Cảnh báo: Đây là bài phân tích và chiến lược Linh dành riêng cho bạn

Chào quiz participant !

MỨC ĐỘ THU HÚT KHÁCH HÀNG CỦA quiz participant ĐANG RẤT TỐT

Quiz Participant thuộc một số ít người có một định hướng tốt về việc xây dựng hình ảnh cá nhân để thu hút khách hàng.

Bạn là 1 người nắm bắt xu hướng rất tốt, việc sử dụng videos giúp bạn phát triển rất nhanh lượng người theo dõi trên mạng xã hội.

Tuy nhiên bạn đang vướng mắc trong việc "Làm sao để biến những lượt xem đó thành doanh số". Bạn cần cả 1 quy trình để biến những lượt xem đó thành khách hàng tạo ra doanh số. Đừng lo lắng chỉ cần có người hướng dẫn bạn từng bước 1 để thực hiện.

Linh biết cuối cùng thứ Quiz Participant quan tâm duy nhất là LỢI NHUẬN & BỀN VỮNG

Doanh thu tháng 7/2021 (giữa đại dịch toàn cầu)

Bắt đầu thôi

Linh sẽ hướng dẫn Quiz Participant từng bước để x1000 lượng người theo dõi và làm sao để có thể biến họ thành khách hàng.

Ở đây Linh muốn nhấn mạnh với bạn rằng x1000 lượng người theo dõi là trên mỗi nền tảng. Tik Tok, Facebook, Youtube. Hay nói cách khác nếu bạn làm theo quy trình này bạn sẽ x3000 lượng người theo dõi mình chỉ sau 1 tháng.

Đầu tiên Linh muốn chia sẻ 1 quy trình đơn giản mà tự bản thân đã áp dụng thành công hơn 10 năm nay.

Có lẽ Quiz Participant đang nhoẻn miệng cười chỉ vì nghĩ ..."Mấy quy trình này mình đã thấy cả trăm lần, có gì đâu mà đặc biệt" 

Đúng là như vậy, nó đã xuất hiện trên hàng trăm các trang web, facebook, những videos chia sẻ về marketing hoặc bán hàng... Tuy nhiên bởi vì nó đơn giản nên mọi người thường đọc và bỏ qua nó, họ thích những cách làm phức tạp nghe chuyên sâu tạo ra kết quả chứ không phải những thứ đơn giản. Điều đó là hoàn toàn bình thường 

Linh biết bạn đã có hàng triệu lượt xem ... Nhưng Linh muốn nhắc lại 1 lần nữa... Ở đây chúng ta tạo ra hàng triệu khách hàng tiềm năng. Bạn cần phải làm đúng quy trình  vì vậy hãy theo dõi đến cuối để nắm lấy những phần bạn đang làm sai và thiếu sót.

Bước 1: Làm sao cho mọi người "BIẾT" đến Quiz Participant

Đầu tiên Quiz Participant hãy trở thành Influencer hiểu 1 cách đơn giản là người tạo nên tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Nghe thì có vẻ phức tạp như hiểu diễn viên ca sĩ mới có thể làm được. Nhưng thật ra bất kì người dùng online nào cũng đều có thể trở thành người ảnh hưởng đến với 1 nhóm đối tượng nhất định ở đây chính là khách hàng tiềm năng của Quiz Participant

>> Nếu Quiz Participant tạo ra những nội dung hứng thú cho người xem Quiz Participant sẽ được nhiều người biết đến

Có 3 điều Quiz Participant cần lưu ý ở giai đoạn này:

- Cá nhân hoá: Làm cho mọi người biết đến Quiz Participant chứ không phải sản phẩm của Quiz Participant. Nó hoàn toàn đơn giản như nội dung hài hước, dạng drama câu chuyện, vlog kể chuyện, chia sẻ ....... xoay quanh cuộc sống, công việc, gia đình..

Huỳnh Như luôn tạo ra những videos vui vẻ, dân giã

- Chủ đề Quiz Participant chọn phải nhắm đến người xem là khách hàng mục tiêu của Quiz Participant (Việc chọn chủ đề Linh sẽ đề cập cho bạn ở phần cuối, hãy đọc đến cuối để hiểu rõ lộ trình trước)

- Tính viral (lan toả) : nội dung phải gây được hứng thú cho người xem và dễ dàng tiếp cận với mọi người, dễ dàng chia sẻ đi

Ví dụ: Phương mai tạo ra những nội dung dành cho phụ nữ hiện đại, thu hút hàng triệu lượt xem trên Facebook với dạng câu chuyện xoay quanh cuộc sống

Ví dụ:  Nhật Trường tạo ra những videos hàng triệu lượt xem trên Tik Tok với các tình huống cuộc sống cho những người lớn tuổi có gia đình

Đối thủ có thể sao chép sản phẩm của bạn, nhưng không thể sao chép những người yêu thích bạn !!!

