Cảnh báo: Đây là bài phân tích và chiến lược Linh dành riêng cho bạn

Chào quiz participant !

MỨC ĐỘ THU HÚT KHÁCH HÀNG TỰ NHIÊN CỦA quiz participant ĐANG KHÁ YẾU

Ở đây Linh không nói về vấn đề doanh số bán hàng của quiz participant. Việc doanh số cao hay thấp còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố về: sản phẩm, giá bán, marketing, kỹ năng sale... chúng ta cần phải hoàn thiện tất cả để đạt doanh số cao nhất. 

Tuy nhiên Linh biết cuối cùng thứ Quiz Participant quan tâm duy nhất là LỢI NHUẬN & BỀN VỮNG

❓Có thể Quiz Participant đang sử dụng quảng cáo trả phí và vẫn có 1 mức LỢI NHUẬN cao. Điều đó hoàn toàn tốt

Nhưng ở đây Linh sẽ phân tích về mức độ thu hút khách hàng tự nhiên (không trả phí) và cung cấp cho Quiz Participant  1 chiến lược x1000 lượng người theo dõi. Cách mà Quiz Participant hoàn toàn có thể gia tăng lợi nhuận x3 lần mà không cần gia tăng chi phí quảng cáo giúp công việc kinh doanh phát triển BỀN VỮNG

Doanh thu tháng 7/2021 (giữa đại dịch toàn cầu)

À... mà để Quiz Participant KHÔNG HIỂU NHẦM: Linh vẫn đang sử dụng quảng cáo trả phí 1 cách rất hiệu quả, và cuối bài viết Linh sẽ chia sẻ bí mật để bạn giảm chi phí quảng cáo đó xuống 3 lần. Trước hết hãy đọc toàn bộ bài viết và chắc chắn không bỏ qua bất cứ phần nào để hiểu 1 cách cặn kẽ cách làm.

Vấn đề đầu tiên Linh sẽ phân tích cho Quiz Participant về nội dung bài đăng

Việc quiz participant đăng thường xuyên nội dung về sản phẩm, dịch vụ sẽ xảy ra 2 vấn đề "Tiếp cận ít khách hàng và mức độ tương tác với khách hàng kém"

 Tôi đăng sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng tại sao lại tiếp cận ít ❓❓❓

Quiz Participant hãy nhìn phễu bên dưới, Linh sẽ giải thích

Cold còn gọi là khách hàng lạnh: đây là những khách hàng chưa hề biết đến Quiz Participant hay sản phẩm dịch vụ của Quiz Participant.

Warm còn gọi là khách hàng ấm: đây là những khách hàng đang có vấn đề. Việc họ quan tâm là sản phẩm dịch vụ của Quiz Participant giải quyết được vấn đề của họ như thế nào

Hot còn gọi khách hàng nóng: đây là những khách hàng đã biết đến sản phẩm dịch vụ của Quiz Participant. Và có nhu cầu mua ngay lập tức

Những nội dung về sản phẩm dịch vụ của  chỉ phù hợp với khách hàng "Nóng và Ấm". Đây là người sẵn sàng mua hàng của Quiz Participant tuy nhiên, đây là những tầng khách hàng có số lượng rất ít, và cạnh tranh rất cao

Việc đầu tiên dễ nhận thấy việc doanh số sẽ giảm nhanh chóng

  • Quiz Participant sẽ nhanh chóng bán hết cho những người quen biết, khách hàng thân thuộc
  • Quảng cáo sẽ ra đơn ở thời gian đầu, nhưng sẽ dần đắt lên theo thời gian.

Việc thường xuyên sử dụng những nội dung này không thể tiếp cận được khách hàng mới (khách hàng lạnh)

- Giảm độ tương tác với khách hàng.

Giả sử Quiz Participant có 1 sản phẩm tốt, 1 bài bán hàng rất hay khách hàng tò mò và đọc nó, tỉ lệ tốt nhất sẽ có khoảng 10% người mua hàng ngay lập tức. Còn 90% khách hàng sẽ rời đi sau đó. 

