đừng lo lắng .... Linh không thể chỉ cho Quiz Participant "chỗ đào vàng" và rồi không đưa cho Quiz Participant "cái xẻng". Linh hiểu rằng mọi thứ Linh chia sẻ cho Quiz Participant bên trên sẽ trở nên vô nghĩa nếu Quiz Participant:

Không thể dễ dàng tạo ra videos triệu view --> không có hàng triệu lượt theo dõi

--> không bán được hàng

Linh muốn mời Quiz Participant tham gia chương trình:

Thử thách 5 ngày tạo ra kịch bản triệu lượt xem

Quiz Participant sẽ dễ dàng học được cách:

+ Cách chọn chủ đề phù hợp với bản thân

+ Cách liên tục tạo ra ý tưởng hàng triệu lượt xem 

+ 3 bước để tạo dựng nên 1 kịch bản hàng triệu lượt xem 

+ Cách để Linh chỉ dùng 2 tiếng mỗi tuần vẫn tạo ra videos đều đặn

+ Cách để biến lượt xem thành tiền

QUÀ TẶNG: Dành riêng cho Quiz Participant khi tham gia khoá học

  • Câu chuyện của cá nhân Linh khi bắt đầu xây dựng kênh Tik Tok
  • 4 Bí mật không có trong sách vở mà do chính Linh tự trải nghiệm và viết lại
  • Những ưu đãi đặc biệt Linh chỉ dành cho riêng những ai nhận ebook này.

TRỊ GIÁ: 199.000 VNĐ - HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Và Linh sẽ gửi lại toàn bộ bài phân tích này qua email cho Quiz Participant !!!

Và chi phí cho 5 ngày học là: 4.995.000VNĐ .... Đó là nếu Quiz Participant là người thứ 8 đăng ký hôm nay...

Còn nếu Quiz Participant mời Linh một bữa ăn trưa ngay bây giờ Linh sẽ tặng lại Quiz Participant 5 ngày học chỉ với: 299.000 VNĐ

CÒN ....Nếu Quiz Participant là người quan trọng Thời gian hơn tiền bạc . Muốn mọi thứ diễn ra nhanh hơn, với sự cố vấn trực tiếp từ Linh và đội ngũ đã tạo ra hơn 4 tỷ lượt xem với hashtag #diligroup . Thì Linh mời Quiz Participant tham gia chương trình "Cố Vấn Cao Cấp Xây Dựng Thương Hiệu Bạc Tỷ"

VỚI MỨC ĐẦU TƯ: 49.995.000 VNĐ

Tái Bút: Đây là phần dành cho Quiz Participant nếu Quiz Participant có thói quen lướt xuống cuối trang 😄

Đây là chiến lược tâm đắt nhất mà Linh đã viết ra dành cho Quiz Participant. Cách để Quiz Participant có thể đọc và làm theo để sở hữu một nhân vật thu hút có hàng trăm ngàn đến hàng triệu lượng người theo dõi trên Facebook, Tik Tok, Youtube hoàn toàn tự nhiên (Không trả phí) bằng video theo 1 quy trình đã được Linh đã áp dụng hơn 10 năm nay cho bản thân và giúp hàng chục người kinh doanh bền vững trên mạng xã hội. Và 1 vé ưu đãi chương trình 5 ngày học online giúp Quiz Participant tạo ra những videos hàng triệu lượt xem với chi phí chỉ 4.995.000 vnđ299.000 vnđ trong hôm nay!