Bước 2: Làm sao cho mọi người "THÍCH"

Vậy làm cách nào để biến những người xem này thành người yêu thích Quiz Participant hay còn gọi là Fan. Đây là công thức bí mật mà giúp Linh đã đạt được mốc 3.8 triệu người theo dõi trên Tik Tok, hơn 1 triệu người theo dõi trên Fanpage.

Và giúp hàng chục kênh Tik Tok và Fanpage, youtube đạt được hàng trăm ngàn đến hàng triệu lượt theo dõi. Quiz Participant cần phải học thuộc lòng nó :"Rõ ràng - Nhất quán - Kiên trì

- Rõ ràng: hiểu đơn giản ở đây chính là con người Quiz Participant, hãy xuất hiện trên mạng xã hội với tính cách, điểm mạnh, điểm yếu thể hiện quan điểm của riêng Quiz Participant.

Và điều cấm kỵ đặc biệt là đừng cố tỏ ra biết tất cả trên mạng xã hội. Linh đã giúp xây ra hơn 4.6 tỷ view trên Tik Tok với hashtag #diligroup với hàng chục con người với các tính cách khác nhau. Sự rõ ràng sẽ giúp Quiz Participant tạo dựng cho mình một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ

HIỀN LÊ

1.5 triệu người theo dõi trên Tik Tok

Hình ảnh cô gái giàu tình cảm thường xuyên giúp đỡ người khác.

THẢO LY

813K người theo dõi trên Tik Tok

Hình ảnh cô gái tuy nhỏ bé nhưng luôn năng động và giàu lòng trắc ẩn

- Nhất quán: ở đây là sự thống nhất giữa nói và làm. Đừng cố xuất hiện trên mạng xã hội với 1 hình ảnh khác với cuộc sống thật của Quiz Participant. Hãy sử dụng cuộc sống, công việc, gia đình.... của bản thân để thu hút khách hàng.

Ví dụ: Phương Mai xây dựng cho mình hình ảnh phụ nữ hiện đại trên Tik Tok, Cuộc sống ngoài đời của cô ấy là chia sẻ kiến thức cho phụ nữ hiện đại về sức khoẻ sắc đẹp, và kinh doanh. Sự nhất quán giúp Phương mai tạo dựng được 1 lượng người theo dõi lớn trên cả Tik Tok, Facebook, Youtube

Tik Tok với 3.3 triệu người theo dõi

Fanpage với 520k người theo dõi

Facebook cá nhân với 11k người theo dõi

Nút bạc youtube với 425k người đăng ký

- Kiên trì:  Khi nhiều người xem nội dung của quiz participant và yêu thích nó nhưng lúc này khách hàng vẫn chưa thể nhớ đến quiz participant. Họ sẽ chỉ ở mức độ "Nhắc để nhớ" nghĩa là khi thấy hình ảnh của bạn trên mạng xã hội lần sau họ sẽ ngay lập tức nhớ ra bạn là ai. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu bạn không xuất hiện nữa họ sẽ hoàn toàn quên đi bạn. 

Vì vậy việc của quiz participant là liên tục tạo ra những nội dung mới và xuất hiện liên tục hình ảnh của quiz participant trước mặt khách hàng dần dần họ sẽ nhận thức được việc theo dõi quiz participant để được xem nhều hơn nữa.

Ví dụ: Kênh Trinh Thị Kim Ái với 3.2 triệu người theo dõi chỉ sau 6 tháng bắt đầu từ con số 0 và kiên trì tạo nội dung

KIM ÁI

3.2 triệu người theo dõi trên Tik Tok

Hình ảnh người vợ, người mẹ luôn hài hước và yêu thương gia đình

Càng nhiều người yêu thích bạn, bạn càng có nhiều khách hàng tiềm năng !!!

Bước 3: Làm sao cho mọi người "TIN" mình

SAI LẦM LỚN NHẤT của mọi người khi có lượng người theo dõi lớn là nghĩ ngay đến việc bán hàng. Khách hàng đang rất yêu thích quiz participantquiz participant tạo ra những nội dung "gây hứng thú"  với họ. Việc bán hàng ngay lập tức sẽ phá vỡ ngay hình tượng của quiz participant. Đây là lý do tại sao nhiều người sở hữu 1 lượng người theo dõi lớn nhưng lại không biến nó được thành tiền

Bây giờ là đến lúc quiz participant biến mình trở thành chuyên gia. Đây là lúc quiz participant chia sẻ những nội dung mang lại giá trị cho khách hàng mục tiêu. Khách hàng sẽ chỉ mua hàng khi họ tin quiz participant là người có thể giải quyết vấn đề đó cho họ. 