Việc 90% khách rời đi không phải vì sản phẩm dịch vụ của Quiz Participant không tốt mà đơn giản là vì sản phẩm dịch vụ của bạn chưa giải quyết được vấn đề mà họ gặp phải hoặc họ không hề biết bạn là ai (chưa đủ niềm tin)

Việc tiếp tục đăng các bài bán hàng tiếp cận đến họ sẽ gây ra cảm giác phiền toái, và nhanh chóng rời bỏ Quiz Participant.

Vấn đề thứ 2:  Quiz Participant thường dùng dạng bài viết, hình ảnh

Việc bài viết và hình ảnh vẫn sẽ tiếp cận rất tốt. Tuy nhiên sức mạnh của videos khiến cho mọi nền tảng mạng xã hội không riêng gì facebook tập trung phát triển kênh videos riêng trên nền tảng của mình. 

Xem ví dụ: Fanpage của Linh có khoảng: 1.073.219 người theo dõi. Và đây là 2 bài viết tiếp cận tự nhiên tốt nhất mà không cần quảng cáo

Dạng hình ảnh: Số người tiếp cận : 717.967 người tiếp cận bài viết, 11k tương tác, 297 bình luận, 2.334 lượt chia sẻ

Dạng videos: Số người tiếp cận : 33,3 triệu người tiếp cận bài viết, 497k tương tác, 60.5k bình luận, 19.7k lượt chia sẻ

Việc tập trung vào định dạng videos sẽ giúp bạn mở rộng khách hàng tiềm năng nhiều gấp hàng trăm lần định dạng bài viết, và ảnh.

ĐỪNG LO LẮNG.....

Linh sẽ hướng dẫn Quiz Participant từng bước để x1000 lượng người theo dõi và làm sao để có thể biến họ thành khách hàng.

Ở đây Linh muốn nhấn mạnh với bạn rằng x1000 lượng người theo dõi là trên mỗi nền tảng. Tik Tok, Facebook, Youtube. Hay nói cách khác nếu bạn làm theo quy trình này bạn sẽ x3000 lượng người theo dõi mình chỉ sau 1 tháng.

Đầu tiên Linh muốn chia sẻ 1 quy trình đơn giản mà tự bản thân đã áp dụng thành công hơn 10 năm nay.

Có lẽ Quiz Participant đang nhoẻn miệng cười chỉ vì nghĩ ..."Mấy quy trình này mình đã thấy cả trăm lần, có gì đâu mà đặc biệt" 

Đúng là như vậy, nó đã xuất hiện trên hàng trăm các trang web, facebook, những videos chia sẻ về marketing hoặc bán hàng... Tuy nhiên bởi vì nó đơn giản nên mọi người thường đọc và bỏ qua nó, họ thích những cách làm phức tạp nghe chuyên sâu tạo ra kết quả chứ không phải những thứ đơn giản. Điều đó là hoàn toàn bình thường 

Và việc mọi người thường làm khi bán 1 sản phẩm là tập trung ngay lập tức vào việc tạo ra những nội dung có thể bán hàng. Ngay cả khi chưa ai biết đến bạn, bạn ngay lập tức chào mời sản phẩm với tính năng ABC ... XYZ .

Mọi người ngay lập tức tập trung vào khâu "MUA" và bỏ qua các bước trước đó. Đây là lý do mọi người không thể thu hút được số lượng lớn người theo dõi. Vì khách hàng rất sợ bị bạn "dụ mua hàng". Vậy làm sao để bắt đầu thu hút khách hàng 1 cách đúng.... Bắt Đầu thôi.

