Hướng dẫn tạo group chat chăm sóc khách hàng.

Hướng dẫn tạo group chat chăm sóc khách hàng.

Hướng dẫn tạo group chat chăm sóc khách hàng.

Bài viết dành cho việc tạo group chat hỗ trợ, chăm sóc khách hàng dành cho đội Coach của khoá học (Khoa học làm giàu, Sức khoẻ hoàn hảo và các khoá học chuyên sâu)

Linh sẽ lấy 1 ví dụ làm group học viên khoá Khoa Học Làm Giàu sau đó các group khác bạn làm tương tự.

Trước khi diễn ra lớp học.

Khi có data khách hàng từ CRM thì bạn thực hiện cuộc gọi tư vấn cho khách hàng về toàn bộ chương trình Combo sau đó mời họ vào học 5 ngày miễn phí. (Khi họ nghe chương trình combo với giá 30-40 triệu thì họ hiểu giá trị của khoá học rất lớn) và khi bạn chia sẻ 5 ngày học MIỄN PHÍ, dù là miễn phí bạn hãy cho khách hàng nhận thấy giá trị đặc biệt từ khoá học để họ trân trọng và xem kỹ chương trình 5 ngày tuyệt vời này. Và lúc này tỷ lệ chuyển đổi từ học miễn phí lên Combo rất cao, nếu bạn không làm kỹ bước này thì tỷ lệ chuyển đổi rất thấp.

Và nói với khách hàng rằng: Em có 1 group hỗ trợ cho mọi người tham gia khoá học của thầy Linh để ứng dụng vào việc tăng trưởng doanh số bán hàng nên em có thể thêm A vào group để được hỗ trợ tốt nhất A ok chứ ạ? ==> Hãy nhớ mình chỉ add khi khách hàng đồng ý!!! Tôn trọng khách hàng chính là tôn trọng chính mình và chúng ta sẽ có 1 GROUP chất lượng cao, từ Group chất lượng cao này sẽ chuyển đổi thành khách hàng cao hơn. 

Cũng có 1 số khách hàng đặc biệt họ thích ở trong group đông người, chat chit làm phiền nên họ muốn chăm sóc riêng thì hãy dành cho họ ĐẶC ÂN đó và phục vụ họ, thường đối tượng doanh nghiệp hoặc nhóm D hoặc nhóm C họ thích sự riêng tư chứ ko thích xô bồ. Nên hãy hiểu khách hàng và phục vụ họ tốt nhất.

VÀ ĐÂY LÀ NHỮNG THÔNG TIN BẠN CẦN GỬI CHO KHÁCH HÀNG 

1. Mỗi ngày lọc 1 Video trong 30 ngày NLP hoặc những video live stream trên youtube Lê Chí Linh gửi tặng cho khách hàng, điều này bạn cần tương tác để xem group mình họ đang cần điều gì? họ muốn điều gì? họ gặp vấn đề gì để gửi tặng đúng video mang lại giá trị cho họ và khi họ hỏi sâu hơn thì hãy dẫn dắt họ rằng: Chị ơi! Ngày 1 hay 2 hay 3 hay 4 hay 5 thầy Linh có Live chia sẻ về chủ đề này, lúc đó chị chú ý lắng nghe kỹ và đặt câu hỏi với thầy Linh để thầy giải đáp thắc mắc cho chị cho sâu vào chị nha.

2. Hướng dẫn học viên tải Zoom vào học để được tương tác trực tiếp với thầy Linh.

3. Vào http://hocmienphi.lechilinh.vn/ đăng ký để nhận quà tặng từ chương trình. (30 ngày phát triển bản thân cùng Lê Chí Linh và 65 Video Kinh Doanh Online)

4. Chốt mời thầy Linh 1 ly cafe starbuck để học 3 ngày Youtube Mastery : https://youtube.lechilinh.vn/

5. Chát riêng từng học viên kêu gọi thêm khung hình để cùng lan truyền và có thêm nhiều khách hàng hơn.

Trước giờ diễn ra lớp học 15 phút.

  • Gửi link Facebook Live trong group, Link Zoom cho từng cá nhân và vào group chung.
  • Vào bài Post tag tất cả học viên của mình để vào học kịp thời.

Trong giờ học

  • Cùng xem Live để hiểu câu chuyện, nội dung thầy Linh chia sẻ và theo dõi khách hàng comment hỏi đì gì? thắc mắc điều gì để vào hỗ trợ, chăm sóc cho khách hàng của mình ==> Khách nhận ra bạn RẤT TUYỆT VỜI thì họ sẽ thích bạn, tin bạn và đăng ký khoá học cùng bạn. Hãy hình dung rồi đến 1 ngày họ sẽ trở thành TEP4S của bạn thì bạn sẽ phục vụ họ như thế nào?

Sau khi học.

  • Hỏi 5 bài học họ tâm đắc nhất trong buổi học ngày hôm này của anh/chị là gì?
  • Từ những điều họ tâm đắc thì dành tặng lời khen và từ đó có hướng đi kế tiếp giúp họ tốt hơn khi đăng ký khoá học combo.
  • Gọi điện tư vấn, giải đáp và chốt sale khoá học.

----///-----

1 điều lưu ý cực kỳ QUAN TRỌNG là hãy giao tiếp với khách hàng bằng sự KHIÊM NHƯỜNG, lắng nghe, thấu hiểu để từ đó đưa ra cho họ 1 giải pháp tốt nhất. KHÁCH HÀNG CHÚNG TA LÀ KHÁCH HÀNG GIÀU nên hãy thấu hiểu điều đó. ĐIỀU TỐI KỴ khi giao tiếp với khách hàng là nói chuyện theo kiểu cửa trên ngay cả khi bạn dùng fanpage nói chuyện với khách ở tư cách của thầy Linh thì thầy Linh vẫn luôn giao tiếp với sự KHIÊM NHƯỜNG, LẮNG NGHE VÀ LỊCH SỰ để thấu hiểu khách hàng.

-----///-----

hãy luôn nhớ LẮNG NGHE, THẤU HIỂU thì chúng ta mới có thể đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng và ĐỒNG HÀNH cùng khách hàng cho tới khi có được sự thành công đó là lý do chúng ta tạo nên DILI GROUP.

-----///-----

Cấu trúc đặt tên group "Tên khoá học + Coach tên coach" VD: Khoa Học Làm Giàu - Coach Sang