Cảnh báo: Đây là bài phân tích và chiến lược Linh dành riêng cho bạn

Chào quiz participant !

quiz participant ĐANG CÓ 1 HƯỚNG ĐI ĐÚNG

Quiz Participant thuộc một số ít người có một định hướng tốt về việc xây dựng hình ảnh cá nhân để thu hút khách hàng. Linh biết vấn đề của Quiz Participant là "Video của bạn tiếp cận được ít người (ít lượt xem)" .

Đừng lo lắng chỉ là do Quiz Participant tiếp cận được quá nhiều kiến thức, nhiều lời khuyên phải quay như thế này, phải quay như thế kia mới thu hút.... Nó làm Quiz Participant rối và không biết đâu mới là cách làm đúng... Đó là điều hoàn toàn bình thường 

Quiz Participant chỉ cần có người hướng dẫn từng bước 1 để làm theo...

Trước khi chúng ta bắt đầu, Linh muốn làm rõ 1 điều... Linh không hướng dẫn Quiz Participant cách để đạt hàng triệu lượt xem. Linh muốn hướng dẫn Quiz Participant tạo ra hàng triệu khách hàng tiềm năng... Mọi thứ đều vô nghĩa nếu Quiz Participant không thể phát triển kinh doanh dù cho sở hữu hàng triệu lượt xem.

Linh biết cuối cùng thứ Quiz Participant quan tâm duy nhất là LỢI NHUẬN & BỀN VỮNG

Doanh thu tháng 7/2021 (giữa đại dịch toàn cầu)

Vì vậy ... Linh muốn Quiz Participant phải nắm được quy trình dưới đây trước khi bắt đầu làm video cho riêng mình.

Bắt đầu thôi

Linh sẽ hướng dẫn Quiz Participant từng bước để x1000 lượng người theo dõi và làm sao để có thể biến họ thành khách hàng.

Ở đây Linh muốn nhấn mạnh với bạn rằng x1000 lượng người theo dõi là trên mỗi nền tảng. Tik Tok, Facebook, Youtube. Hay nói cách khác nếu bạn làm theo quy trình này bạn sẽ x3000 lượng người theo dõi mình chỉ sau 1 tháng.

Đầu tiên Linh muốn chia sẻ 1 quy trình đơn giản mà tự bản thân đã áp dụng thành công hơn 10 năm nay.

Có lẽ Quiz Participant đang nhoẻn miệng cười chỉ vì nghĩ ..."Mấy quy trình này mình đã thấy cả trăm lần, có gì đâu mà đặc biệt" 

Đúng là như vậy, nó đã xuất hiện trên hàng trăm các trang web, facebook, những videos chia sẻ về marketing hoặc bán hàng... Tuy nhiên bởi vì nó đơn giản nên mọi người thường đọc và bỏ qua nó, họ thích những cách làm phức tạp nghe chuyên sâu tạo ra kết quả chứ không phải những thứ đơn giản. Điều đó là hoàn toàn bình thường 

YEAH... Chúng ta bắt đầu thôi

Bước 1: Làm sao cho mọi người "BIẾT" đến Quiz Participant

Đầu tiên Quiz Participant hãy trở thành Influencer hiểu 1 cách đơn giản là người tạo nên tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Nghe thì có vẻ phức tạp như hiểu diễn viên ca sĩ mới có thể làm được. Nhưng thật ra bất kì người dùng online nào cũng đều có thể trở thành người ảnh hưởng đến với 1 nhóm đối tượng nhất định ở đây chính là khách hàng tiềm năng của Quiz Participant

>> Nếu Quiz Participant tạo ra những nội dung hứng thú cho người xem Quiz Participant sẽ được nhiều người biết đến

Có 3 điều Quiz Participant cần lưu ý ở giai đoạn này:

- Cá nhân hoá: Làm cho mọi người biết đến Quiz Participant chứ không phải sản phẩm của Quiz Participant. Nó hoàn toàn đơn giản như nội dung hài hước, dạng drama câu chuyện, vlog kể chuyện, chia sẻ ....... xoay quanh cuộc sống, công việc, gia đình..

Huỳnh Như luôn xuất hiện với hình ảnh hài hước, dân giã

- Chủ đề Quiz Participant chọn phải nhắm đến người xem là khách hàng mục tiêu của Quiz Participant (Việc chọn chủ đề Linh sẽ đề cập cho bạn ở phần cuối, hãy đọc đến cuối để hiểu rõ lộ trình trước)

- Tính viral (lan toả) : nội dung phải gây được hứng thú cho người xem và dễ dàng tiếp cận với mọi người, dễ dàng chia sẻ đi

Ví dụ: Phương mai tạo ra những nội dung dành cho phụ nữ hiện đại, thu hút hàng triệu lượt xem trên Facebook với dạng câu chuyện xoay quanh cuộc sống

Ví dụ:  Nhật Trường tạo ra những videos hàng triệu lượt xem trên Tik Tok với các tình huống cuộc sống cho những người lớn tuổi có gia đình

Đối thủ có thể sao chép sản phẩm của bạn, nhưng không thể sao chép những người yêu thích bạn !!!