Bước 1: Làm sao cho mọi người "BIẾT" đến Quiz Participant

Đầu tiên Quiz Participant hãy trở thành Influencer hiểu 1 cách đơn giản là người tạo nên tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Nghe thì có vẻ phức tạp như hiểu diễn viên ca sĩ mới có thể làm được. Nhưng thật ra bất kì người dùng online nào cũng đều có thể trở thành người ảnh hưởng đến với 1 nhóm đối tượng nhất định ở đây chính là khách hàng tiềm năng của Quiz Participant

>> Nếu Quiz Participant tạo ra những nội dung hứng thú cho người xem Quiz Participant sẽ được nhiều người biết đến

Có 3 điều Quiz Participant cần lưu ý ở giai đoạn này:

- Cá nhân hoá: Làm cho mọi người biết đến Quiz Participant chứ không phải sản phẩm của Quiz Participant. Nó hoàn toàn đơn giản như nội dung hài hước, dạng drama câu chuyện, vlog kể chuyện, chia sẻ ....... xoay quanh cuộc sống, công việc, gia đình..

Huỳnh Như luôn tạo ra những videos vui vẻ, dân giã

- Chủ đề Quiz Participant chọn phải nhắm đến người xem là khách hàng mục tiêu của Quiz Participant (Việc chọn chủ đề Linh sẽ đề cập cho bạn ở phần cuối, hãy đọc đến cuối để hiểu rõ lộ trình trước)

- Tính viral (lan toả) : nội dung phải gây được hứng thú cho người xem và dễ dàng tiếp cận với mọi người, dễ dàng chia sẻ đi

Ví dụ: Phương mai tạo ra những nội dung dành cho phụ nữ hiện đại, thu hút hàng triệu lượt xem trên Facebook với dạng câu chuyện xoay quanh cuộc sống

Ví dụ:  Nhật Trường tạo ra những videos hàng triệu lượt xem trên Tik Tok với các tình huống cuộc sống cho những người lớn tuổi có gia đình

Đối thủ có thể sao chép sản phẩm của bạn, nhưng không thể sao chép những người yêu thích bạn !!!

Bước 2: Làm sao cho mọi người "THÍCH"

Vậy làm cách nào để biến những người xem này thành người yêu thích Quiz Participant hay còn gọi là Fan. Đây là công thức bí mật mà giúp Linh đã đạt được mốc 3.8 triệu người theo dõi trên Tik Tok, hơn 1 triệu người theo dõi trên Fanpage.

Và giúp hàng chục kênh Tik Tok và Fanpage, youtube đạt được hàng trăm ngàn đến hàng triệu lượt theo dõi. Quiz Participant cần phải học thuộc lòng nó :"Rõ ràng - Nhất quán - Kiên trì

- Rõ ràng: hiểu đơn giản ở đây chính là con người Quiz Participant, hãy xuất hiện trên mạng xã hội với tính cách, điểm mạnh, điểm yếu thể hiện quan điểm của riêng Quiz Participant.

Và điều cấm kỵ đặc biệt là đừng cố tỏ ra biết tất cả trên mạng xã hội. Linh đã giúp xây ra hơn 4.6 tỷ view trên Tik Tok với hashtag #diligroup với hàng chục con người với các tính cách khác nhau. Sự rõ ràng sẽ giúp Quiz Participant tạo dựng cho mình một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ

HIỀN LÊ

1.5 triệu người theo dõi trên Tik Tok

Hình ảnh cô gái giàu tình cảm thường xuyên giúp đỡ người khác.

THẢO LY

813K người theo dõi trên Tik Tok

Hình ảnh cô gái tuy nhỏ bé nhưng luôn năng động và giàu lòng trắc ẩn

- Nhất quán: ở đây là sự thống nhất giữa nói và làm. Đừng cố xuất hiện trên mạng xã hội với 1 hình ảnh khác với cuộc sống thật của Quiz Participant. Hãy sử dụng cuộc sống, công việc, gia đình.... của bản thân để thu hút khách hàng.