Ví dụ: Phương Mai sau khi được mọi người yêu thích, trong 1 buổi chia sẻ về cách bán hàng thu hút được 86k người xem với chi phí 0đ

Tương tự Kim Ái trong 1 buổi chia sẻ về cách chăm sóc da được 56k người xem với chi phí 0đ

Bước 4: Làm sao cho mọi người "MUA" 

Đây là lúc bạn sẽ sở hữu 1 lượng người tin mình và quiz participant sẽ chuyển sang giai đoạn bán hàng. Và 1 điều bạn cần lưu ý là:

Chú ý: Sai lầm phổ biến mà mọi người thường mắc phải là nghĩ mình có thương hiệu rồi thì lúc bán hàng chỉ cần quay về sản phẩm dịch vụ. Khách hàng họ chỉ mua khi chính quiz participant là người bán. Vì vậy hãy tự tay cầm sản phẩm của mình, hoặc tự chia sẻ về chính dịch vụ của mình khi bán hàng.

Đừng chỉ chăm chăm vào việc chia sẻ về tính năng sản phẩm, hãy gia tăng lòng tin bằng những nội dung về cảm nhận khách hàng.

Kích thích khách hàng bằng những khuyến mãi cho người dùng mới, những ưu đãi cho khách hàng thân thuộc.

À ...mà để bạn khỏi thắc mắc "có cả đống người theo dõi rồi bán hàng thì có ai xem không"

1 Video bán hàng của Phương Mai đạt 70k lượt xem . Nếu quiz participant đúng quy trình thì thành quả xứng đáng sẽ đến.

Chưa nhắc đến sản phẩm, sale, marketing... Việc bạn sở hữu hơn 520k người theo dõi trên Fanpage đã giúp bạn tiếp cận được hơn 70k khách hàng tiềm năng khi bán hàng mà hoàn toàn không tốn chi phí quảng cáo.

PHƯƠNG MAI

Doanh thu khoá học 300 triệu/tháng. Doanh thu sản phẩm sức khoẻ, sắc đẹp 10 tỷ/tháng

Tik Tok: 3.2 triệu Follow

Fanpage: 520k Follow

Youtube: 425k người đăng ký

HUỲNH NHƯ

Nhân 10 doanh số từ 10 tỷ - lên 100 tỷ/6 tháng gần nhất

Tik Tok: 1.3 triệu Follow

Facebook: 122k Follow

Fanpage: 650k Follow

Youtube: 202k người đăng ký

Đây là toàn bộ quy trình Linh đã áp dụng hơn 10 năm nay để tạo dựng cho mình hàng triệu người theo dõi. Và giúp đỡ hàng chục người đang kinh doanh online thành công trong việc kinh doanh bền vững dựa.

BONUS: Đã có quy trình... vậy làm sao để sử dụng nó hiệu quả nhất?

Luôn tuân thủ nguyên tắc 80/20 khi bán hàng

Có nghĩa là cho 80% - bán 20%. 80% bài đăng của Quiz Participant trên mạng xã hội là những nội dung mang tính chia sẻ giá trị cho khách hàng. và 20% bài đăng là để bán hàng. Và kèm theo đều đặn tạo ra nhiều nội dung khiến khách hàng "Biết" đến bạn.

Đây là toàn bộ quy trình Linh giúp Quiz Participant tăng doanh thu từ lượng theo dõi của mình

LƯU Ý: Song song với việc phát triển hình ảnh cá nhân bạn cần chú ý đến các khâu: sản phẩm, maketing, sale, chăm sóc khách hàng... để tạo ra doanh số tốt nhất.

Bật mí với bạn:

734 triệu

Với chi phí marketing 1,5 triệu/ngày

Quảng cáo facebook tin nhắn

1 Nhân viên Marketing

3 Nhân viên sale

Để tạo ra con số đó Linh có 1 công thức hoàn chỉnh đúc kết trong 10 năm kinh doanh bất chấp cho mọi nền tảng quảng cáo có thay đổi mỗi ngày.

  • Tư duy lựa chọn sản phẩm đúng
  • Cách để quay videos quảng cáo
  • Cách để marketing trên Facebook
  • Cách để bán hàng hiệu quả, kể cả sản phẩm giá cao
  • Cách để tạo ra 1 nhóm bán hàng hiệu quả và nhân bản nó lên

Cách để bạn tăng trưởng 465% doanh số sau 2 năm cách bền vững mà không cần phải gia tăng chi phí quảng cáo