Bước 2: Làm sao cho mọi người "THÍCH"

Vậy làm cách nào để biến những người xem này thành người yêu thích Quiz Participant hay còn gọi là Fan. Đây là công thức bí mật mà giúp Linh đã đạt được mốc 3.8 triệu người theo dõi trên Tik Tok, hơn 1 triệu người theo dõi trên Fanpage.

Và giúp hàng chục kênh Tik Tok và Fanpage, youtube đạt được hàng trăm ngàn đến hàng triệu lượt theo dõi. Quiz Participant cần phải học thuộc lòng nó :"Rõ ràng - Nhất quán - Kiên trì

- Rõ ràng: hiểu đơn giản ở đây chính là con người Quiz Participant, hãy xuất hiện trên mạng xã hội với tính cách, điểm mạnh, điểm yếu thể hiện quan điểm của riêng Quiz Participant.

Và điều cấm kỵ đặc biệt là đừng cố tỏ ra biết tất cả trên mạng xã hội. Linh đã giúp xây ra hơn 4.6 tỷ view trên Tik Tok với hashtag #diligroup với hàng chục con người với các tính cách khác nhau. Sự rõ ràng sẽ giúp Quiz Participant tạo dựng cho mình một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ

HIỀN LÊ

1.5 triệu người theo dõi trên Tik Tok

Hình ảnh cô gái giàu tình cảm thường xuyên giúp đỡ người khác.

THẢO LY

813K người theo dõi trên Tik Tok

Hình ảnh cô gái tuy nhỏ bé nhưng luôn năng động và giàu lòng trắc ẩn

- Nhất quán: ở đây là sự thống nhất giữa nói và làm. Đừng cố xuất hiện trên mạng xã hội với 1 hình ảnh khác với cuộc sống thật của Quiz Participant. Hãy sử dụng cuộc sống, công việc, gia đình.... của bản thân để thu hút khách hàng.

Ví dụ: Phương Mai xây dựng cho mình hình ảnh phụ nữ hiện đại trên Tik Tok, Cuộc sống ngoài đời của cô ấy là chia sẻ kiến thức cho phụ nữ hiện đại về sức khoẻ sắc đẹp, và kinh doanh. 1 Sự nhất quán giúp Phương mai tạo dựng được 1 lượng người theo dõi lớn trên cả Tik Tok, Facebook, Youtube

Tik Tok với 3.3 triệu người theo dõi

Fanpage với 520k người theo dõi

Facebook cá nhân với 11k người theo dõi

Nút bạc youtube với 425k người đăng ký

- Kiên trì:  Khi nhiều người xem nội dung của quiz participant và yêu thích nó nhưng lúc này khách hàng vẫn chưa thể nhớ đến quiz participant. Họ sẽ chỉ ở mức độ "Nhắc để nhớ" nghĩa là khi thấy hình ảnh của bạn trên mạng xã hội lần sau họ sẽ ngay lập tức nhớ ra bạn là ai. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu bạn không xuất hiện nữa họ sẽ hoàn toàn quên đi bạn. 

Vì vậy việc của quiz participant là liên tục tạo ra những nội dung mới và xuất hiện liên tục hình ảnh của quiz participant trước mặt khách hàng dần dần họ sẽ nhận thức được việc theo dõi quiz participant để được xem nhều hơn nữa.

Ví dụ: Kênh Trinh Thị Kim Ái với 3.2 triệu người theo dõi chỉ sau 6 tháng bắt đầu từ con số 0 và kiên trì tạo nội dung

KIM ÁI

3.2 triệu người theo dõi trên Tik Tok

Hình ảnh người vợ, người mẹ luôn hài hước và yêu thương gia đình

Càng nhiều người yêu thích bạn, bạn càng có nhiều khách hàng tiềm năng !!!

Bước 3: Làm sao cho mọi người "TIN" mình

SAI LẦM LỚN NHẤT của mọi người khi có lượng người theo dõi lớn là nghĩ ngay đến việc bán hàng. Khách hàng đang rất yêu thích quiz participantquiz participant tạo ra những nội dung "gây hứng thú"  với họ. Việc bán hàng ngay lập tức sẽ phá vỡ ngay hình tượng của quiz participant. Đây là lý do tại sao nhiều người sở hữu 1 lượng người theo dõi lớn nhưng lại không biến nó được thành tiền

Bây giờ là đến lúc quiz participant biến mình trở thành chuyên gia. Đây là lúc quiz participant chia sẻ những nội dung mang lại giá trị cho khách hàng mục tiêu. Khách hàng sẽ chỉ mua hàng khi họ tin quiz participant là người có thể giải quyết vấn đề đó cho họ. 