Ví dụ: Phương Mai xây dựng cho mình hình ảnh phụ nữ hiện đại trên Tik Tok, Cuộc sống ngoài đời của cô ấy là chia sẻ kiến thức cho phụ nữ hiện đại về sức khoẻ sắc đẹp, và kinh doanh. 1 Sự nhất quán giúp Phương mai tạo dựng được 1 lượng người theo dõi lớn trên cả Tik Tok, Facebook, Youtube

Tik Tok với 3.3 triệu người theo dõi

Fanpage với 520k người theo dõi

Facebook cá nhân với 11k người theo dõi

Nút bạc youtube với 425k người đăng ký

- Kiên trì:  Khi nhiều người xem nội dung của quiz participant và yêu thích nó nhưng lúc này khách hàng vẫn chưa thể nhớ đến quiz participant. Họ sẽ chỉ ở mức độ "Nhắc để nhớ" nghĩa là khi thấy hình ảnh của bạn trên mạng xã hội lần sau họ sẽ ngay lập tức nhớ ra bạn là ai. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu bạn không xuất hiện nữa họ sẽ hoàn toàn quên đi bạn. 

Vì vậy việc của quiz participant là liên tục tạo ra những nội dung mới và xuất hiện liên tục hình ảnh của quiz participant trước mặt khách hàng dần dần họ sẽ nhận thức được việc theo dõi quiz participant để được xem nhều hơn nữa.

Ví dụ: Kênh Trinh Thị Kim Ái với 3.2 triệu người theo dõi chỉ sau 6 tháng bắt đầu từ con số 0 và kiên trì tạo nội dung

KIM ÁI

3.2 triệu người theo dõi trên Tik Tok

Hình ảnh người vợ, người mẹ luôn hài hước và yêu thương gia đình

Càng nhiều người yêu thích bạn, bạn càng có nhiều khách hàng tiềm năng !!!

Bước 3: Làm sao cho mọi người "TIN" mình

SAI LẦM LỚN NHẤT của mọi người khi có lượng người theo dõi lớn là nghĩ ngay đến việc bán hàng. Khách hàng đang rất yêu thích quiz participantquiz participant tạo ra những nội dung "gây hứng thú"  với họ. Việc bán hàng ngay lập tức sẽ phá vỡ ngay hình tượng của quiz participant. Đây là lý do tại sao nhiều người sở hữu 1 lượng người theo dõi lớn nhưng lại không biến nó được thành tiền

Bây giờ là đến lúc quiz participant biến mình trở thành chuyên gia. Đây là lúc quiz participant chia sẻ những nội dung mang lại giá trị cho khách hàng mục tiêu. Khách hàng sẽ chỉ mua hàng khi họ tin quiz participant là người có thể giải quyết vấn đề đó cho họ. 

Ví dụ: Phương Mai sau khi được mọi người yêu thích, trong 1 buổi chia sẻ về cách bán hàng thu hút được 86k người xem với chi phí 0đ

Tương tự Kim Ái trong 1 buổi chia sẻ về cách chăm sóc da được 56k người xem với chi phí 0đ

Bước 4: Làm sao cho mọi người "MUA" 

Đây là lúc bạn sẽ sở hữu 1 lượng người tin mình và quiz participant sẽ chuyển sang giai đoạn bán hàng. Và 1 điều bạn cần lưu ý là:

Chú ý: Sai lầm phổ biến mà mọi người thường mắc phải là nghĩ mình có thương hiệu rồi thì lúc bán hàng chỉ cần quay về sản phẩm dịch vụ. Khách hàng họ chỉ mua khi chính quiz participant là người bán. Vì vậy hãy tự tay cầm sản phẩm của mình, hoặc tự chia sẻ về chính dịch vụ của mình khi bán hàng.

Đừng chỉ chăm chăm vào việc chia sẻ về tính năng sản phẩm, hãy gia tăng lòng tin bằng những nội dung về cảm nhận khách hàng.

Kích thích khách hàng bằng những khuyến mãi cho người dùng mới, những ưu đãi cho khách hàng thân thuộc.

À ...mà để bạn khỏi thắc mắc "có cả đống người theo dõi rồi bán hàng thì có ai xem không"

1 Video bán hàng của Phương Mai đạt 70k lượt xem . Nếu quiz participant đúng quy trình thì thành quả xứng đáng sẽ đến.

Chưa nhắc đến sản phẩm, sale, marketing... Việc bạn sở hữu hơn 520k người theo dõi trên Fanpage đã giúp bạn tiếp cận được hơn 70k khách hàng tiềm năng khi bán hàng mà hoàn toàn không tốn chi phí quảng cáo.

PHƯƠNG MAI

Doanh thu khoá học 300 triệu/tháng. Doanh thu sản phẩm sức khoẻ, sắc đẹp 10 tỷ/tháng

Tik Tok: 3.2 triệu Follow

Fanpage: 520k Follow

Youtube: 425k người đăng ký

HUỲNH NHƯ

Nhân 10 doanh số từ 10 tỷ - lên 100 tỷ/6 tháng gần nhất

Tik Tok: 1.3 triệu Follow

Facebook: 122k Follow

Fanpage: 650k Follow

Youtube: 202k người đăng ký

Đây là toàn bộ quy trình Linh đã áp dụng hơn 10 năm nay để tạo dựng cho mình hàng triệu người theo dõi. Và giúp đỡ hàng chục người đang kinh doanh online thành công trong việc kinh doanh bền vững dựa.

BONUS: Đã có quy trình... vậy làm sao để sử dụng nó hiệu quả nhất?

Luôn tuân thủ nguyên tắc 80/20 khi bán hàng

Có nghĩa là cho 80% - bán 20%. 80% bài đăng của Quiz Participant trên mạng xã hội là những nội dung mang tính chia sẻ giá trị cho khách hàng. và 20% bài đăng là để bán hàng. Và kèm theo đều đặn tạo ra nhiều nội dung khiến khách hàng "Biết" đến bạn.

BẮT BUỘC ... sử dụng videos.

Tất nhiên những bài viết chất lượng, hay những hình ảnh thu hút là điều không thể thiếu trên mạng xã hội.

Tuy nhiên cái Linh muốn nói ở đây là tiếp cận hàng triệu người, việc TIÊN QUYẾT Quiz Participant cần phải tập trung là VIDEO.

*** Tại sao video lại quan trọng:

Video luôn phổ biến hơn: Như ví dụ ban đầu bạn sẽ dễ dàng thấy được video thu hút số lượng người xem gấp hàng chục đến hàng trăm lần định dạng hình ảnh và chữ. Bỏ qua video nghĩa là Quiz Participant vừa từ bỏ tiếp cận khách hàng trên Tik Tok, Youtube.

Hãy xem 1 videos Phương mai khi đăng lên 3 nền tảng:

1 video tiếp cận

Tik Tok: 7.4 triệu người xem

Facebook: 1.1 triệu lượt xem

Youtube: 66k lượt xem

Videos tạo dựng sự tin tưởng:  Dù là video về sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu cá nhân thì video giúp Quiz Participant kết nối sâu sắc hơn về mặc cảm xúc điều mà văn bản không thể diễn đạt được.

Dễ dàng tạo videos:  Hiện nay việc tạo ra videos không còn quá phức tạp Quiz Participant hoàn toàn có thể tạo ra nó từ điện thoại và chỉnh sửa trên app....Điều này phù hợp với  mọi người. Đều dễ dàng tạo ra 1 videos trên mạng xã hội mà không cần đầu tư chi phí đắt đỏ.

Chia sẻ của học viên Huỳnh Như từ mùa dịch năm ngoái tăng trưởng 10 lần doanh thu trong năm nay từ việc dùng videos thu hút khách hàng trên mạng xã hội

NHƯ ĐÃ HỨA : Đây là phần tối ưu hoá chi phí quảng cáo? (nếu quiz participant chạy quảng cáo)

Nếu quiz participant mong muốn học 1 kỹ thuật quảng cáo siêu đẳng nào đó ...thì thành thật Linh không hề sở hữu 1 bí mật nào như vậy ...NHƯNG Linh vẫn sở hữu những quảng cáo siêu rẻ.

Với $4.073 Linh tạo ra cho mình doanh số $19.304

Để có lợi nhuận bền vững khi chạy quảng cáo Quiz Participant cần tối ưu 2 yếu tố: Giảm chi phí quảng cáo & tăng số lượng người mua trên cùng 1 mức chi phí. 