Ví dụ: Phương Mai sau khi được mọi người yêu thích, trong 1 buổi chia sẻ về cách bán hàng thu hút được 86k người xem với chi phí 0đ

Tương tự Kim Ái trong 1 buổi chia sẻ về cách chăm sóc da được 56k người xem với chi phí 0đ

Bước 4: Làm sao cho mọi người "MUA" 

Đây là lúc bạn sẽ sở hữu 1 lượng người tin mình và quiz participant sẽ chuyển sang giai đoạn bán hàng. Và 1 điều bạn cần lưu ý là:

Chú ý: Sai lầm phổ biến mà mọi người thường mắc phải là nghĩ mình có thương hiệu rồi thì lúc bán hàng chỉ cần quay về sản phẩm dịch vụ. Khách hàng họ chỉ mua khi chính quiz participant là người bán. Vì vậy hãy tự tay cầm sản phẩm của mình, hoặc tự chia sẻ về chính dịch vụ của mình khi bán hàng.

Đừng chỉ chăm chăm vào việc chia sẻ về tính năng sản phẩm, hãy gia tăng lòng tin bằng những nội dung về cảm nhận khách hàng.

Kích thích khách hàng bằng những khuyến mãi cho người dùng mới, những ưu đãi cho khách hàng thân thuộc.

À ...mà để bạn khỏi thắc mắc "có cả đống người theo dõi rồi bán hàng thì có ai xem không"

1 Video bán hàng của Phương Mai đạt 70k lượt xem . Nếu quiz participant đúng quy trình thì thành quả xứng đáng sẽ đến.

Chưa nhắc đến sản phẩm, sale, marketing... Việc bạn sở hữu hơn 520k người theo dõi trên Fanpage đã giúp bạn tiếp cận được hơn 70k khách hàng tiềm năng khi bán hàng mà hoàn toàn không tốn chi phí quảng cáo.

PHƯƠNG MAI

Doanh thu khoá học 300 triệu/tháng. Doanh thu sản phẩm sức khoẻ, sắc đẹp 10 tỷ/tháng

Tik Tok: 3.2 triệu Follow

Fanpage: 520k Follow

Youtube: 425k người đăng ký

HUỲNH NHƯ

Nhân 10 doanh số từ 10 tỷ - lên 100 tỷ/6 tháng gần nhất

Tik Tok: 1.3 triệu Follow

Facebook: 122k Follow

Fanpage: 650k Follow

Youtube: 202k người đăng ký

Đây là toàn bộ quy trình Linh đã áp dụng hơn 10 năm nay để tạo dựng cho mình hàng triệu người theo dõi. Và giúp đỡ hàng chục người đang kinh doanh online thành công trong việc kinh doanh bền vững dựa.

BONUS: Đã có quy trình... vậy làm sao để sử dụng nó hiệu quả nhất?

Luôn tuân thủ nguyên tắc 80/20 khi bán hàng

Có nghĩa là cho 80% - bán 20%. 80% bài đăng của Quiz Participant trên mạng xã hội là những nội dung mang tính chia sẻ giá trị cho khách hàng. và 20% bài đăng là để bán hàng. Và kèm theo đều đặn tạo ra nhiều nội dung khiến khách hàng "Biết" đến bạn.

Tại sao videos của Quiz Participant không đạt triệu lượt xem?

Sau đã khi nắm được quy trình bài bản. Linh sẽ giải thích vấn đề tại sao videos của Quiz Participant ít lượt xem

Những yếu tố nào khiến Quiz Participant không đạt triệu lượt xem:

Thứ nhất chủ đề:

  • Chủ đề của Quiz Participant chọn có thể quá hẹp đối tượng xem, chỉ dành cho 1 lượng đối tượng nhỏ xem
  • Chủ đề Quiz Participant chọn không dễ hiểu, nó khiến khách hàng bỏ đi nhanh chóng chỉ sau 5s đầu tiên
  • Chủ đề của Quiz Participant không có thông điệp rõ ràng, không có gì đọng lại sau khi khách hàng xem
  • Chủ đề không phù hợp với cá nhân Quiz Participant

Việc chọn 1 chủ đề không phù hợp sẽ khiến Quiz Participant vô cùng khó khăn trong việc đạt triệu lượt xem hay phát triển kênh cho mình. 

Khi video của Quiz Participant được phân phối đến những người xem đầu tiên và họ: lướt qua, không xem hết videos, họ không thích và lần sau không xem videos của mình nữa .