Giảm chi phí quảng cáo

Đầu tiên chúng ta thống nhất với nhau về cách quảng cáo hoạt động. Chúng ta chạy quảng cáo là hình thức bỏ tiền để mua lượt hiển thị trước mặt khách hàng tiềm năng

Khách hàng sẽ có 3 trạng thái:  Lạnh ->  Ấm ->  Nóng 

* Nếu Quiz Participant chỉ chạy quảng cáo bán hàng: Khách hàng của Quiz Participant đa số sẽ ở trạng thái lạnh vì họ chưa hề biết Quiz Participant là ai. Khi đó chúng ta sẽ phải xuất hiện tối thiểu 3 lần để khách sang trạng thái mua hàng. Vậy Quiz Participant sẽ tốn chi phí tối thiểu mua đến "3 lượt hiển thị" cho 1 khách hàng tiềm năng

* Nếu Quiz Participant có quy trình Biết - Thích - Tin - Mua sau đó bán hàng: 

  • Những videos tiếp cận tự nhiên sẽ giúp bạn phá băng khách hàng trước khi bán hàng, những videos tốt sẽ tiếp cận hàng triệu đến hàng chục triệu người. Quiz Participant sẽ tiết kiệm được hàng tấn chi phí để mua lượt hiển thị đó
  • Chạy quảng cáo những videos Biết - Tin trước. Mục đích là phủ độ nhận diện và phá băng . Đây là những loại quảng cáo rẻ hơn rất nhiều so với quảng cáo bán hàng

Bài quảng cáo nhận được 7,4k tương tác, 318 chia sẻ

>>> Để giảm chi phí quảng cáo Quiz Participant cần tận dụng những nguồn tiếp cận tự nhiên (không trả phí) hoặc trả phí rất ít để giảm việc phải mua nhiều lượt hiển thị cho 1 khách hàng tiềm năng

Tăng số người mua trên cùng 1 mức chi phí

Hãy thử đặt mình làm khách hàng nếu Quiz Participant thấy 2 Fanpage cùng bán 1 sản phẩm có cùng 1 mức giá. 1 Fanpage có 500k người theo dõi, 1 Fanpage chỉ có 1k người theo dõi. Đâu là nơi Quiz Participant sẽ gửi gắm niềm tin. 

Việc xây dựng theo quy trình giúp Linh sở hữu Fanpage với hơn 1 triệu người theo dõi liên tục

Quy trình Biết - Thích - Tin - Mua sẽ giúp Quiz Participant có 1 "mặt tiền" rất tốt trên mạng xã hội. Bên cạnh đó các nội dung "Biết" luôn gây hứng thú giúp người xem liên tục tương tác: like , share, bình luận... với Quiz Participant mà không nhàm chán như những bài bán hàng.

Vì vậy khi Quiz Participant chạy quảng cáo bán hàng khách hàng sẽ dễ dàng tin tưởng và từ đó ra quyết định mua hàng nhanh chóng

>> Để tăng số người mua trên 1 mức chi phí hãy gia tăng niềm tin khách hàng bằng  quy trình Biết - Thích - Tin - Mua

Bí mật để bạn x1000 lượng người theo dõi, biến họ thành khách hàng trong 1 tháng và tối ưu chi phí quảng cáo là: Sử dụng video + Quy trình: biết - thích - tin -mua

Đây là chiến lược tâm đắt nhất mà Linh đã viết ra dành cho Quiz Participant. Mấu chốt để Quiz Participant có thể vận hành trơn tru quy trình: Biết - Thích - Tin - Mua là liên tục tạo ra những videos hàng triệu lượt xem. Linh và Quiz Participant đã cùng tạo ra chiến lược này...Nếu mọi thứ dừng lại tại đây thì sao: Linh không thể cho Quiz Participant con thuyền mà không đưa mái chèo ......

  • Quiz Participant sẽ phải loay hoay làm sao để chọn được chủ đề để bắt đầu?
  • Làm sao để có ý tưởng video triệu view liên tục ?
  • Làm sao để tạo ra kịch bản?
  • Không biết những yếu tố nào để thu hút hàng triệu người xem video ?

Mọi thứ sẽ dễ dàng thôi, Quiz Participant sẽ nhanh chóng đạt được kết quả đó ...Hãy mời Linh 1 bữa ăn trưa.... Linh sẽ hướng dẫn Quiz Participant cách làm điều đó?

Làm thế nào để tạo ra video hàng triệu lượt xem…ngay cả khi Quiz Participant chưa từng quay video nào trước đây, không tự tin vào bản thân hoặc không có máy quay xịn?

Còn 7 vé ưu đãi: 4.995.000 -  299.000 vnđ 

trong duy nhất hôm nay !

  • Tại sao bạn cần videos hàng triệu lượt xem?
  • Cách chọn chủ đề phù hợp với bản thân
  • Cách liên tục tạo ra ý tưởng hàng triệu lượt xem 
  • 3 bước để bạn tạo dựng nên 1 kịch bản hàng triệu lượt xem 
  • Cách để biến lượt xem thành tiền

Chúng ta là thường nghĩ chỉ diễn viên, ca sĩ hay người nổi tiếng làm mới có người xem người theo dõi. Đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm Linh đã hỗ trợ tạo ra hàng chục kênh cho các bạn với ngoại hình hoàn toàn bình thường, giọng nói địa phương và không hề có ai biết diễn xuất trước đó

Kim ái: 15.3 triệu lượt xem

Nhật Trường: 5.6 triệu lượt xem

GĐ Tủm Tun: 36.5 triệu lượt xem

Thảo Ly: 19 triệu lượt xem

Bi Roen: 19.9 triệu lượt xem

Phương Mai: 7.4 triệu lượt xem

Trang Cara: 7.5 triệu lượt xem

Trà Giang: 3.8 triệu lượt xem

Quang Tiến: 1.4 triệu lượt xem

Trung Tín: 4.5 triệu lượt xem

Ngọc Bích: 1.8 triệu lượt xem

Hương Lê: 8 triệu lượt xem

Nhân & Nghĩa: 1 triệu lượt xem

Hiền Lê: 9.1 triệu lượt xem

Lê Trang: 6.9 triệu lượt xem

QUÀ TẶNG: Dành riêng cho Quiz Participant khi tham gia khoá học

  • Câu chuyện của cá nhân Linh khi bắt đầu xây dựng kênh Tik Tok
  • 4 Bí mật không có trong sách vở mà do chính Linh tự trải nghiệm và viết lại
  • Những ưu đãi đặc biệt Linh chỉ dành cho riêng những ai nhận ebook này.

TRỊ GIÁ: 199.000 VNĐ - HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Và Linh sẽ gửi lại toàn bộ bài phân tích này qua email cho Quiz Participant !!!

Nếu Quiz Participant là người thứ 8 đăng ký thì mức phí là 4.995.000 vnđ

Tái Bút: Đây là phần dành cho Quiz Participant nếu Quiz Participant có thói quen lướt xuống cuối trang 😄

Đây là chiến lược tâm đắt nhất mà Linh đã viết ra dành cho Quiz Participant. Cách để Quiz Participant có thể đọc và làm theo để x1000 lượng người theo dõi trên Facebook, Tik Tok, Youtube hoàn toàn tự nhiên (Không trả phí) bằng video theo 1 quy trình đã được Linh đã áp dụng hơn 10 năm nay cho bản thân và giúp hàng chục người kinh doanh bền vững trên mạng xã hội. Và 1 vài kinh nghiệm để giúp Quiz Participant giảm 3 lần chi phí quảng cáo 1 cách bền vững. 

1 vé ưu đãi chương trình 5 ngày học online giúp Quiz Participant tạo ra những videos hàng triệu lượt xem với chi phí chỉ 4.995.000 vnđ299.000 vnđ trong hôm nay!