Điều đó khiến cho những nền tảng mạng xã hội đánh giá những videos của bạn "kém" và không phân phối rộng rãi nó đến người dùng

1 video tiếp cận tốt

Tik Tok: 7.4 triệu người xem

Facebook: 1.1 triệu lượt xem

Youtube: 66k lượt xem

Kịch bản:

  • Kịch bản bạn tạo ra 1 cách ngẫu nhiên, không có bố cục rõ ràng để thu hút người xem
  • Kịch bản này bạn nghĩ là hay, nhưng đối với người dùng thì hoàn toàn ngược lại.

Quay dựng Video:

  • Góc quay của bạn không đẹp, không tập trung vào nhân vật
  • Yếu tố hình ảnh, âm thanh làm người xem khó chịu

Những yếu tố này sẽ quyết định khách hàng có xem hết video của bạn hay không. Và nó quyết định nền tảng có tiếp tục phân phối video này tiếp không.

VẬY LÀM SAO ĐỂ: 

  • Quiz Participant chọn được chủ đề phù hợp để bắt đầu?
  • Làm sao để có ý tưởng triệu lượt xem liên tục ?
  • Làm sao để tạo ra kịch bản thu hút?
  • Những yếu tố nào để thu hút hàng triệu người...?

Mọi thứ sẽ dễ dàng thôi, Quiz Participant sẽ nhanh chóng đạt được kết quả đó ...Hãy mời Linh 1 bữa ăn trưa.... Linh sẽ hướng dẫn Quiz Participant cách làm điều đó?

Làm thế nào để tạo ra video hàng triệu lượt xem…ngay cả khi Quiz Participant chưa từng quay video nào trước đây, không tự tin vào bản thân hoặc không có máy quay xịn?

Còn 7 vé ưu đãi: 4.995.000 -  299.000 vnđ 

trong duy nhất hôm nay !

  • Tại sao bạn cần videos hàng triệu lượt xem?
  • Cách chọn chủ đề phù hợp với bản thân
  • Cách liên tục tạo ra ý tưởng hàng triệu lượt xem 
  • 3 bước để bạn tạo dựng nên 1 kịch bản hàng triệu lượt xem 
  • Cách để biến lượt xem thành tiền

Chúng ta là thường nghĩ chỉ diễn viên, ca sĩ hay người nổi tiếng làm mới có người xem người theo dõi. Đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm Linh đã hỗ trợ tạo ra hàng chục kênh cho các bạn với ngoại hình hoàn toàn bình thường, giọng nói địa phương và không hề có ai biết diễn xuất trước đó

Kim ái: 15.3 triệu lượt xem

Nhật Trường: 5.6 triệu lượt xem

GĐ Tủm Tun: 36.5 triệu lượt xem

Thảo Ly: 19 triệu lượt xem

Bi Roen: 19.9 triệu lượt xem

Phương Mai: 7.4 triệu lượt xem

Trang Cara: 7.5 triệu lượt xem

Trà Giang: 3.8 triệu lượt xem

Quang Tiến: 1.4 triệu lượt xem

Trung Tín: 4.5 triệu lượt xem

Ngọc Bích: 1.8 triệu lượt xem

Hương Lê: 8 triệu lượt xem

Nhân & Nghĩa: 1 triệu lượt xem

Hiền Lê: 9.1 triệu lượt xem

Lê Trang: 6.9 triệu lượt xem

QUÀ TẶNG: Dành riêng cho Quiz Participant khi tham gia khoá học

  • Câu chuyện của cá nhân Linh khi bắt đầu xây dựng kênh Tik Tok
  • 4 Bí mật không có trong sách vở mà do chính Linh tự trải nghiệm và viết lại
  • Những ưu đãi đặc biệt Linh chỉ dành cho riêng những ai nhận ebook này.

TRỊ GIÁ: 199.000 VNĐ - HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Và Linh sẽ gửi lại toàn bộ bài phân tích này qua email cho Quiz Participant !!!

Nếu Quiz Participant là người thứ 8 đăng ký thì mức phí là 4.995.000 vnđ

Tái Bút: Đây là phần dành cho Quiz Participant nếu Quiz Participant có thói quen lướt xuống cuối trang 😄

Đây là chiến lược tâm đắt nhất mà Linh đã viết ra dành cho Quiz Participant. Cách để Quiz Participant có thể đọc và làm theo để x1000 lượng người theo dõi trên Facebook, Tik Tok, Youtube hoàn toàn tự nhiên (Không trả phí) bằng video theo 1 quy trình đã được Linh đã áp dụng hơn 10 năm nay cho bản thân và giúp hàng chục người kinh doanh bền vững trên mạng xã hội. Và 1 vài kinh nghiệm để giúp Quiz Participant giảm 3 lần chi phí quảng cáo 1 cách bền vững. 

1 vé ưu đãi chương trình 5 ngày học online giúp Quiz Participant tạo ra những videos hàng triệu lượt xem với chi phí chỉ 4.995.000 vnđ299.000 vnđ trong hôm nay!